Thảo luận Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế toyota cross bản G,V

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,768
Động cơ
695,454 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
không biết các Lão có để ý không chứ em chạy cả honda và toyota thì thấy khi đổ xăng đồng hồ báo số km dự kiến đi được của Toyota chuẩn hơn Honda rất nhiều
-2 con xe Toy và Hon này bác đều là chủ xe và có sd liên tục 1 mình ko? Bác nên nhớ rằng vc tính toán số km đi đc là do máy tính dựa trên thói quen sd của chủ xe đấy? :-?
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,526
Động cơ
26,822 Mã lực
Tuổi
37
Thế thì có mà bằng con 2.5 em đi à. Em mà có tiền mua Cross thì ko nghĩ tới xăng mấy vì ăn chăc ít. Con này máy 1.8 nhưng xác nặng hơn Altis 1.8, chắc ăn bằng con Altis 2.0
Em trước chạy 2.5Q đi cao tốc đóng thoáng chân cũng đc 6 lít nhỉnh/100 km còn đi ngoan chân thì cỡ 5,5 lít thôi! Cross đuôi cao nên cản gió lớn, nó đi cỡ trên 100 là tốn hơn sedan.
 

tancoi_online

Đi bộ
Biển số
OF-826880
Ngày cấp bằng
23/2/23
Số km
2
Động cơ
58 Mã lực
Tuổi
33
đường hà nội mà cứ xanh- đỏ thì cũng tốn lắm bác
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,717
Động cơ
55,436 Mã lực
Tuổi
29
đường hà nội mà cứ xanh- đỏ thì cũng tốn lắm bác
Em cũng cảm giác xanh-đỏ tốn hơn ùn tắc rất nhiều. Vì xanh đỏ phải đạp ga đề pa, em để ý lúc đề pa thì nhẹ chân lắm tua máy vẫn cứ lên 1500. Còn nhích nhích ùn tắc thì chỉ nhả chân phanh, tua máy khoảng 800-900 thôi. Cung đường của em 5 km có đến 13 cái đèn đỏ. Hôm nào may mắn gặp xanh nhiều thì cross cũng phải ăn 11.5 l. Hôm nào đen thì 13l. Đặc biệt có hôm mưa ngập, tắc đủ 5 km thì ăn hơn 20l. Ha ha. Trước em chạy con Yaris cũng ăn chẳng kém. Nói chung, đường HN muốn tiết kiệm thì cứ phải hybrid hoặc xe điện.
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,526
Động cơ
26,822 Mã lực
Tuổi
37
Em cũng cảm giác xanh-đỏ tốn hơn ùn tắc rất nhiều. Vì xanh đỏ phải đạp ga đề pa, em để ý lúc đề pa thì nhẹ chân lắm tua máy vẫn cứ lên 1500. Còn nhích nhích ùn tắc thì chỉ nhả chân phanh, tua máy khoảng 800-900 thôi. Cung đường của em 5 km có đến 13 cái đèn đỏ. Hôm nào may mắn gặp xanh nhiều thì cross cũng phải ăn 11.5 l. Hôm nào đen thì 13l. Đặc biệt có hôm mưa ngập, tắc đủ 5 km thì ăn hơn 20l. Ha ha. Trước em chạy con Yaris cũng ăn chẳng kém. Nói chung, đường HN muốn tiết kiệm thì cứ phải hybrid hoặc xe điện.
Cụ đi thành thị là chính, mà cây số cứng ít thì em nghĩ thuần xăng là đc rồi. Số tiền 100 triệu chênh lệch (tính giấy tờ phải hơn) thì đi nhoè xăng. Trừ khi đi phố mà cụ tích lũy 20.000 km/năm trở lên thì hẵng hybrid để tận hưởng cái "tiết kiệm".
 

Tut ivan

Đi bộ
Biển số
OF-810518
Ngày cấp bằng
9/4/22
Số km
3
Động cơ
2,610 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Hà nội
Đi chủ yếu ở trong đô thị Hà Nội thì thế này là tiết kiệm lắm rồi. Chân ngoan hay không thì đi phố tiêu hao như nhau thôi.
Sao lại như nhau . trong phố mới gọi là chênh nhiều vì nước đề-pa. Đạp lút cán dính ghế hay lên từ từ .
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,526
Động cơ
26,822 Mã lực
Tuổi
37
Sao lại như nhau . trong phố mới gọi là chênh nhiều vì nước đề-pa. Đạp lút cán dính ghế hay lên từ từ .
Phố thoáng thì ko nói nhưng phố toàn tắc mít thì đạp chưa lút nổi cán đã đứng im hết rồi. Điển hình Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Lê Văn Lương...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top