- Biển số
- OF-349857
- Ngày cấp bằng
- 8/1/15
- Số km
- 4,281
- Động cơ
- 501,861 Mã lực
Khả năng cao là chủ xe cũng đi mượn (của bố mẹ anh chị… gì đấy), nên ngồi trên xe mà ko biết nó hú, tưởng đó là 1 tính năng!
Ôi pkl thì lơ mơ gãy chân, ông nào lần đầu tiên thì phải viết di chúc hehe. Tay ga và bẻ lái khác đờ dem lắm ạ.Còn vụ mấy cái xe moto pkl nữa, xe vừa to vừa nặng lại đắt tiền, cứ thấy cái xe là nhảy tót lên, hụt chân 1 cái là kềnh. May không gãy chân thì cũng mất 1 mớ tiền.
Còn vụ mấy cái xe moto pkl nữa, xe vừa to vừa nặng lại đắt tiền, cứ thấy cái xe là nhảy tót lên, hụt chân 1 cái là kềnh. May không gãy chân thì cũng mất 1 mớ tiền.
Em có con PKL xe sport thấy nó thiết kế hay phết, khi xe đổ thì không bao giờ bị xác xe đè vào chân cả. Em bị đổ xe mấy lần mà chân rút ra nhẹ không chả xây xát gì.Ôi pkl thì lơ mơ gãy chân, ông nào lần đầu tiên thì phải viết di chúc hehe. Tay ga và bẻ lái khác đờ dem lắm ạ.
Tôi muốn vang, mà nhầm.Gặp mấy ông miền Bắc còn cù nhây chán mới đền.
Em không tin cái động cơ xịn như Porsche mà vặn hết ga có vài phút đã chết được cả. Xe bình thường cũng không thế chứ đừng nói xe được thiết kế kiểu high-performance như Porsche.Cụ kia bảo 5000-6000 là bình thường ấy chứ!
Cụ cứ lấy xe cụ ra test đi! Xem 5000-6000 xe cụ bao lâu báo lỗi!
Xe em số tay lên 3000 là máy nó hú - đa số do tập trung tám chuyện + lái không để ý chuyển số lúc đổ đèo!
Đèo dài khúc Tam Đường xuống thẳng tắp - số 2 em lên 60 kmh, số 3 lên 80–90 kmh (xe 6 số). Nếu không đệm phanh giảm tốc là tua máy lên > 4000 rpm
Nhiều ông chả bao giờ chuyển bán tự động - nên không tăng số. Cứ nghĩ quảng cáo max công suất ở 5000-6000 cũng là dải rpm hoạt động bình thường
Xe khỏe và vào cua mới nguy hiểm chứ cụ. Không quen cứ đi thẳng thôi hehe.Em có con PKL xe sport thấy nó thiết kế hay phết, khi xe đổ thì không bao giờ bị xác xe đè vào chân cả. Em bị đổ xe mấy lần mà chân rút ra nhẹ không chả xây xát gì.
Vào chém tý cho thớt xôm mà gặp hội tăng động, thấy mình ngu vđ.Tôi muốn vang, mà nhầm.
Liên quan gì đến vùng miền ở đây.
2 ông kia có vẻ dân không phải Bắc đó.
Chủ xe ngồi cùng. Điếc lác gì mà không thấy lái thao tác. Lại còn bảo: reset vài lần, mong bỏ lỗi.
Rồi còn mang xe vào hãng bổ máy.
Ông lái mà nghĩa khí là hu, ông Porch lựu đạn said.
Em cũng tin thế!Em không tin cái động cơ xịn như Porsche mà vặn hết ga có vài phút đã chết được cả. Xe bình thường cũng không thế chứ đừng nói xe được thiết kế kiểu high-performance như Porsche.
Xuống dốc mà hãm tốc bằng động cơ thì không thể gây quá nhiệt động cơ được, có ở vòng tua 6000 trong thời gian dài cũng không sao, điều này rất khác với khi lên dốc. Mà ngay cả khi lên dốc phải chạy vòng tua máy cao trong thời gian dài như leo đèo dốc ở Tây Bắc thì phần lớn ô tô đều phải chạy ngon không có vấn đề gì cả.
Chưa có chuyện gì thì vẫn thân, có chuyện nó mới lắm chuyện. Xe cũng chỉ là phương tiện đúng rồi nhưng lúc hỏng đell biết đền kiểu gì nó mới rách việc.Chuẩn đấy cụ, nhiều người cứ lạm dụng từ " anh em thân thiết quá ".
Xe của mấy thằng bạn thân của em ( học và chơi với nhau từ cấp 2, cấp 3, học ĐH lại ăn ở cùng nhau ) em đổi chạy suốt, xe của em cũng vậy. Cứ có việc chạy đi các tỉnh, đi xa là lại đổi gầm cao của bạn để đi. Nhiều người cứ quan trọng hoá vấn đề quá, xe cộ cũng chỉ là phương tiện thôi. Anh em đã thân thiết, biết chất nhau rồi thì ko mấy khi tính toán mấy chuyện vặt đó.
Bác Tý này có phải anh em cùng cha khác bố với bác Má Phị ko nhỉ GS Mítđọc mỗi cái tiêu đề là đủ rồi anh Tý, xong quay ra vang chủ thớt là đủ bộ
Đến xe cỏ sinh 2012 nhà em đọc hướng dẫn nó cũng có chức năng tự biết bảo vệ hộp số, đạp quá vòng tua lâu lâu là nó tự lên số để chống vỡ hộp số, chả nhẽ ông xe sang 2017 không có chức năng này?Em cũng tin thế!
Nhưng ý cụ mượn xe dẫn chi tiết 5000-6000 vào có thể hiểu là cụ ấy cũng nhìn qua dải tốc ấy và coi nó bình thường rồi bỏ qua cho đến khi báo lỗi động cơ!
Trong quá trình chạy số tay - bán tự động thì nó vượt quá 5000-6000 nếu không tự đổi số! Cú ấy trực tiếp dẫn đến con P già đột tử!
Còn ông chủ xe thì chi tiết bảo tắt máy reset - cho thấy là con P già này đã từng báo lỗi quá nhiệt! Nhưng bố ấy cũng bỏ qua như cụ 5 lần reset ở trên - nên lần này chết hẳn - tiện ăn vạ luôn
Em chịu - con P già nó có lập trình thế không!Đến xe cỏ sinh 2012 nhà em đọc hướng dẫn nó cũng có chức năng tự biết bảo vệ hộp số, đạp quá vòng tua lâu lâu là nó tự lên số để chống vỡ hộp số, chả nhẽ ông xe sang 2017 không có chức năng này?
D mẹ thân này là thân ai nấy lo, nhưng mà dư lày thì nam cao sống dậy cũng éo dựng được chí thời nayChưa có chuyện gì thì vẫn thân, có chuyện nó mới lắm chuyện. Xe cũng chỉ là phương tiện đúng rồi nhưng lúc hỏng đell biết đền kiểu gì nó mới rách việc.
K phải đâu, bác Tý là 1 dân chơi thứ thiệt đóBác Tý này có phải anh em cùng cha khác bố với bác Má Phị ko nhỉ GS Mít
Thế ạ. Em chào bác Tý phệK phải đâu, bác Tý là 1 dân chơi thứ thiệt đó
Vâng. Chào cụ, sao ta chưa gặp nhau nhỉ ?Thế ạ. Em chào bác Tý phệ
là ông ck hả cụ?Sau vụ này em cũng phải xem bản thân em.
Toàn lái máy bay bị chảy cả nhớt. May chưa bị chủ máy bay bắt đền