- Biển số
- OF-83813
- Ngày cấp bằng
- 26/1/11
- Số km
- 7,177
- Động cơ
- 517,828 Mã lực
lần sau chỉ dám lái thử Toy thôi
Mình ko chửi anh khổ khách trong bài.đọc mỗi Tít rồi chửi luôn. chả cần biết gì.
đây không phải là Mượn xe. mà là đi cùng nhau và đổi lái. chắc ông lái bị chủ xe porsche lừa, cho ngồi lái tí rồi bắt đền. chứ lái mà hỏng được máy thì porsche nó giải tán lâu rồi.
làm sao em biết được nó là như thế nào bây giờ cụ ơiThấy lão chiên da Lethanh_78 đọc từ nãy mà ko thấy giải thích cơ bản về mặt kỹ thuật nhể ?
Tôi đã không ý kiến, cho đến khi ông kia bàn sang dân miền nọ, miền kia.Xe khỏe và vào cua mới nguy hiểm chứ cụ. Không quen cứ đi thẳng thôi hehe.
Vào chém tý cho thớt xôm mà gặp hội tăng động, thấy mình ngu vđ.
Em cũng có ca giống y hệt cụ mỗi tội là nó chưa mua xe mới.E thì lại có thằng bạn, nửa đêm nó vay tiền ( vài chục) ok em ck luôn.
Bẵng qua mấy năm, năm nào nhà nó cũng đi du lịch khắp nơi, tới năm ngoái làm con Everest Titanium thì e mới hỏi tiền. Nó bảo nó khó khăn chưa có.
Có nên xóa số ko cụ nhỉ?
Chạy đèo nhiều hơn đg bằng vì xưa em làm dự án đông tây bắc suốt. Cơ mà cụ để số 2 xong đóng lên 60km thì cũng khiếp nhỉ. Em chưa rõ là cụ cua ntn vì cái mấy cái đg này đi 50 km em đã thấy trên xe còn mỗi em tỉnh còn ông nào ông đấy mật xanh mật vành hết. Cụ lại đóng đc cả 90 thì em thấy là kỳ tích đấy.Cụ kia bảo 5000-6000 là bình thường ấy chứ!
Cụ cứ lấy xe cụ ra test đi! Xem 5000-6000 xe cụ bao lâu báo lỗi!
Xe em số tay lên 3000 là máy nó hú - đa số do tập trung tám chuyện + lái không để ý chuyển số lúc đổ đèo!
Đèo dài khúc Tam Đường xuống thẳng tắp - số 2 em lên 60 kmh, số 3 lên 80–90 kmh (xe 6 số). Nếu không đệm phanh giảm tốc là tua máy lên > 4000 rpm
Nhiều ông chả bao giờ chuyển bán tự động - nên không tăng số. Cứ nghĩ quảng cáo max công suất ở 5000-6000 cũng là dải rpm hoạt động bình thường
Từ lúc em đi xe tới giờ chưa bao giờ mà đạp xe quá 4k vòng. Đấy là lúc lầy, cài cầu mới đạp thốc lên thế. Chứ nếu dốc còn đang muốn ghimg bcm lấy đâu mà đạp gớm thế. Mà xe đến 3k vòng nó đã gào lên rồi đây để 5k vòng đi đến đứt cam em chịu. Chắc trên xe toàn ông câm điếc.Em cũng tin thế!
Nhưng ý cụ mượn xe dẫn chi tiết 5000-6000 vào có thể hiểu là cụ ấy cũng nhìn qua dải tốc ấy và coi nó bình thường rồi bỏ qua cho đến khi báo lỗi động cơ!
Trong quá trình chạy số tay - bán tự động thì nó vượt quá 5000-6000 nếu không tự đổi số! Cú ấy trực tiếp dẫn đến con P già đột tử!
Còn ông chủ xe thì chi tiết bảo tắt máy reset - cho thấy là con P già này đã từng báo lỗi quá nhiệt! Nhưng bố ấy cũng bỏ qua như cụ 5 lần reset ở trên - nên lần này chết hẳn - tiện ăn vạ luôn
Hãm tốc lên 6000 là có sao rồi cụ - em nhắc rpm nó lên như vậy để hiểu là số 3 chạy đường bằng gí ga thì nó cũng vọt rpm như đổ dốc! Đường dốc thì cảm biến góc nghiêng sẽ là thông số để ECU giảm nhiên liệu đốt - rpm vẫn tăng!
Nhưng máy nổ chủ động đường bằng thì nhiệt tăng theo lượng nhiên liệu phun vào để tăng vòng quay - tăng rpm là do chân ga đạp chủ động!
Em từ lúc mua xe đến giờ qua 3 đời toàn Toy, được cái lành cụ ei.lần sau chỉ dám lái thử Toy thôi
Nếu để số bán tự động là ko tự lên số nhé cụ, bắt buộc cụ phải lên số để đỡ gào tua hoặc phanh xe lại trong trường hợp dùng số hỗ trợ đổ đèo mà ko có chức năng này của xe ạEm chịu - con P già nó có lập trình thế không!
Xe em thì để Sport mode: M/S thì số tay đổi manual! Để Comfort thì xe sẽ tăng số hộ nếu vượt giới hạn
Nó có đạp đến 5k đâu. Ý của ông thử xe là “hãng quảng cáo động cơ đạt tới 5k-6k vòng mà tôi đi có 80km/h làm sao mà gây ra lỗi được”. Lại còn đi số bán tự động nữa đi đường bằng thì xe tự chuyển số ngay ko cho đi ép số thấp tốc cao tua cao thế đâu. Chỉ có xuống dốc nó mới cho ghì thôi.Từ lúc em đi xe tới giờ chưa bao giờ mà đạp xe quá 4k vòng. Đấy là lúc lầy, cài cầu mới đạp thốc lên thế. Chứ nếu dốc còn đang muốn ghimg bcm lấy đâu mà đạp gớm thế. Mà xe đến 3k vòng nó đã gào lên rồi đây để 5k vòng đi đến đứt cam em chịu. Chắc trên xe toàn ông câm điếc.
Chuẩn cụ, cháu dùng số thấp để hỗ trợ xuống đèo mà nó gào quá 3k là phải phanh dúi dụi luôn ạ! Lên qua 4k v/p mà ko thấy giề đúng là khác mọi ngườiTừ lúc em đi xe tới giờ chưa bao giờ mà đạp xe quá 4k vòng. Đấy là lúc lầy, cài cầu mới đạp thốc lên thế. Chứ nếu dốc còn đang muốn ghimg bcm lấy đâu mà đạp gớm thế. Mà xe đến 3k vòng nó đã gào lên rồi đây để 5k vòng đi đến đứt cam em chịu. Chắc trên xe toàn ông câm điếc.
Chuẩn cụ, cháu dùng số thấp để hỗ trợ xuống đèo mà nó gào quá 3k là phải phanh dúi dụi luôn ạ! Lên qua 4k v/p mà ko thấy giề đúng là khác mọi người
Tụt dốc!Chạy đèo nhiều hơn đg bằng vì xưa em làm dự án đông tây bắc suốt. Cơ mà cụ để số 2 xong đóng lên 60km thì cũng khiếp nhỉ. Em chưa rõ là cụ cua ntn vì cái mấy cái đg này đi 50 km em đã thấy trên xe còn mỗi em tỉnh còn ông nào ông đấy mật xanh mật vành hết. Cụ lại đóng đc cả 90 thì em thấy là kỳ tích đấy.
Nếu để số bán tự động là ko tự lên số nhé cụ, bắt buộc cụ phải lên số để đỡ gào tua hoặc phanh xe lại trong trường hợp dùng số hỗ trợ đổ đèo mà ko có chức năng này của xe ạ
Vâng, cháu chạy crv thì muốn chuyển số ở chế độ sport là phải gẩy lên/ xuống; vòng tua ko tự động chuyển số!Tuỳ xe + chế độ lái đã chọn cụ ạ!
Dĩ nhiên mình chủ động thì thấy máy gằn thì sẽ tăng số! Nhưng nhiều lúc dốc dài quá + mải chuyện thấy gằn thì rpm lên 4-5000 rồi!