Em khuyen cu chọn xtrail
Không biết về giá cả thì hai em kia thế nào cụ?Vâng, em cũng bảo Mu-X là xe nhập, và hãng của Nhật (chứ có bảo là nhập từ Nhật đâu). Mà sau khi đi Mu-X thì em chốt là không chọn cụ ạ. Vì nó máy dầu, ồn và không bốc cho lắm, nội thất không được đẹp nữa. Giờ nếu mua xe mới chỉ một trong hai xe Xtrail và Outlander. Em rất thích Fortuner mới nhưng mà giá đắt quá, lại nhập từ Indo là một hạn chế lớn, vì xe sx Indo lởm ngang lắp ráp tại Việt Nam. Có thời gian ở bên Indo nên em biết.
Theo em biết thìKhông biết về giá cả thì hai em kia thế nào cụ?
Giá em nó bao nhiêu vậy cụ. Em ở hcm, có gì em qua lấy.Dạ
Dạ phải đặt hàng bên TQ rồi chuyển về VN a ơi Em chỉ còn đúng mỗi cái bao da chìa khóa màu đen là có sẵn thôi a ạ
Cha này chém gió về khoản động cơ thể hiện ko hiểu hoặc cố tình đánh bóng cho Mux. 3.0 của MuX cho ra công suất tầm 169 mã lực so với gần 200 của Crdi 2.2 nhé. Công nghệ máy dầu của mấy hãng Nhật (isuzu, mitsu) có vẻ đang thua mấy anh Hàn về công suất và độ êm.Nếu nói về lý trí giữa hai em Mu-X và Sorento (đều máy dầu, giá ngang nhau) thì chọn Mu-X sẽ hợp lý hơn:
- Xe nhập nguyên chiếc,
- Xe Nhật, bền bỉ, máy dầu Iuzu ngon,
- Dài rộng và cao hơn, bên trong thoáng,
- Chắc chắn và bền hơn, lâu xuống cấp hơn.
- Em thích nhất ở Mu-X là cầu sau, hơn Sorento cầu trước.
- Cái thích nữa là máy 3.0 dầu so với 2.2 dầu của Sorento
Sorento thì trông nuột hơn, đẹp hơn, nội thất khi mới nhìn đẹp hơn, gầm thấp hơn, body liền khối nên sẽ "êm & nhẹ nhàng" hơn khi đi các cung đường đẹp. Và quan trọng nhất tại thời điểm này là Sorento phổ biến hơn (nói cách khác là được yêu thích hơn).
Cho nên để chọn 1 trong 2 em này khá khó tùy nhu cầu. Đi chơi, phượt, du lịch nhiều thì Mu-X sẽ hơn. Nhưng hài hòa trong phố/đi chơi/thích thể hiện... thì Sorento lại hơn. Nói chung nếu giữa 2 em này, em chưa biết chọn ai
Cha này chém gió về khoản động cơ thể hiện ko hiểu hoặc cố tình đánh bóng cho Mux. 3.0 của MuX cho ra công suất tầm 169 mã lực so với gần 200 của Crdi 2.2 nhé. Công nghệ máy dầu của mấy hãng Nhật (isuzu, mitsu) có vẻ đang thua mấy anh Hàn về công suất và độ êm.
hasida nói:Cha này chém gió về khoản động cơ thể hiện ko hiểu hoặc cố tình đánh bóng cho Mux. 3.0 của MuX cho ra công suất tầm 169 mã lực so với gần 200 của Crdi 2.2 nhé. Công nghệ máy dầu của mấy hãng Nhật (isuzu, mitsu) có vẻ đang thua mấy anh Hàn về công suất và độ êm.
Hai cụ chém cũng kinh. Các cụ thử search máy dầu Isuzu xem nó xếp thứ mấy nhé Cả thế giới này vẫn nể cái máy dầu của Isuzu nhất đấy. Tất nhiên là cái công nghệ, thì nó kém Crdi, nhưng 3.0 mà thua 2.2 thì kiểu so mấy con động cơ xăng turbo, ecoboost... với máy V6 xịn ấy. Cứ mang bên Hàn với bên Nhật mà so sánh mới là chưa hiểu bản chất.cerat nói:đúng là máy dầu thì mấy anh Hàn xẻng số 1 châu á. e có cơ hội vừa đi ctác ở bển. Ở Đức thấy dân chạy toàn máy dầu. riêng Kia hoặc Huyn đai thỉnh thoảng gặp nhưng xe Nhật hầu như ko
Con Mux 3.0 mà công suất yếu nhỉCha này chém gió về khoản động cơ thể hiện ko hiểu hoặc cố tình đánh bóng cho Mux. 3.0 của MuX cho ra công suất tầm 169 mã lực so với gần 200 của Crdi 2.2 nhé. Công nghệ máy dầu của mấy hãng Nhật (isuzu, mitsu) có vẻ đang thua mấy anh Hàn về công suất và độ êm.
Có vẻ cụ rất khó để đưa ra quyết định, cụ chọn xe Nhật có khung gầm rời cho bền, thồ đèo leo trèo và cửa trên.Hai cụ chém cũng kinh. Các cụ thử search máy dầu Isuzu xem nó xếp thứ mấy nhé Cả thế giới này vẫn nể cái máy dầu của Isuzu nhất đấy. Tất nhiên là cái công nghệ, thì nó kém Crdi, nhưng 3.0 mà thua 2.2 thì kiểu so mấy con động cơ xăng turbo, ecoboost... với máy V6 xịn ấy. Cứ mang bên Hàn với bên Nhật mà so sánh mới là chưa hiểu bản chất.
Thứ nhất, người Hàn (học theo người Nhật) là ưu tiên dùng hàng do chính nước mình sản xuất. Cái này nó ăn vào máu chúng nó rồi. Xem người Hàn ở VN họ cũng đi xe Hàn thôi. Nên ko lấy hai nước này ra làm ví dụ được.
Thứ hai, cụ qua Thái và Indonesia mà xem, hai nước này khá tương đồng với Việt Nam (văn hóa, thói quen, khí hậu, môi trường, vị trí địa lý...) xem ở bển người ta có chạy Isuzu máy dầu ko? search thử con Dmax doanh số nó gần gấp 10 lần con Ranger Wildtrak ở VN.
Còn nói luôn ở bất cứ nước nào (may ra trừ Hàn Quốc) thì xe Hàn chưa bao giờ có cửa so với xe Nhật, máy dầu hay xăng đều thế cả.
Em vừa chốt xong Sedona rồi. Không bằng xe Nhật nhưng trong tầm tiền thì độ tiện nghi và rộng rãi là vô đối! đang lo là nó nhiều nút quá, sau này hỏng đi sửa mệtATTILA nói:Có vẻ cụ rất khó để đưa ra quyết định, cụ chọn xe Nhật có khung gầm rời cho bền, thồ đèo leo trèo và cửa trên.
bản thường hay bản full hả cụEm vừa chốt xong Sedona rồi. Không bằng xe Nhật nhưng trong tầm tiền thì độ tiện nghi và rộng rãi là vô đối! đang lo là nó nhiều nút quá, sau này hỏng đi sửa mệt
Bản full luôntruongnisu nói:bản thường hay bản full hả cụ
Giá xe đúng rồi bác.http://blogxe.vn/bang-gia-xe-isuzu/
Cái trang này có chính xác không mấy huynh... giữa tháng cưới em nó đây
Sâu chỉ giáo dùm tại hạ cái câu như sâu nói... chưa có v.a.tGiá xe đúng rồi bác.
( xem ở dưới có cái chữ be bé ấy :
* giá trên chưa bao gồm VAT đâu [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12] )
Cụ cứ thử cộng nó lên 10% nữa xem đúng giá niêm yết không.Sâu chỉ giáo dùm tại hạ cái câu như sâu nói... chưa có v.a.t
Mắc mớ gì phải cộng vậy sâu....Cụ cứ thử cộng nó lên 10% nữa xem đúng giá niêm yết không.
Bài này copy pas nguyên bảng giá của Isuzu Việt Nam. Bỏ mất từ quan trọng nhất.hehe
thế ông muốn nó như giá trên à =_=, mơ, cộng thêm 10% nữa thanh niên ạ, thấy có mặt hàng nào không công vat không thế, ông hỏi trên này bằng huề thôi, quan trọng chỗ nào bán với giá trên ))))))))Mắc mớ gì phải cộng vậy sâu....
Bên kia thù kêu chưa có VAT.. bên đây kêu cộng 10%. Đúng là phe địch chứ không phải phe ta... kaka