- Biển số
- OF-313110
- Ngày cấp bằng
- 24/3/14
- Số km
- 281
- Động cơ
- 299,097 Mã lực
Cụ nào cá đi em chạy cho. Đảm bảo dưới 11l với điều kiện thời gian và cung đường em chọn
Em có nói cụ thể về mức tiêu thụ nhiên liệu của prado đâu cụ nhỉ. Em chỉ bảo là tải trọng của prado là lớn hơn so với fortuner nên fortuner có phần ít hao xăng hơn so với prado (động cơ xăng 2.7) thôi cụ. Với cả cụ có dám chắc là em chưa chạy prado khôngEm nói thật nhiều cụ cứ chém chú chưa chắc đã chạy xe prado ? E đang chạy xe prado sản xuất 2014 mức tiêu thu nhiên liệu mà nhà sản xuất đưa ra là 12,5 lít /100 km đường ngoài đo thi (tức là đường trường) cái xe nặng 2,1 tấn mà các cụ cứ bảo 10 lít là ở đâu ra ? xe đời 2016 có thể ăn ít hơn !!!?? Nếu cụ nào mà lăn tăn về xăng nên đi mo ninh??? quan điểm của em là các gì cũng có gía của nó . Chấm hêt !!!!!!!???????
E có nói cụ đâu ??!!Em có nói cụ thể về mức tiêu thụ nhiên liệu của prado đâu cụ nhỉ. Em chỉ bảo là tải trọng của prado là lớn hơn so với fortuner nên fortuner có phần ít hao xăng hơn so với prado (động cơ xăng 2.7) thôi cụ. Với cả cụ có dám chắc là em chưa chạy prado không
Xê 6 cấp ít cụ ạ. Đa phân toàn đời 4 cấp , xe 6 cấp cửa tiền lại cao rồi mấy cụ mua xe ấy quan trọng gì 1,2 lítBàn về tiêu thụ xăng Prado nhiều thớt lắm rồi. Chạy đường trường đều ga 60-90km/h thì ăn chỉ loanh quanh 9l. Chạy cao tốc hoặc đồi núi thoải mái chỉ 11-12l. Đấy là loại 6 cấp nhé.
Chém gió cũng phải học đấy cụ. Luyên thuyênDòng này em thấy máy yếu, có 2.7 chấm, lại xác to. Đi thì uống xăng như uống nước, nhẽ 20 lít/100 km cụ ơi.
Ở quê bên ông anh vợ em có 1 con, thằng em có 1 con. Có mấy lần đi xa, em lấy 1 trong 2 con này thay cho con xe của vợ em chạy đường trường, he he he. Mỗi lần đổ xăng là bả lại khóc thét. Đi có 600km thì bả đổ xăng 2 lần, mỗi lần 2 tr, tổng 4 tr. Trong khi xe của bả quen đổ khoảng 700 km là cả đi cả về 600 km mà vạch xăng vẫn chưa lên đèn vàng. Khà khà...
Cụ chia sẻ chuẩn.Đúng là cái comment của người chính chủ xe nó cũng khác cái commet của người xe nghe nói với xe ông chú, thằng em,bà chị...Thớt này xôm quá, em lại nhảy vào còm tí cho vui.
Xe em Prado 2011. Phải công nhận là nó tốn xăng nhưng chỉ khi đi trong phố và hỗn ga thôi.
Nói qua chút, em là thằng đi nhiều công việc có, đi chơi có. Tháng vừa rồi em hết 13tr tiền xăng, còn các tháng khác trung bình 8-9tr tiền xăng với giá xăng hiện tại.
Các cụ bảo Prado tốn xăng hơn Fortuner cũng đúng nhưng chỉ đúng 1 phần thôi. trừ những con Fortuner 2011 trở về trước thì thậm chí còn tốn xăng hơn Prado chứ đừng nói ít hơn. Sau 2011 Fortuner chạy mỗi cầu sau còn con Prado nó chạy 4wd full time vì thế nó tốn hơn cũng là điều dễ hiểu.
Quay trở lại với Prado, xe em số 4 cấp. Em đã chạy rất nhiều chuyến đường trường. Điển hình nhất em kể 2 chuyến cho các cụ dễ hình dung. Em là thằng đi đúng luật, ko quá tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt ko rón rén.
1. Chuyến HN - Sơn La- HN trong ngày: Xe lúc đi 4 người lớn, về 2 người lớn. E đổ full bình đến nỗi ko đổ đc nữa, reset trip. Sáng 5h sáng đi, 9h tối về đến Hà Đông. Mức tiêu hao theo đồng hồ xe báo 11,5l/100km, đổ thực tế full bình như lúc đi thì là 11,3L/100km.
2. Chuyến Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội: Tháng 6 em có việc trong đó nên chạy xe vào tiện đi chơi luôn. Xe 5 người lớn, Đồ đạc và hành lý mang theo full cốp ko thể nhét thêm được, Khoảng 250kg hành lý và đồ đạc mang theo. Xe bật 2 dàn điều hoà trước/sau cộng thêm cái hộp lạnh bật full hành trình. Đi theo cao tốc và 1A, vẫn như cũ, đúng tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt chứ ko rón rén. Tổng hành trình xe em báo 10,8L/100km, đổ xăng thực tế cộng lại rồi chia ra là 10,5L/100km.
Còn trong phố thì các cụ xác định đi xe này thì đừng tính xăng vì tính nó đau đầu lắm Được cái là đi Prado thì các cụ hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ, ngoài việc ngồi êm ái, đỡ mệt ra thì ko sợ hại gan hại thận vì làm gì còn nhiều tiền mà uống bia được nữa, tiền còn để đổ xăng
Ưu điểm của dòng này là lành, bền,chạy đèo ôm cua tốc độ cao cảm giác an toàn, êm ái, rộng rãi, số 4 cấp nhưng chuyển số rất êm.
Nhược: Hơi tốn xăng, Nếu chạy đèo núi thì hơi yếu ( cá nhân em thấy) Đồ đạc mua chính hãng khá chát nhưng được cái rất bền. Option hơi nghèo nàn nhưng thực dụng.
Vâng, có sao nói vậy cụ ạ. Em thì đi rất nhiều loại xe khác nhau . Năm 2016 mua con LC200 form mới trước khi tăng thuế. Chạy Hà Nội - Thái Nguyên- Bắc Kạn - Hà Nội chạy đúng tốc độ mà đồng hồ báo có 9,5l/100km cụ ạ. Xe V8 4.6L.Cụ chia sẻ chuẩn.Đúng là cái comment của người chính chủ xe nó cũng khác cái commet của người xe nghe nói với xe ông chú, thằng em,bà chị...
Em hóng kèoPhét cái gì, em với cụ cá nào. Cụ đi 100km hết 11 lit em mất cho cụ 50 tr. Còn ngược lại cụ mất em 10 tr. Để đầu tháng 10 e mang xe ra cho cụ chạy, em tháo sạch xăng và cho cụ 12 lít, cụ chạy được 100 km với điều kiện bình thường. E cần 2 cụ làm chứng. Cụ dám chơi ko? Nhà em có 2 con xe này chưa khi nào 12l/100 km cả. Con Rav 4 của em còn ăn hơn 13 lít mà cái xác xe to oành lại đòi ăn 11 l/100km thì em ạ cụ.
E có nói cụ đâu ??!!
Hehe. Thấy cụ reply comment của em làm em giật bắn ngườiE có nói cụ đâu ??!!
2 xe công suất nó tương đương nhau nhưng cam nhẹ hơn tận nửa tấn thì nó bốc hơn là đúng cụ à. Em đang đi 1 con 2 lẻ 8 và 1 con 2 mười 2 bản 2.4G thì đi con prado vẫn thích hơn.Khi qua xe này, những ngày đầu sẽ có cảm giác hụt hẫng vì nó ì hơn( trươc em đi cam 2.4) nhưng càng đi càng thích, cách âm tốt, tầm quan sát thoáng, lái trợ lực dầu nhưng ko hiểu sao nó lại nhẹ hơn, thật hơn fortuner, xăng cộ đường thoáng khoảng 10l, hỗn hơn 11-12l, bảo dưỡng cấp 5k- khoảng 1t cấp 1v dưới 2t. Xe model 2016
Bó có hệ khiển dầu biến thiên theo tốc độ cụ ợ. Phò tủn gần đây mới trang bị thêm cái này.lái trợ lực dầu nhưng ko hiểu sao nó lại nhẹ hơn, thật hơn fortuner
cụ tìm cho em con prado 2.7 4x4 full time với. Đa phần chạy 4x2 cụ nhé khi sa lầy hoặc đường xấu mới cài 4x4Thớt này xôm quá, em lại nhảy vào còm tí cho vui.
Xe em Prado 2011. Phải công nhận là nó tốn xăng nhưng chỉ khi đi trong phố và hỗn ga thôi.
Nói qua chút, em là thằng đi nhiều công việc có, đi chơi có. Tháng vừa rồi em hết 13tr tiền xăng, còn các tháng khác trung bình 8-9tr tiền xăng với giá xăng hiện tại.
Các cụ bảo Prado tốn xăng hơn Fortuner cũng đúng nhưng chỉ đúng 1 phần thôi. trừ những con Fortuner 2011 trở về trước thì thậm chí còn tốn xăng hơn Prado chứ đừng nói ít hơn. Sau 2011 Fortuner chạy mỗi cầu sau còn con Prado nó chạy 4wd full time vì thế nó tốn hơn cũng là điều dễ hiểu.
Quay trở lại với Prado, xe em số 4 cấp. Em đã chạy rất nhiều chuyến đường trường. Điển hình nhất em kể 2 chuyến cho các cụ dễ hình dung. Em là thằng đi đúng luật, ko quá tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt ko rón rén.
1. Chuyến HN - Sơn La- HN trong ngày: Xe lúc đi 4 người lớn, về 2 người lớn. E đổ full bình đến nỗi ko đổ đc nữa, reset trip. Sáng 5h sáng đi, 9h tối về đến Hà Đông. Mức tiêu hao theo đồng hồ xe báo 11,5l/100km, đổ thực tế full bình như lúc đi thì là 11,3L/100km.
2. Chuyến Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội: Tháng 6 em có việc trong đó nên chạy xe vào tiện đi chơi luôn. Xe 5 người lớn, Đồ đạc và hành lý mang theo full cốp ko thể nhét thêm được, Khoảng 250kg hành lý và đồ đạc mang theo. Xe bật 2 dàn điều hoà trước/sau cộng thêm cái hộp lạnh bật full hành trình. Đi theo cao tốc và 1A, vẫn như cũ, đúng tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt chứ ko rón rén. Tổng hành trình xe em báo 10,8L/100km, đổ xăng thực tế cộng lại rồi chia ra là 10,5L/100km.
Còn trong phố thì các cụ xác định đi xe này thì đừng tính xăng vì tính nó đau đầu lắm Được cái là đi Prado thì các cụ hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ, ngoài việc ngồi êm ái, đỡ mệt ra thì ko sợ hại gan hại thận vì làm gì còn nhiều tiền mà uống bia được nữa, tiền còn để đổ xăng
Ưu điểm của dòng này là lành, bền,chạy đèo ôm cua tốc độ cao cảm giác an toàn, êm ái, rộng rãi, số 4 cấp nhưng chuyển số rất êm.
Nhược: Hơi tốn xăng, Nếu chạy đèo núi thì hơi yếu ( cá nhân em thấy) Đồ đạc mua chính hãng khá chát nhưng được cái rất bền. Option hơi nghèo nàn nhưng thực dụng.
Tên nick của cụ hay!cụ tìm cho em con prado 2.7 4x4 full time với. Đa phần chạy 4x2 cụ nhé khi sa lầy hoặc đường xấu mới cài 4x4