Tôi đang dự định mua một chiếc tầm 18K đến 24K. Bác nào định bán Magnus L6 2.5 giới thiệu cho tôi nhé.
Cảm ơn bác , đọc xong hao mất ít nhuệ khí.Nhà cụ có cây xăng ah
Cụ xem thớt này nè
http://www.otofun.com/showthread.php?t=39885
Thớt này nữa
http://www.otofun.com/showthread.php?t=38041
Cái xe của nợ này, muốn bán đã khó - muốn mua còn khó hơn, thật đấy !!!
Bác đổi xe mới đi, tầm bác phải X5 cho nó hợp.Cái xe của nợ này, muốn bán đã khó - muốn mua còn khó hơn, thật đấy !!!
Tầm tiền MAG so với các xe khác tương đương thì Chạy MAG như là đi Xe khách Chất lượng cao còn chạy các xe khác như đi Xe dù, Mà Chất lượng Cao thì chi phí phải lớn hơn chứ, hơn nữa Quan trọng gì đâu cụ, xăng xuống rồi, có 13k/lit thôi, Ủng hộ cụ mua MAG, mà MAG bây giờ đúng là mua khó thật, người đi rồi thì không muốn bán, mà người bán rồi thì lại tìm mua lại bằng được.Nhà cụ có cây xăng ah
Cụ xem thớt này nè
http://www.otofun.com/showthread.php?t=39885
Thớt này nữa
http://www.otofun.com/showthread.php?t=38041
bán thì kô bán vào đấy xì pam :21:Cái xe của nợ này, muốn bán đã khó - muốn mua còn khó hơn, thật đấy !!!
Nội ngoại thất thì anh em thấy rồi, vấn đề là muốn hỏi cụ vụ xăng cộ thế nào????Em đang đi Mag. Phải công nhận là ai gạ em bán thì em cũng không bán vì với số tiền của Mag thì chẳng biết mua xe gì ở VN để có chất lượng tương đương.
Nội ngoại thất thì anh em thấy rồi, vấn đề là muốn hỏi cụ vụ xăng cộ thế nào????
cụ có vài lời thôi mà hay va xúc tich quá em hết rượu roài ko là mời cụ ngay hehe(b)(b)Em có kinh nghiệm rút ra thế này: Khi các bác mình định mua 1 cái xe để đi lâu dài thì cái xe đó nhất thiết phải có ít nhất là 1 trong 4 yếu tố này: - Nhãn hiệu top ưa chuộng - Hàng hiếm - Có ưu điểm xuất sắc về vận hành (offroad or an toàn or tiết kiệm or bền bỉ or công nghệ or..) - Hình thức hút hồn.
Các bác kiểu củ mỉ cù mì thì chỉ cần 1 trong các yếu tố là đủ, các bác thuộc dạng máu tranh đua thì càng phải có nhiều các yếu tố này thì mới giữ nó lâu dài được. Ối ông xe đủ cả 4 tiêu chí này mà đổi thì vẫn cứ đổi đấy, ăn thua gì
Chiếc Magnus ưu điểm của nó là to rộng thoải mái khỏe trang bị vừa đủ và giá dễ mua, ko quá xuất sắc ở điểm nổi trội nào, khoảng 6 điểm. Vấn đề xăng cộ em ít khi bàn đến, hoặc xếp ở tiêu chí sau cùng, mặc dù ông già em ko phải Nguyễn Văn Giàu đâu
Nếu bác xác định ngay từ đầu là mua cái xe đi trong 1 giai đoạn thôi thì bác cứ mua con này đi, đừng lăn tăn nhiều. Nhưng nếu bác định: đời mình chỉ liều duy nhất 1 lần này thôi thì bác rẽ sang con khác đi ạ
Em thấy nhiều bác chỉ định mua xe đi trong dăm năm thôi mà như là lấy vợ 1 đời ý ạ. Tất cả các loại xe SX sau năm 2000 cứ nhắm mắt mà mua, chả có vấn đề gì hết trong dăm năm đâu, em bảo đảm cho. Chọn cho cố rồi đi chưa nóng ghế đã thấy bán rồi, chọn làm giề người ta lại bảo mình kén kẹn (b)
He...he...cụ chủ thớt có cần em chỉ đích danh trên OF có 1 cụ bán Magnus L6, sau 3 năm mua lại chính con đó về đi không ? Và có 1 cụ cũng trót bán, kinh qua mấy loại tầm tầm tiền khác đang điên đảo tìm mua lại L6 không ?Tầm tiền MAG so với các xe khác tương đương thì Chạy MAG như là đi Xe khách Chất lượng cao còn chạy các xe khác như đi Xe dù, Mà Chất lượng Cao thì chi phí phải lớn hơn chứ, hơn nữa Quan trọng gì đâu cụ, xăng xuống rồi, có 13k/lit thôi, Ủng hộ cụ mua MAG, mà MAG bây giờ đúng là mua khó thật, người đi rồi thì không muốn bán, mà người bán rồi thì lại tìm mua lại bằng được.
Ke..ke....bác nexus cứ trêu em thế. Em là em chung thủy với magnus lắm, cô mà thương thì mua thêm cái bim để đi chơi chứ Magnus vẫn giữ để đi làm ạ :21::21::21:Chẳng qua chứng cháo đang lúc eo xèo thôi chứ nhà bác Bes này ước độ cuối sang năm là lên con khác rồi nhé! Bác này đổi ĐT như đổi áo, thay laptop như thay quần, đi qua cũng đâu 3 đời xe 4bánh rồi, xe máy thì chớ kể cụ nào định mua Mag mà lấy bác này làm case-study thì xem lại nhé, sang năm bác ấy chạy Bim thì chới với đấy