bọn khủng bố và những kẻ có tư tưởng khủng bố cần giế t hếtBom đạn đang ở bên Israel nhé, người lôi về nhà là ai thì sẽ rõ thôi. Giờ cần giấu kỹ tên cái bệnh viện mà bộ trưởng quốc phòng Mỹ đang chữa ung thư kẻo Houthi vào vặn cổ.
bọn khủng bố và những kẻ có tư tưởng khủng bố cần giế t hếtBom đạn đang ở bên Israel nhé, người lôi về nhà là ai thì sẽ rõ thôi. Giờ cần giấu kỹ tên cái bệnh viện mà bộ trưởng quốc phòng Mỹ đang chữa ung thư kẻo Houthi vào vặn cổ.
Đúng là rất là dở!đụng vào người mẽo là dở rồi đằng này đụng đến tài sản của mẽo càng dở
tháo chạy là bình thường, nhưng ông chủ tàu hàng cắm cờ Mỹ cứ bắt thủy thủ chạy vào thì tàn nhẫn quá.Em thấy đưa tin tàu Mỹ đã trúng tên lửa của Houthi, nhiều tầu tháo chạy khỏi biển đỏ
Houthi liên tiếp tung đòn trả đũa, tàu của Mỹ đã trúng tên lửa: Một loạt tàu khác 'chạy' khỏi Biển Đỏ
Houthi đã liên tiếp nã tên lửa về phía các tàu của Mỹ, các đợt tấn công cách nhau chưa đầy 24 giờ.m.soha.vn
Nga Tân à. Bảo Houthi sắp hết tên lửa thấy quen quen! Cước phí vận chuyển dầu thô tàu lớn rất rẻ, không phải mấy ngàn đô 1 công như mấy hãng tàu Tây đâu! Do đó chạy đường nào thì cũng mua bình thường thôi. Trước công ty Mỹ còn sang mua dầu "Ấn Độ", sau mới biết Ấn Độ không có dầu xuất mà thật ra là dầu Nga!Một bài viết của ông Anatoliy Nesmian (Nga). Mời cc tham khảo.
..
Nói thêm, tác giả nhấn mạnh đến việc vận chuyển dầu khí từ các cảng Nga ở châu Âu đến khách hàng.
Về hàng rời (container) mời cc chém.
Cứ việc gì gây ảnh hưởng đến lợi ích của Việt Nam là cực lực phản đối hếtNga Tân à. Bảo Houthi sắp hết tên lửa thấy quen quen! Cước phí vận chuyển dầu thô tàu lớn rất rẻ, không phải mấy ngàn đô 1 công như mấy hãng tàu Tây đâu! Do đó chạy đường nào thì cũng mua bình thường thôi. Trước công ty Mỹ còn sang mua dầu "Ấn Độ", sau mới biết Ấn Độ không có dầu xuất mà thật ra là dầu Nga!
vâng, riêng vụ này xin mời vào kiếm ăn, đừng chạy nhé!Cứ việc gì gây ảnh hưởng đến lợi ích của Việt Nam là cực lực phản đối hết
Động đến lợi ích của Việt Nam là bọn khủng bố
Cực lực phản đối bọn Houthi gây bất ổn Biển Đỏ, gây tắc nghẽn giao thông đường biển, gây ảnh hưởng tới vận tải biển Việt Namvâng, riêng vụ này xin mời vào kiếm ăn, đừng chạy nhé!
Bọn Tây đã tìm ra cách néCực lực phản đối bọn Houthi gây bất ổn Biển Đỏ, gây tắc nghẽn giao thông đường biển, gây ảnh hưởng tới vận tải biển Việt Nam
Ấn Độ đưa ra check hàng thấy tanh tanh là biết ngay dầu Nga rồi, mua vội mà không sợ giá trần .Nga Tân à. Bảo Houthi sắp hết tên lửa thấy quen quen! Cước phí vận chuyển dầu thô tàu lớn rất rẻ, không phải mấy ngàn đô 1 công như mấy hãng tàu Tây đâu! Do đó chạy đường nào thì cũng mua bình thường thôi. Trước công ty Mỹ còn sang mua dầu "Ấn Độ", sau mới biết Ấn Độ không có dầu xuất mà thật ra là dầu Nga!
Lại lươn khươn ý nói TQ bảo kêBọn Tây đã tìm ra cách né
Một số tàu qua Biển Đỏ phải 'biến hình' là tàu Trung Quốc
Các tàu ở Biển Đỏ dường như đang cố gắng tránh các cuộc tấn công của nhóm phiến quân Houthi bằng cách tạo mối liên hệ với Trung Quốc.tuoitre.vn
Thật ra câu đưa lên nhiều là NO ISRAEL CONTRACT, cấm hợp đồng với Israel, nhưng báo Tây không đăng
Dim ba buê có biển đâu mà có tàu, cụ cứ phịa.Nhân vụ tàu bè, dầu mỏ v.v... em xin hầu các cụ một câu chuyện được nghe kể lại như thế này, các cụ cứ coi như là chuyện hư cấu đi nhé, coi như là câu chuyện giải trí trong lúc chờ xem tình hình chiến sự sắp tới.
Số là chuyện liên quan đến anh 1Răng, việc anh ấy bán lậu dầu mỏ ra nước ngoài là chuyện thường ngày ở huyện, diễn ra suốt hàng chục năm nay. Có một lần nọ, cách đây cũng không lâu lắm, anh ấy có một chuyến hàng bán sang TQ. Hai anh này thì vẫn làm ăn với nhau như thường lệ, lẽ ra việc này chúng ta chẳng cần phải quan tâm, kệ xác hai anh ấy, thế nhưng trớ trêu ở chỗ, con tàu chở chuyến hàng này lại là tàu của xứ Zimbabuê, hahaha.
Thế là con tàu này chở hàng từ 1Răng sang đến TQ giao hàng, chuyến đi trót lọt, thế nhưng không rõ vì một lý do nào đó mà vụ mua bán này đổ bể, phía TQ không mua nữa. Thôi thì làm thân phận shipper, tàu lại chở hàng về lại nơi sản xuất. Chuyến đi về này thì lại không trót lọt nữa, vào đến biển Arập, đang trên vùng biển quốc tế, hướng tới lãnh hải 1Răng thì ối giời, tàu chiến Mỹ nó ở đâu nó xồ ra, chuẩn bị tóm cổ.
Đúng lúc đấy, phía 1Răng cũng quan sát thấy tình hình nguy cấp, lập tức tung hải quân và các đội đặc nhiệm xông ra chặn tàu chiến Mỹ lại, hai bên chĩa súng vào nhau nhưng rất may đều kiềm chế không nổ súng. Đặc nhiệm 1Răng lên được tàu và điều tàu chạy thẳng về lãnh hải 1Răng trước mũi súng tàu chiến Mỹ, cứu được cả một đống hàng.
Sau khi sự việc kết thúc, đài truyền hình 1Răng như thường lệ nêu bật chiến công anh dũng của các chiến sĩ, đã dũng cảm, mưu trí cứu được 1 chuyến tàu thoát khỏi nanh vuốt đế quốc Mỹ, có cả video dùng UAV quay từ trên không, quay cảnh các chiến sĩ đặc nhiệm lên tàu, nhưng có điều hay ho là tuyệt nhiên không nhắc đến tàu này là tàu nước nào, UAV quay toàn cảnh trên không nhưng lại cố ý hay vô tình không quay cái đài chỉ huy với cái cờ Zimbabuê lù lù trên nóc, hahaha.
Về phía Mỹ lại càng hay ho nữa, không biết có phối hợp với nhau như thế nào không mà ăn ý với 1Răng thế, các báo Mỹ khi đăng tin cũng tuyệt nhiên không nhắc đến tàu này nước nào, chỉ đăng là tàu của một nước ... thứ ba, cảnh quay của Mỹ quay cũng không có cái đài chỉ huy luôn, hahaha. Lúc đó theo em nhớ không lầm thì chỉ có Reuter có nhắc phớt qua là tàu của xứ Zimbabuê, hehehe.
Sau đấy xứ Zimbabuê có làm sao không, tại sao các bên lại ăn ý lờ lớ lơ đi như thế thì em xin nói trước là em chịu, không biết được, các bác đừng thắc mắc nhé.
Thì sao? ảnh hưởng châu âu chứ thế giời vẫn phà phà.Thu nhập của Suez giảm 40% vì hành động của Houthi. Cả thế giới bị ảnh hưởng.
Pro-Houthi ra cãi hộ đi
Egypt's Suez Canal revenues down 40% due to Houthi attacks - India Shipping News
CAIRO : Dollar revenues from Egypt's Suez Canal are down 40% from the beginning of the year compared to 2023, canal authority head Osama Rabie said onindiashippingnews.com