Ngộ chạy Magnus một thời gian, sau đó bán đồi qua Toyota. Ngộ công bằng nhận xét về Manus như vậy nè:
- Phọt xe đẹp, ít đụng hàng, gây chú ý đối với mọi người.
- Máy mạnh, rất êm
- Nội thất cũng đẹp, rộng rãi, sang trọng, ghế da xịn, loa hay. Chả thua thằng tây nào.
- Êm, đằm, cách âm tốt. Dàn nhún không có bềnh bồng như toyota.
- Gía cả thì quá rẻ cho một chiếc xe như vậy.
- Nhiều người nói hao xăng. Nếu so với các loại ngang tầm như Mondeo, Mit,... thì không hao hơn.
- Dàn điện thiết kế không ổn, theo mấy tay kỹ sư bên các TT Bảo hành mà ngộ quen thì thiết kế bị lỗi nên hay trục trặc lặt vặt thí dụ như đèn HOLD hay bị lỗi (==> dính số chạy kg nổi, phải đem đi set up lại hệ thống); hệ thống dây điện kg được tốt lắm thì phải, dễ trầy vi tróc vảy mát điện đèn báo lung tung.
- Đáp ứng với ga hình như hơi chậm, tăng tốc kg ngọt mà bị khựng một lúc mới chịu lên==> chạy đường trường nhiều khi hơi bực.
- Họng phun xăng điện tử hoạt động kg bền, nhiều xe chỉ khoảng 30k km đã phải thay họng mới, thiếu ổn định nên máy nổ ralenti hay bị rung rung giựt giựt.
- Cái hạn chế lớn nhất là phụ tùng kg sẵn có, ngay cả gara hãng nhiều khi cũng kg có, có con cảm biến oxy mà phải đợi đặt hàng đâu đó có khi cả tháng (chết con này xe chạy bình thường nhưng hao xăng bỏ mẹ!). Cái này là do Vidamco quá tệ, kg có trách nhiệm với khách hàng, ngưng sx là lơ luôn dụ cung cấp phụ tùng luôn. Nhưng ngộ nghĩ cũng do Daewoo kg có tầm nhìn, tại sao kg đồng bộ hóa, tiêu chuẩn hóa phụ tùng để các đời xe có thể xài chung phụ tùng với nhau? ví dụ Magnus, Captiva xài chug loại phụ tùng?
Ngộ nghe nói Captiva, Vivant sau này cũng có những lỗi y chang như Magnus vậy.
Tiếc cho GM-Daewoo, THIẾT KẾ CHIẾC MAGNUS NGON bổ rẻ NHƯ VẬY MÀ KG ĐIỀU CHỈNH LỖI THIẾT KẾ để cải tiến cho ngon mà share thị trường, bỏ chợ luôn!:77: