Em không tin các cụ LX năm 68 có thể đủ trình để 30s đáp 1 cái máy bay quân sự liên tục như vậy trong suốt 50 phút Các cụ LX thì có truyền thống nổ hơi quá đà, he he he. Đến Mẽo năm 2017 em cũng không tin nổi các anh ấy có thể đáp 100 cái máy bay xuống trong 50 phút
Tư lệnh Sư đoàn Dù 7 ngồi chiếc An-12 đầu tiên hạ xuống
Phó tư lệnh Sư đoàn Dù 7 chỉ huy tốp 2 6 chiếc x60 = 360 lính
Họ dự định nhảy dù chứ không hạ cánh, gián điệp mặt đất đốt lửa bãi đáp rồi
Nhưng may là nhân viên không lưu Tiệp đồng ý cho 2 chiếc hạ cánh, vì thế họ chiếm được sân bay này
Ngoài ra còn có 2 sân bay khác, trong đó có sân bay Kbely (gần chỗ em ở Praha8)
hơn 8.000 binh sĩ Dù Sư đoàn Dù 7 đổ xuống 3 sân bay này và cứ 30 giây/chiếc, họ nó là từ 4:10 đến 5:0 đã hoàn tất
Lúc đổ bộ với tốc độ 30 giây/chiếc thì không lo sợ bằng lúc bay trên không
hơn 500 máy bay vận tải (trong đó có cả An-2) tham dự
An-2 không đến Praha, chỉ ở vùng Slovakia
Quả đấm chính của không quân Liên Xô nằm ở Ba Lan, Đức và Litva để xông vào đầu não Praha
Slovakia là hướng phụ, để quân đội Hungary + Ukraina đảm nhận
Năm 1968 em xem cuốn phim tài liệu màu
"Tôi phục vụ Liên bang Xô viết" trong đó mô tả cảnh đổ bộ của lính Dù năm 1967, lần đầu tiên em thấy xe tăng thả từ máy bay xuống, em đã choáng thật sự
TẤT CẢ các tướng lĩnh Sư đoàn và sĩ quan Trung Đoàn Dù 7 tham gia can thiệp đã hoá trang thành dân sự đến Praha sờ từng viên gạch những mục tiêu cần đánh chiếm và họ luyện tập 4 tháng trời vất vả để "không thừa một động tác"
Cầm lái chiếc máy bay A-12 đầu tiên là Thiếu tướng Sư đoàn không quân vận tải
Phi công kỳ cựu mới được tham gia loạt đầu