- Biển số
- OF-33946
- Ngày cấp bằng
- 24/4/09
- Số km
- 5,954
- Động cơ
- 535,470 Mã lực
quả là tiết kiệm ,thế này chỉ hơn con SH 1 chút thôi.
Dạ AT cụ ạAT hay MT hả cụ?
Cụ chạy đường nào? Nếu đường ngon nhiều xe có thể đạt hoặc gần đạt mức của cụCòn đây là kết quả của em. Mời các cụ bình ạ: Trip: 134,5 km. AVG 22,3 km/lít ạ. Hình ở ngay dưới
Em chạy đường Hà Trung (Thanh Hóa) đi Hà Nội cụ ạ. Cũng "may" mà hôm nay xxx Ninh Bình không cho đi đường Lương Văn Thăng để vào quốc lộ 10 nên em mới chạy được thế này. Em thấy thế này: Xe này chỉ chạy "kham khổ" khi đi ở tốc độ tầm 55- 60 km/h. Em nói trong trường hợp giữ chân ga. Còn nếu bỏ chân ga thì dải vạch sẽ dài hơn. Nếu ở đường cao tốc, nếu cứ giữ gas ở 80 thì mức ăn là 20 km/lít. Phải vừa giữ gas xong lại nhả gas 1 tí thì sẽ được còn chứ đớp nguyên như thế thì không thể kham khổ hơn được nữa. Em hôm nay chạy đường cao tốc từ Liêm Tuyền về Hà Nội. Bây giờ đường 1 chạy trên địa bàn Thanh Liêm đã làm xong, đường đẹp, có thể phi được 80 nhưng em chỉ phi 60. Trên đường, em chỉ dừng lại ở ngã 4 Bỉm Sơn 30s, ngã 4 Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến (em tắt máy), các ngã 4 ở Ninh Bình vì đèn đỏ. Còn đoạn đường 1A cũ thì đoạn từ Thiên Tôn đi cầu Đoan Vĩ đường khá xấu nên em chạy chậm hơn (chỉ khoảng 40) còn đoạn Nguyễn Trãi về Hà Đông em di chuyển chậm và có 1 số điểm ùn cục bộCụ chạy đường nào? Nếu đường ngon nhiều xe có thể đạt hoặc gần đạt mức của cụ
Con vợ hai cevic 2010 nhà em nó không cho em li dị cụ ợ.Cụ soccon hôm trước tâm sự cũng chạy AT 5.7l/100km
Cụ chạy kém quá. Hơn con lx125 của vợ e có tí. Đề nghị cụ bổ túc thêm tay lái
Nhìn chỉ số của cụ đi đẳng cấp cao roài, hơn 4L/100km, ngang với xe máy rùi đấy cụ.Em chạy đường Hà Trung (Thanh Hóa) đi Hà Nội cụ ạ. Cũng "may" mà hôm nay xxx Ninh Bình không cho đi đường Lương Văn Thăng để vào quốc lộ 10 nên em mới chạy được thế này. Em thấy thế này: Xe này chỉ chạy "kham khổ" khi đi ở tốc độ tầm 55- 60 km/h. Em nói trong trường hợp giữ chân ga. Còn nếu bỏ chân ga thì dải vạch sẽ dài hơn. Nếu ở đường cao tốc, nếu cứ giữ gas ở 80 thì mức ăn là 20 km/lít. Phải vừa giữ gas xong lại nhả gas 1 tí thì sẽ được còn chứ đớp nguyên như thế thì không thể kham khổ hơn được nữa. Em hôm nay chạy đường cao tốc từ Liêm Tuyền về Hà Nội. Bây giờ đường 1 chạy trên địa bàn Thanh Liêm đã làm xong, đường đẹp, có thể phi được 80 nhưng em chỉ phi 60. Trên đường, em chỉ dừng lại ở ngã 4 Bỉm Sơn 30s, ngã 4 Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến (em tắt máy), các ngã 4 ở Ninh Bình vì đèn đỏ. Còn đoạn đường 1A cũ thì đoạn từ Thiên Tôn đi cầu Đoan Vĩ đường khá xấu nên em chạy chậm hơn (chỉ khoảng 40) còn đoạn Nguyễn Trãi về Hà Đông em di chuyển chậm và có 1 số điểm ùn cục bộ
Bái phục cụ. Cụ chạy chuận quá hầyCòn đây là kết quả của em. Mời các cụ bình ạ: Trip: 134,5 km. AVG 22,3 km/lít ạ. Hình ở ngay dưới
Thực ra cũng chẳng có gì ghê gớm lắm đâu cụ ạ. Em cũng ăn may hơn cụ thôi vì em chạy ít đoạn đường cao tốc. Sau khi test xong em rút ra vài kết luận về việc đi xe tiết kiệm xăng. Tất nhiên em không copy từ các bài viết khác mà viết theo cảm nhận của em. Có gì không phải mong các cụ thông cảm vì em dù sao cũng là tài mới chưa hiểu được hết về xe cộ cho lắm. Những gì thuộc về "chân lý" như đều gas, phanh ít, không tăng giảm tốc đột ngột,...em sẽ không nói vì nói mãi thành thừa. Em chỉ nói riêng 1 số thứ mà em phát hiện ra:Bái phục cụ. Cụ chạy chuận quá hầy
đặt gót chân bên phía chân phanh, cố định gót chân và khi ga cụ xoay sang chân ga và vào giữa bàn chân cụ ạ. không nên ga bằng ngón chân không chuẩn và dễ bị lúc nhiều ga lúc ít ga không làm chủ được. mà em thấy đi ô tô nên đi giầy, đi dép ga không chuẩn và cảm giác rất kémCảm ơn những chia sẻ hữu ích của Cụ
Nhân đây, các cụ trao đổi thêm về tư thế để chân ga nhé, các cụ khi đi xe AT thì đặt chân ở vị trí nào vào chân ga là chuẩn ạ, ý em là đặt vào giữa vị trí mu lòng bàn chân hay đặt ở vị trí đầu các ngón chân thì cảm giác chân ga tốt hơn và xử lý tình huống chuẩn hơn?
May quá cụ "chê" em kịp thời. Em lại có mục tiêu phấn đấu rồi. Đó là "đánh bại" con LX 125 của vợ cả của cụ. Khi nào em phá kỷ lục sẽ thông báo cho cụ sau. HeheCụ chạy kém quá. Hơn con lx125 của vợ e có tí. Đề nghị cụ bổ túc thêm tay lái
Cụ nói đúng đấy ạ. Mà cái này không chỉ riêng xe AT đâu, MT cũng như thế nữa. Em cũng làm theo cụ nói và thấy điều tiết gas khá tốt. Em đi giày nhưng em toàn đi giày thể thao. Em thấy giày thể thao cảm giác là chuẩn nhất. Còn đi dép thì đi dép quai hậu, dép vừa chân, không chật quá nhưng đừng rộng quá. Không đi dép lê hoặc chân đất (phong trần!). À mà hôm nay em gặp cụ ở cầu vượt Mai Dịch, hehe. Cụ nháy em 2 cái, em nháy lại cụ 1 cái rưỡi nhé.đặt gót chân bên phía chân phanh, cố định gót chân và khi ga cụ xoay sang chân ga và vào giữa bàn chân cụ ạ. không nên ga bằng ngón chân không chuẩn và dễ bị lúc nhiều ga lúc ít ga không làm chủ được. mà em thấy đi ô tô nên đi giầy, đi dép ga không chuẩn và cảm giác rất kém