- Biển số
- OF-305308
- Ngày cấp bằng
- 16/1/14
- Số km
- 6,351
- Động cơ
- 355,194 Mã lực
- Nơi ở
- năm châu bốn bể
- Website
- www.cerat.com.vn
Hai cụ chém cũng kinh. Các cụ thử search máy dầu Isuzu xem nó xếp thứ mấy nhé Cả thế giới này vẫn nể cái máy dầu của Isuzu nhất đấy. Tất nhiên là cái công nghệ, thì nó kém Crdi, nhưng 3.0 mà thua 2.2 thì kiểu so mấy con động cơ xăng turbo, ecoboost... với máy V6 xịn ấy. Cứ mang bên Hàn với bên Nhật mà so sánh mới là chưa hiểu bản chất.
Thứ nhất, người Hàn (học theo người Nhật) là ưu tiên dùng hàng do chính nước mình sản xuất. Cái này nó ăn vào máu chúng nó rồi. Xem người Hàn ở VN họ cũng đi xe Hàn thôi. Nên ko lấy hai nước này ra làm ví dụ được.
Thứ hai, cụ qua Thái và Indonesia mà xem, hai nước này khá tương đồng với Việt Nam (văn hóa, thói quen, khí hậu, môi trường, vị trí địa lý...) xem ở bển người ta có chạy Isuzu máy dầu ko? search thử con Dmax doanh số nó gần gấp 10 lần con Ranger Wildtrak ở VN.
Còn nói luôn ở bất cứ nước nào (may ra trừ Hàn Quốc) thì xe Hàn chưa bao giờ có cửa so với xe Nhật, máy dầu hay xăng đều thế cả.
lại vãi vs cái cụ này. cụ xem huyndai xếp thứ mấy và isuzu xếp thứ mấy trên thế giới. cụ đừng nói là dân âu mỹ dốt nên ko biết chọn isuzu nhé
còn cái động cơ dầu thì xe tải xe khách huyndai được chạy ở mình từ vài chục năm trước, chưa kể xe khách huyndai toàn nhạp cũ về chở khách chất lượng nó thế nào thì dân vận tải dều biết