[Funland] Mỹ cũng thích trực thăng 2 tầng cánh

Ferrari horse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91370
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
1,920
Động cơ
423,580 Mã lực
Nơi ở
Nhà thi đấu
Để nó ra rồi xem dư lào ... trực thăng đa năng của tây lông nổi tiếng ở độ nhanh nhẹn, không nặng nề chậm chạp như hàng anh Ngố .. chắc chú đa năng này nó cũng phải xoay xở tốt thì nó mới chấp nhận ...
Hàng thằng ngố được mệnh danh là xe tăng bay thì làm gì chả chậm chạp khó xoay sở. Hàng Mỹ nó dùng công nghệ chống đạn khác với Nga làm vỏ dày nên nó nhẹ nhàng và mang được nhiều vũ khí với tầm bay lớn hơn.
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Hàng thằng ngố được mệnh danh là xe tăng bay thì làm gì chả chậm chạp khó xoay sở. Hàng Mỹ nó dùng công nghệ chống đạn khác với Nga làm vỏ dày nên nó nhẹ nhàng và mang được nhiều vũ khí với tầm bay lớn hơn.
Xe tăng bay mỗi chú Mi 24 nửa dơi nửa chuột thôi .. còn đống Ka mốp cũng nhẹ lắm ..
 

Ferrari horse

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-91370
Ngày cấp bằng
9/4/11
Số km
1,920
Động cơ
423,580 Mã lực
Nơi ở
Nhà thi đấu
Xe tăng bay mỗi chú Mi 24 nửa dơi nửa chuột thôi .. còn đống Ka mốp cũng nhẹ lắm ..
Động cơ của LX trước đây và Nga hiện nay so với của Mỹ, Nhật hiệu suất rất kém nên không hiệu quả là đúng rồi.
 

duoiuoicon2006

Xe buýt
Biển số
OF-55365
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
736
Động cơ
456,284 Mã lực
Theo cháu được biết thì năng lực phát triển vũ khí như thế nào thì phải theo định hướng của chiến lược quốc phòng, ví dụ như thiên về tấn công tầm xa, hay phòng thủ đánh chặn tầm gần v.v... Cái trực thăng, nó không phải là thứ vũ khí tốc độ cao, bù lại thì nó là loại rất cơ động, lực nâng tốt, nên phù hợp với các nhiệm vụ hỗ trợ bộ binh, thiết giáp, cứu hộ... Thằng Mỹ cần thiết bị bay loại nhanh, tải tốt, cơ động để thả quân đánh lén nên nó mới nghĩ ra cái V 22 osprey trục cánh quạt kiểu tuborprop xoay được ngang và đứng , hoặc là cái Boeing CH-47 hai cánh quạt đầu và cuối thân máy bay, tuy nhiên lại khó cơ động lạng lách bằng thằng trực thăng blackhawk sikorsky, nên nó mới quay lại cái thiết kế này, kết hợp được cả hai yếu tố trên. Và cái j mới thì cũng phải nghiên cứu phát triển, để đạt đến độ perfect thì còn mướt.
 

duoiuoicon2006

Xe buýt
Biển số
OF-55365
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
736
Động cơ
456,284 Mã lực
Hàng thằng ngố được mệnh danh là xe tăng bay thì làm gì chả chậm chạp khó xoay sở. Hàng Mỹ nó dùng công nghệ chống đạn khác với Nga làm vỏ dày nên nó nhẹ nhàng và mang được nhiều vũ khí với tầm bay lớn hơn.
Mi 24 chở được quân cụ nhé, nên nó mới cồng kềnh. Còn các thể loại trực thăng tấn công của Mỹ thì không chở được quân, nên nhẹ hơn. Tuy nhiên, kỹ thuật công nghệ phát triển nhanh nên trực thăng bây giờ toàn nhận diện và tấn công từ xa, vượt xa tầm hoả lực của bộ binh nên vấn đề nhanh chậm phải tuỳ theo phương án tác chiến kết hợp quân binh chủng thôi.
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Chú em chịu khó search : coxial rotor nhé.
Anh ko rảnh.
Anh cũng tiếp chuyện cụ Ngô Rung thôi nhé.
đần độn mà tỏ ra nguy hiểm

Coaxial rotors or "coax rotors" are a pair of helicopter rotors mounted one above the other on concentric shafts, with the same axis of rotation, but turning in opposite directions (contra-rotation). This configuration is a feature of helicopters produced by the Russian Kamov helicopter design bureau.

The idea of coaxial rotors originates with Mikhail Lomonosov. He had developed a small helicopter model with coaxial rotors in July 1754 and demonstrated it to the Russian Academy of Sciences

https://en.wikipedia.org/wiki/Coaxial_rotors

Vâng thằng rồ Mỹ này bịa rằng Nga copy cánh đồng trục của Mỹ ?! mặc dù đếch trích nguồn được

Triết lý thiết kế này nó khác với Ka 27 nha cụ. Một ông người Anh đã nghĩ ra nguyên lý kiểu này nhưng giờ mới thực hiện.
Còn kiểu Ka 27 còn ra sau Mỹ chứ không phải Mỹ học mót Nga đâu.
1969 đây. QH 50 bắt đầu bay từ 1962.
QH50 First flight 1959
https://en.wikipedia.org/wiki/Gyrodyne_QH-50_DASH

Ka-10 First flight 1949
https://en.wikipedia.org/wiki/Kamov_Ka-10

Ka15 First flight 1952

https://en.wikipedia.org/wiki/Kamov_Ka-15

Ai học ai nhĩ ?

Kiến thức thì trong cái ao mà tưởng biết cả đại dương, bày đặt chém gió Ka-27 copy của Mỹ :))

Cái mô hình kiểu Ka 27 là do một ông người Ý phát minh ra năm 1930. Ông này cũng sáng tạo ra xe Vespa.
Mô hình kiểu S97 là do một ông người Anh phát minh 1936.
Trong kỹ thuật thì đừng đưa rồ nọ rồ chai ra làm gì, tự mình tẩy não à?
Nguồn ?
Nguồn ?

Toàn bốc phét mà bày đặt nói chuyện KTQS, rồi còn tỏ vẻ nguy hiểm ta đây ko thèm chấp, bày đặt, anh show vài cái link ra là xoắn hết cả phải cố tình tỏ vẻ hiểu biết chứ sao giờ =)) tranh luận gì thứ này, cãi cùn thì có, nếu đủ trình độ show link thì hãy mở mồm với anh
 
Chỉnh sửa cuối:

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Động cơ của LX trước đây và Nga hiện nay so với của Mỹ, Nhật hiệu suất rất kém nên không hiệu quả là đúng rồi.
Nhật có động cơ máy bay trực thăng vũ trang nào tương tự Mi-35, Ka-52 thế cháu ? ko hiểu cháu bảo động cơ nào của Nga kém ? về mảng trực thăng Mi-17 bán ầm ầm, còn UH-60 bán ko ai thèm mua
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Hàng thằng ngố được mệnh danh là xe tăng bay thì làm gì chả chậm chạp khó xoay sở. Hàng Mỹ nó dùng công nghệ chống đạn khác với Nga làm vỏ dày nên nó nhẹ nhàng và mang được nhiều vũ khí với tầm bay lớn hơn.

Ai bảo thế, lại chém rồi, đám rồ Mỹ giờ chỉ biết bốc phét thôi nhĩ

Mi-24 (đấy là mới tính Mi-24 chưa tính Mi-35 đấy)

Maximum speed: 335 km/h (208 mph)
Max. takeoff weight: 12,000 kg (26,500 lb)
https://en.wikipedia.org/wiki/Mil_Mi-24

Mi-35 tác chiến ở Iraq





AH-64D

Maximum speed: 158 knots (182 mph, 293 km/h)
Max. takeoff weight: 23,000 lb (10,433 kg)
https://en.wikipedia.org/wiki/Boeing_AH-64_Apache

AH-64D bị hạ ở Iraq bởi SA-7 cổ lỗ, Mi-35 cũng đã có 1 chiếc bị hạ, nhưng bởi manpad hiện đại hơn.

AH-64 vỏ dày hơn ? AH64 mang vũ trang nhiều hơn ? toàn chém gió

 
Chỉnh sửa cuối:

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,089
Động cơ
588,616 Mã lực
Thấy bay cũng oách phết rồi đây
 

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,907
Động cơ
251,209 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Trực thăng đơn thuần phải có cánh quạt đuôi để giữ nguyên chống bị xoắn theo chiều quay của cánh quạt nâng. 2 cái Black hawk của Mỹ bị bắn rơi ở Somalia cũng là do bị bắn hỏng cánh quạt đuôi.
Vì thế nên máy bay trục thăng chiến đấu của Nga ( loại để đối đầu với Apache ) sử dụng 2 cánh quạt đồng trục quay ngược chiều nhau. Loại bỏ lực xoắn , không cần cánh quạt đuôi nữa
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Trực thăng đơn thuần phải có cánh quạt đuôi để giữ nguyên chống bị xoắn theo chiều quay của cánh quạt nâng. 2 cái Black hawk của Mỹ bị bắn rơi ở Somalia cũng là do bị bắn hỏng cánh quạt đuôi.
Vì thế nên máy bay trục thăng chiến đấu của Nga ( loại để đối đầu với Apache ) sử dụng 2 cánh quạt đồng trục quay ngược chiều nhau. Loại bỏ lực xoắn , không cần cánh quạt đuôi nữa
Mi28 thợ săn đêm vưỡn cánh quạt đuôi đấy cụ :D
 

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,907
Động cơ
251,209 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Trực thăng đơn thuần phải có cánh quạt đuôi để giữ nguyên chống bị xoắn theo chiều quay của cánh quạt nâng. 2 cái Black hawk của Mỹ bị bắn rơi ở Somalia cũng là do bị bắn hỏng cánh quạt đuôi.
Vì thế nên máy bay trục thăng chiến đấu của Nga ( loại để đối đầu với Apache ) sử dụng 2 cánh quạt đồng trục quay ngược chiều nhau. Loại bỏ lực xoắn , không cần cánh quạt đuôi nữa
Mi28 thợ săn đêm vưỡn cánh quạt đuôi đấy cụ :D
Không phải là Mi28 mà là loại Cá mập đen Ka 50 mới là loại dùng 2 cánh quạt đồng trục, không có cánh quạt đuôi

 

Bigmoto

Xe container
Biển số
OF-389465
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
6,047
Động cơ
317,708 Mã lực
Không phải là Mi28 mà là loại Cá mập đen Ka 50 mới là loại dùng 2 cánh quạt đồng trục, không có cánh quạt đuôi

Hi hi...cụ bẩu loại để đối đầu với AH64 mờ. Dòng Ka không phải để đối đầu với AH64 đâu, vì nó trên 1 bậc so với AH64 :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top