- Biển số
- OF-623327
- Ngày cấp bằng
- 13/3/19
- Số km
- 2,734
- Động cơ
- 153,169 Mã lực
- Tuổi
- 47
đời này toàn đại gia chứng mua thôi, sau chứng xuống bán cũng nhiều, thấy bảo hay hỏng vặt và tốn xăng
e thấy các cụ mua xe mới toàn bán sau 5-7 năm, lúc đấy khả năng đi dàn gầm (chắc hơn 150 củ), dàn ống (chắc hơn 4 chục), chưa kể đồ hao mòn như acquy, lốp,...
thì cứ như cụ nói sau 7 năm hết 200 củ ( giá thay đồ hãng nhé, nếu thay đồ OEM thì hết 1/2 thôi) tính ra mỗi năm hết. 30 củ mà được đi con xe 2-3 tỏi thì cũng không đắte thấy các cụ mua xe mới toàn bán sau 5-7 năm, lúc đấy khả năng đi dàn gầm (chắc hơn 150 củ), dàn ống (chắc hơn 4 chục), chưa kể đồ hao mòn như acquy, lốp,...
E có bảo đắt rẻ đâu, cụ trên hỏi là mua con X5 chạy dăm năm mà chỉ bảo dưỡng sửa chữa hãng thì chi phí như nào mà. Đi nhiều đường xấu mới chóng hỏng gầm chứ đường đẹp thì 5 năm chắc vẫn bonthì cứ như cụ nói sau 7 năm hết 200 củ ( giá thay đồ hãng nhé, nếu thay đồ OEM thì hết 1/2 thôi) tính ra mỗi năm hết. 30 củ mà được đi con xe 2-3 tỏi thì cũng không đắt
Chắc không đến mức đấy đâu bác, Mer ở Đức còn làm taxi thì đâu đến nỗi. Cái chính do người mua Bim với Mer toàn nhà giàu nên họ chủ yếu vào hãng thay thế, mà Bim với Mer thì lại được định vị là xe hạng sang ở Việt Nam nên hãng họ chém cũng chát. Ông anh em chạy GLC200 chết bơm nước điện, vào hãng thay gần 30 củ, trong khi bên ngoài có vài triệu nhưng do tâm lý thay hãng cho an tâm. Đã chơi xe Đức cũ thì cũng phải biết lựa chọn đồ thay thế sao cho hợp lý, hàng OEM, aftermarket, hàng tháo xe bán đầy trên aliexpress, ebay. Quan trọng là mình có chịu khó tìm hiểu thông tin phụ tùng để mua hay không thôi. Ngon hay không thì cũng do người chăm hết bác ạ, cũng không phủ nhận giá phụ tùng cho xe Đức hay Mỹ cao hơn so với xe Nhật hay Hàn và mặt bằng chung thu nhập của dân mình.Em nghe đồn bim già với mẹc cổ mà khiêng về thì chỉ đi ăn với chăm như chăm các cụ già luôn, khó tính khó chiều, thêm hôm nào dở trời thì lại đổ bệnh thường xuyên phải k các bác :v
chơi theo kiểu nhà nghèo thôi cụ nhỉChắc không đến mức đấy đâu bác, Mer ở Đức còn làm taxi thì đâu đến nỗi. Cái chính do người mua Bim với Mer toàn nhà giàu nên họ chủ yếu vào hãng thay thế, mà Bim với Mer thì lại được định vị là xe hạng sang ở Việt Nam nên hãng họ chém cũng chát. Ông anh em chạy GLC200 chết bơm nước điện, vào hãng thay gần 30 củ, trong khi bên ngoài có vài triệu nhưng do tâm lý thay hãng cho an tâm. Đã chơi xe Đức cũ thì cũng phải biết lựa chọn đồ thay thế sao cho hợp lý, hàng OEM, aftermarket, hàng tháo xe bán đầy trên aliexpress, ebay. Quan trọng là mình có chịu khó tìm hiểu thông tin phụ tùng để mua hay không thôi. Ngon hay không thì cũng do người chăm hết bác ạ, cũng không phủ nhận giá phụ tùng cho xe Đức hay Mỹ cao hơn so với xe Nhật hay Hàn và mặt bằng chung thu nhập của dân mình.
Chơi kiểu thông minh thì chuẩn hơn cụ ạchơi theo kiểu nhà nghèo thôi cụ nhỉ
Ko dễ nuốt thế đâu cụ, bọn này hay hỏng do nó đi trước thời đại nhiều quá, nhiều chi tiết, options sau này mới phổ biến nên xe quá phức tạp, nhiều cảm biến, nhiều hộp điều khiển, công suất máy thì lớn (so với dung tích), nên chỉ có theo hệ tâm linh đỏ - đen. Có chủ xe đi mấy năm ko sửa j đáng kể, chủ sau ăn đủ. Cụ cứ xin 1 chủ xe bất kì hoá đơn sửa chữa trong 2-4 năm gần đây: dài như tờ sớ luôn. Trừ khi cụ chỉ sửa lỗi nằm đường: bơm xăng củ đề máy phát ắc quy bơm nước ống nước và các loại két làm mát, những thứ còn lại báo lỗi cũng kệ chạy, gầm lọc xọc cũng chạy thì oke, còn nếu không thì tốn thời gian và ngân sách đấyChắc không đến mức đấy đâu bác, Mer ở Đức còn làm taxi thì đâu đến nỗi. Cái chính do người mua Bim với Mer toàn nhà giàu nên họ chủ yếu vào hãng thay thế, mà Bim với Mer thì lại được định vị là xe hạng sang ở Việt Nam nên hãng họ chém cũng chát. Ông anh em chạy GLC200 chết bơm nước điện, vào hãng thay gần 30 củ, trong khi bên ngoài có vài triệu nhưng do tâm lý thay hãng cho an tâm. Đã chơi xe Đức cũ thì cũng phải biết lựa chọn đồ thay thế sao cho hợp lý, hàng OEM, aftermarket, hàng tháo xe bán đầy trên aliexpress, ebay. Quan trọng là mình có chịu khó tìm hiểu thông tin phụ tùng để mua hay không thôi. Ngon hay không thì cũng do người chăm hết bác ạ, cũng không phủ nhận giá phụ tùng cho xe Đức hay Mỹ cao hơn so với xe Nhật hay Hàn và mặt bằng chung thu nhập của dân mình.
Ô a cụ thay vậy là chuẩn rồi, bơm xăng thay hàng lởm khởm thì được chứ bơm nước phải xịn vì hệ luỵ của hệ thống nước bị hỏng đối với máy xe là quá lớn, nếu ô ấy ko rành đặt đồ ship chính hãng từ Mỹ (rẻ hơn 20-30% hãng VN) thì chơi hàng chính hãng là an tâmChắc không đến mức đấy đâu bác, Mer ở Đức còn làm taxi thì đâu đến nỗi. Cái chính do người mua Bim với Mer toàn nhà giàu nên họ chủ yếu vào hãng thay thế, mà Bim với Mer thì lại được định vị là xe hạng sang ở Việt Nam nên hãng họ chém cũng chát. Ông anh em chạy GLC200 chết bơm nước điện, vào hãng thay gần 30 củ, trong khi bên ngoài có vài triệu nhưng do tâm lý thay hãng cho an tâm. Đã chơi xe Đức cũ thì cũng phải biết lựa chọn đồ thay thế sao cho hợp lý, hàng OEM, aftermarket, hàng tháo xe bán đầy trên aliexpress, ebay. Quan trọng là mình có chịu khó tìm hiểu thông tin phụ tùng để mua hay không thôi. Ngon hay không thì cũng do người chăm hết bác ạ, cũng không phủ nhận giá phụ tùng cho xe Đức hay Mỹ cao hơn so với xe Nhật hay Hàn và mặt bằng chung thu nhập của dân mình.
Mer có khi nào nó cài chế độ tự ngắt kết nối tín hiệu theo thời gian không bác nhỉKo dễ nuốt thế đâu cụ, bọn này hay hỏng do nó đi trước thời đại nhiều quá, nhiều chi tiết, options sau này mới phổ biến nên xe quá phức tạp, nhiều cảm biến, nhiều hộp điều khiển, công suất máy thì lớn (so với dung tích), nên chỉ có theo hệ tâm linh đỏ - đen. Có chủ xe đi mấy năm ko sửa j đáng kể, chủ sau ăn đủ. Cụ cứ xin 1 chủ xe bất kì hoá đơn sửa chữa trong 2-4 năm gần đây: dài như tờ sớ luôn. Trừ khi cụ chỉ sửa lỗi nằm đường: bơm xăng củ đề máy phát ắc quy bơm nước ống nước và các loại két làm mát, những thứ còn lại báo lỗi cũng kệ chạy, gầm lọc xọc cũng chạy thì oke, còn nếu không thì tốn thời gian và ngân sách đấy
Cụ thay càng I chưa, giảm xóc của cụ là điện hay cơ vậy?Không biết các bác đã đi chưa chứ em đang đi x5 đây, em mua gần 3 năm nay đã phiait thay; bóng hơi 1 cạp, giảm xóc sau, bát bèo 1 đôi, đóng lại cao su càng a, thay phớt git, thay hết hộ thống chất lỏng, dầu số, dssuf phanh, dầu máy 2 lần, nước làm mát, lắp dàn cò, càng a trên và một số hạng mục nho nhỏ áp xuất lóp, thay pin chìa khóa coding ghế trước, đèn pha laze..., tính ra đâu có gần 100 củ. thật sự cũng đáng tiền với cái xe 7 chỗ hạng D
Bác có thể cho em thông tin chi tiết giá từng món mà bác thay được không ví dụ đôi bóng hơi, đôi giảm sóc sau chắc là 2 cái chi phí cao nhất trong số những món bác thay. Còn lại mấy món kia chỉ là hư hao theo thời gian thôi.Không biết các bác đã đi chưa chứ em đang đi x5 đây, em mua gần 3 năm nay đã phiait thay; bóng hơi 1 cạp, giảm xóc sau, bát bèo 1 đôi, đóng lại cao su càng a, thay phớt git, thay hết hộ thống chất lỏng, dầu số, dssuf phanh, dầu máy 2 lần, nước làm mát, lắp dàn cò, càng a trên và một số hạng mục nho nhỏ áp xuất lóp, thay pin chìa khóa coding ghế trước, đèn pha laze..., tính ra đâu có gần 100 củ. thật sự cũng đáng tiền với cái xe 7 chỗ hạng D
Đôi bóng 10 tr, giảm sóc đâu hơn 2 tr/ c, rotyl lái gần triệu, rẻ màBác có thể cho em thông tin chi tiết giá từng món mà bác thay được không ví dụ đôi bóng hơi, đôi giảm sóc sau chắc là 2 cái chi phí cao nhất trong số những món bác thay. Còn lại mấy món kia chỉ là hư hao theo thời gian thôi.
Đôi bóng 10 tr, giảm sóc đâu hơn 2 tr/ c, rotyl lái gần triệu, rẻ mà
Của mình bản base, giảm sóc cơCụ thay càng I chưa, giảm xóc của cụ là điện hay cơ vậy?