Vâng cụ, em cũng cố gắng kìm. Em thấy yêu cầu của em rất cơ bản và đơn giản là thay thế phụ tùng, mà hình như khách hàng càng đơn giản thì hãng càng lây nhây ấy. Cứ thích khách hàng ghê gớm mới chịu thì phảiNgồi lên xe lại thấy bực mình cụ à
Vâng cụ, em cũng cố gắng kìm. Em thấy yêu cầu của em rất cơ bản và đơn giản là thay thế phụ tùng, mà hình như khách hàng càng đơn giản thì hãng càng lây nhây ấy. Cứ thích khách hàng ghê gớm mới chịu thì phảiNgồi lên xe lại thấy bực mình cụ à
Thân lừa ưa nặng.Vâng cụ, em cũng cố gắng kìm. Em thấy yêu cầu của em rất cơ bản và đơn giản là thay thế phụ tùng, mà hình như khách hàng càng đơn giản thì hãng càng lây nhây ấy. Cứ thích khách hàng ghê gớm mới chịu thì phải
xe mới thì ko mơ rồi nhưng pphuj tùng mới thì chắc chắnThân lừa ưa nặng.
cụ cứ phang mạnh vào. 1 là thay phụ tùng mới, 2 là thay xe mới.
Sao lại không? Đập thẳng cánh như ông mua Honda Civic trong Bình Phước đó, đổi xe luônxe mới thì ko mơ rồi nhưng pphuj tùng mới thì chắc chắn
Cụ yêu cầu trả lời bằng văn bản
Cụ chủ bỏ tiền ra mà. Tại sao phải mơ, mình phải yêu cầu chứ cụ. Khủng hoảng truyền thông xử lý còn tốn hơn mấy cái xexe mới thì ko mơ rồi nhưng pphuj tùng mới thì chắc chắn
Cụ yêu cầu trả lời bằng văn bản
Cụ phải tương thẳng vào hãng mẹ ý, chứ bọn đại lý này nó nhây lắm, đưa cho cụ xe trưng bày là chắc 100%Vâng cụ, em cũng cố gắng kìm. Em thấy yêu cầu của em rất cơ bản và đơn giản là thay thế phụ tùng, mà hình như khách hàng càng đơn giản thì hãng càng lây nhây ấy. Cứ thích khách hàng ghê gớm mới chịu thì phải
Chia buồn với cụ!Hi các cụ. Tháng trước em mua xe Sorento 2023, Ngay sau lễ bàn giao khi lái ra đường em thấy tay lái bị nặng và trả lái chậm, sượng so với xe chạy thử. Em phản hồi ngay với Sale và đc động viên Xe mới ko thể lỗi, bơm căng lốp lên... Đem xe vào Service các bạn Kt cũng công nhận là có nặng và trả lái chậm, nhưng lại nói Nặng nhẹ cũng là cảm giác cá nhân... E đem lực kế ra kéo Vô lăng thì kq trung bình cao hơn xe Demo 14÷15%. Đến đây Service mới chịu thay thử bộ lái xe demo qua xe em, lái nhẹ hơn hẳn và đo lực kế thấy giảm đi 12÷15%. Khi tháo phụ tùng mới ra thì nhìn bằng mắt thường thấy han rỉ khá nhiều, dù xe em là xe đặt lắp ráp 2023, đợi 1 tháng mới về chứ ko phải mua xe tồn kho.
Sau 1 tháng khá mệt mỏi " Vừa hợp tác vừa đấu tranh" thì service cũng đã ghi nhận sự việc và hẹn 19.9 sẽ thay thế phụ tùng cho xe em. Hiện tại xe mới của em vẫn đang chạy tạm với bộ lái cũ lấy từ xe demo lắp sang.
Em kể khổ tý và nhờ các cụ có kn tư vấn giúp là xe bị lỗi hệ thống lái thế thì cần thay thế những gì, riêng bộ phận hay phải thay cả hệ thống ạ?! Có cụ nào làm cán bộ to KIA thì nói giúp em một tiếng.
( Em đang ẩn danh tính đại lý, và các hình ảnh chi tiết phụ tùng để tạm giữ uy tín cho họ, và cũng thể hiện em ko có vấn đề gì kiểu bôi xấu hãng cả. Em chỉ muốn đc nhận cái xe lành lặn thôi ạ ) View attachment 8081862 View attachment 8081863 View attachment 8081865 View attachment 8081866
Mua xe mới mà mệt mỏi thế ah cụ!Vâng cụ, em cũng cố gắng kìm. Em thấy yêu cầu của em rất cơ bản và đơn giản là thay thế phụ tùng, mà hình như khách hàng càng đơn giản thì hãng càng lây nhây ấy. Cứ thích khách hàng ghê gớm mới chịu thì phải
Này thì cụ phải đợi đến Tết Congo rồi, cái Hotline kia sẽ ko gọi đc đâu và nếu gọi đc bọn nó sẽ chỉ lòng vòng hoặc hẹn trả lời sauSau gần 1 tháng, đây là phản hồi chính thức em nhận đc từ hãng, sáng nay.
Cái này cụ nhận định chuẩn, cứ phải căng thẳng thì mới giải quyết được việc ạ!Vâng cụ, em cũng cố gắng kìm. Em thấy yêu cầu của em rất cơ bản và đơn giản là thay thế phụ tùng, mà hình như khách hàng càng đơn giản thì hãng càng lây nhây ấy. Cứ thích khách hàng ghê gớm mới chịu thì phải
Cháu thấy cụ yêu cầu tương đối rồi đấy, quyền đại lý chắc ko có power để cấp lại giấy chứng nhận xuất xưởng, cháu e vậy ạ.Sau 12h em gửi Thư khiếu nại tới Kia Việt Nam, cc Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Cục Đăng kiểm Việt Nam, ko biết có phải trùng hợp ngẫu nhiên hay ko mà trưa nay Service dt báo em đã có phụ tùng thay thế và mời em đem xe qua thay.
Sau khi thay em dự kiến có những yêu cầu :
- Kiểm tra hệ thống lái bằng lái thử, và đo đạc lực kéo vô lăng bằng lực kế, so sánh với 1 chiếc xe mới. Vì trước đó Service bắt em phải đo xe em, lực kế chỉ ra nặng thì mới đc tiếp nhận sửa chữa.
- Cấp lại giấy chứng nhận chất lượng xe xuất xưởng, hoặc giấy tờ có giá trị tương đương, vì cái giấy CN xuất xưởng theo xe coi như ko còn giá trị khi xe bị lỗi.
- Xác lập lại ngày bắt đầu chế độ bảo hành
- Trả lời bằng văn bản việc Phụ tùng bị rỉ sét, và các biện pháp khắc phục nếu có
- Thư xin lỗi
...
Các cụ tư ván giúp xem có nên thêm bớt gì ko ạ?