Nhìn thế này chẳng thích à

Hôm trước cháu ngồi con Forester mà ong hết đầu vì ồn.Chắc các bác cũng từng nghe thấy xếp hạng của Consumer Report hàng năm rồi, họ sẽ chấm để tìm ra hãng xe tốt nhất và đáng tin cậy nhất và năm nay đó là Subaru sau thời gian dài Toyota đứng đầu. Điểm tin cậy của Subaru đạt 68/100, một lần nữa giành được vương miện là thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất năm 2024. Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc xe hiệu suất cao cũng như những chiếc SUV chắc chắn và khả năng thích ứng với mọi thời tiết.
Giải thưởng này dựa trên 4 tiêu chí, đầu tiên là thử nghiệm thực tế, qua 50 bài kiểm tra, thứ 2 là độ bền dự đoán, dựa trên những vấn đề được các chủ xe báo cáo trên 20 khu vực dễ xảy ra hỏng hóc trên xe. Thứ 3 là sự hài lòng của chủ xe và cuối cùng là an toàn. Nói chung về độ uy tín thì giải này có thừa, vì họ làm từ 2006 rồi.
![]()
Năm nay, trong 7 mẫu xe của Subaru được khảo sát thì có Forester có điểm tin cậy cao hơn trung bình, Crosstrek thì trên mức trung bình. Toyota tụt tới hạng 3 nhường lại vị trí thứ 2 cho Lexus.
Con Crosstrek mặc dù giá chưa phải dạng nghe xong múc luôn được nhưng rõ ràng đi cảm giác rất tin tưởng, chắc như cua gạch các bác ạ, hôm trước Xe Của Năm 2025 có lái thử thấy rất ấn tượng, vào cua cực bám vì xe không cao mà động cơ boxer còn đặt thấp nên rất hiếm có trong phân khúc. Ngoài ra, cả Crosstrek và Forester năm nay đều lọt danh sách 20 xe bán chạy nhất ở Mỹ, cũng coi là thành công của thương hiệu này. Ở Việt Nam thì Crosstrek cũng mới được giải Ô Tô Của Năm 2024 phân khúc crossover B+/C- do VnExpress trao.
![]()
![]()
Nói chung xe Subaru thì ngoài cái tiêu chí đẹp xấu của từng người thì còn lại xe e thấy rất thực, dụng, rộng rãi, bền bỉ, đầm chắc, nhất là bác nào đang đi thì biết cách âm cực tốt, người ngồi sau đi vài trăm cây cũng không bị mệt. Subaru cũng là hãng đi đầu về ADAS tại Việt Nam, mà vào web của hãng thì 100 cái tính năng an toàn đập thẳng vào mặt, mất 5 phút mới xem hết được, có cái bảng xếp hạng xe an toàn trong 1 cuộc khảo sát cho xe đạt an toàn 5 sao, các bác xem sẽ rõ hơn nha
![]()
Có lẽ xe Nhật giờ e chỉ thấy Subaru là còn giữ đúng được tinh thần, Toy giờ cũng lai nhiều rồi các bác nhỉ.
thế chắc bác hay ngồi xe sang chứ hạng C con nào đỡ ồn hơn ForesterHôm trước cháu ngồi con Forester mà ong hết đầu vì ồn.
Chắc cụ đang ngồi Land Cruiser lại nhảy lên Forester thì ồn đúng rồi. Em mỗi lần từ Forter 1.5 tấn chuyển qua Forester thấy êm ái hơn hẳnHôm trước cháu ngồi con Forester mà ong hết đầu vì ồn.
Ông anh em đổi từ RX350 sang Landrover còn thấy muốn quay đầu. Đầu tiên là độ ổn định, tiếp sau là tiền bảo dưỡng, sửa chữa. Đừng nói người giàu họ tiêu tiền ko phải nghĩ; cứ móc ra cục to xem vẫn xót như thường.e chỉ thấy mấy ông giàu có bán landrover/gls/X7 mua LX thôi
trường hợp ngược lại ít lắm trừ phi họ quá thừa tiền, mua bộ sưu tập xe
hội thiết kế subaru ko hiểu mặt mũi thế nào mà ko bao giờ vẽ ra được 1 con xe đẹp. xấu từ cái logo xấu đi. Các chi tiết vừa nhiều vừa rối rắm, chả cái nào ăn nhập với cái nào. Chả thà làm thiết kế chân phương hình học, ít chi tiết đi trông sẽ gọn và sang hơn.Mời các cụ chiêm ngưỡng em Forester 2025...không biết bao giờ thì ẻm này về VN nhỉ? ở bên nước ngoài họ bán từ năm ngoái rồi..
View attachment 8961703
View attachment 8961705
View attachment 8961708
![]()
![]()
Ngoại thất thể thao,chất Mỹ thế này cơ mà.Sao nhiều cụ chê hãng này thế nhỉ.Mời các cụ chiêm ngưỡng em Forester 2025...không biết bao giờ thì ẻm này về VN nhỉ? ở bên nước ngoài họ bán từ năm ngoái rồi..
View attachment 8961703
View attachment 8961705
View attachment 8961708
![]()
![]()
Subaru nó không cân đối ở ngay cái đầu xe.hội thiết kế subaru ko hiểu mặt mũi thế nào mà ko bao giờ vẽ ra được 1 con xe đẹp. xấu từ cái logo xấu đi. Các chi tiết vừa nhiều vừa rối rắm, chả cái nào ăn nhập với cái nào. Chả thà làm thiết kế chân phương hình học, ít chi tiết đi trông sẽ gọn và sang hơn.
Ô kính bên luôn làm quá to trông con xe vừa cổ vừa bị nhìn thông thống vào.
Giờ thiết kế khó lắm cụ ạ… các hãng tên tuổi đã sử dụng tối đa “ quỹ ý tưởng đồ hoạ”. Chưa kể các hãng xe tq cũng liên tục cải tiến và đầu tư tiền của vào đội ngũ thiết kế. Những hãng xe Nhật bản lớn đã thay đổi và định hình lại cho mình ngôn ngữ thiết kế bền vững ở hiện tại và có thể kéo dài trong thời gian tới… vd như Toyota, mazda, honda, mitsubishi…Nhưng Subaru lại là hãng chậm đổi mới nhất vì họ vẫn giữ tư duy cổ điển cho tệp khách hàng trung thành. Một vài mẫu xe sử dụng hộp số vct đã làm khách hàng cũ thất vọng và chuyển qua hãng khác.hội thiết kế subaru ko hiểu mặt mũi thế nào mà ko bao giờ vẽ ra được 1 con xe đẹp. xấu từ cái logo xấu đi. Các chi tiết vừa nhiều vừa rối rắm, chả cái nào ăn nhập với cái nào. Chả thà làm thiết kế chân phương hình học, ít chi tiết đi trông sẽ gọn và sang hơn.
Ô kính bên luôn làm quá to trông con xe vừa cổ vừa bị nhìn thông thống vào.
Outback em thấy là gã có ngoại hình ổn và được nhất trong gia tộc Subaru Cụ ợXem cụ nào bán Outback 2017 đổ về đây e mua con trải nghiệm. Thấy khen quá trời khen