Chân bác Nakio đâu nhi?fatboy nói:
Chân bác Nakio đâu nhi?fatboy nói:
Hình như đây là hiện trường " Sau khi tác nghiệp" - em mượn ảnh của bác tiger tí nhé
Dạ đúng quá, đúng quá , dấu đi đâu biệt tăm , mời bác thả bản gốc vào chỗ của nó đi ạ.Cụ tìm cái ni hả?
Bác có đoạn video hay quá! CN mời Bác đi off cùng anh em cho vui nhéanh em nhà Musso ơi tự hào và hãnh diện quá cơ (l) . Musso cũng có số má quá đấy chứ (l) , sánh vai cùng các tên tuổi có thua ai đâu nào . Mời anh em chúng ta cùng tự hào : http://www.youtube.com/watch?v=HwDxVlxeo5k (b) (b) (b) em xem mà thấy lòng vui ghê cơ (l)
Bác ơi kô biết khoản này làm sơ sơ thì kinh phí mất bao nhiêu ạ??theo em musso chỉ cần làm lại như thế này là off-road oki:
- thay lò xo + thụt + ....-> nâng thân xe lên ít nhất 10-15cm
Các bác nên nghiên cứu một kịch bản cho chuyến đi kết hợp việc Quảng cáo với họ. Để đảm bảo việc đó, bên Musso cần điều 1 em Mu... và 1 đàn các cháu mẫu nữa, kiểu như chương trình quảng cáo của Stavic đấy:he he ! cái anh Mút xồ thương hiệu hơi íu nhẩy chứ chất lượng cũng tạm ổn đoá , cuối năm đi Gia lai mà có cỡ 5 cái là tui xông vô hãng bắt noá tài trợ tiền nhiên liệu cho anh iem miềng lun !
Theo iem thì Musso chỉ có khả năng off-road thôi, không phải sinh ra để off-road như UAZ, JEEP...Đợt này vô trỏng , iêm lôi con UAZ ra tháo bạt ra là ọp tốt với các Bác rùi , trong kia chả phải độ chế gì cả , cái UAZ của iêm đủ hai cầu có lúc qua ngầm tuyền đá hộc ở dưới nước ngập vô đến trong sàn xe mừ vưỡn đi băng băng . Còn Mút xôi nói thực với các Bác để iêm đi công trường nhỡ mang đi vô rừng vào chủ nhật có móp méo gì thứ hai không kịp sửa chạy đi gặp đối tác làm ăn quê mặt lắm , chả bít các Bác thế nèo chớ iêm mà đi cái xe bị sứt mặt hay đít bị móp là iêm thấy dân tình ngoài đường nó nhìn miềng thế nào ấy cứ như là đang mặc quần thủng đít :$ ngượng chít !