Nói túm lại là đội Dream Thái cũng hơi tâng bốc nhau lên quá mức đi! Máy móc có mà bằng kim cương thì theo thời gian sử dụng cũng xuống cấp, chưa kể một cái xe có hàng bao nhiêu chi tiết liên quan, một cái kém đi là kéo theo hiệu suất chung giảm đi.
Dream Thái nó chỉ được coi là ghê gớm giai đoạn ngày xưa thôi, có con này dựng trong nhà là có của ăn của để lắm rồi đấy, nó được ưa chuộng vì nó ngồi êm, hệ thống giảm sóc trước tốt hơn hẳn so với DD, Honda 82-89 cùng thời. Nhưng mà giờ mà vẫn còn ca tụng nó, bảo nó vẫn còn hơn khối con xe mới thì có lẽ các cụ hơi lạc quan đấy.
Còn muốn nói cái xe nào bốc hơn cái xe nào các cụ xem lại về thông số động cơ nhé (bao nhiêu kW, mô men xoắn bao nhiêu, đạt cực đại tại vòng vòng tua thấp hay cao..), chứ phán cảm tính bảo là Dream bốc hơn cả xe 110cm3 thì có lẽ cũng khó thuyết phục lắm.
Mà giờ tự dưng mấy ông trống choai lại sinh ra từ Zim chiến, chả hiểu chiến chỗ nào??? Dream là dạng xe chạy thành phố (city), chả có tý thiết kế nào gọi là khí động học hay turbo để chiến nhỉ? hay tại mình già rồi nên không biết.
Mời các cụ thêm ý kiến nhé
!