Hết hạn Mua xe Landcruiser Prado

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
850,000,000 VNĐ

Nguyenlap.hp

Xe tải
Biển số
OF-313110
Ngày cấp bằng
24/3/14
Số km
281
Động cơ
299,097 Mã lực
Cụ nào cá đi em chạy cho. Đảm bảo dưới 11l với điều kiện thời gian và cung đường em chọn
 

lecongthanh1996

Xe tải
Biển số
OF-404050
Ngày cấp bằng
8/2/16
Số km
365
Động cơ
230,890 Mã lực
Tuổi
28
Em nói thật nhiều cụ cứ chém chú chưa chắc đã chạy xe prado ? E đang chạy xe prado sản xuất 2014 mức tiêu thu nhiên liệu mà nhà sản xuất đưa ra là 12,5 lít /100 km đường ngoài đo thi (tức là đường trường) cái xe nặng 2,1 tấn mà các cụ cứ bảo 10 lít là ở đâu ra ? xe đời 2016 có thể ăn ít hơn !!!?? Nếu cụ nào mà lăn tăn về xăng nên đi mo ninh??? quan điểm của em là các gì cũng có gía của nó . Chấm hêt !!!!!!!???????
Em có nói cụ thể về mức tiêu thụ nhiên liệu của prado đâu cụ nhỉ. Em chỉ bảo là tải trọng của prado là lớn hơn so với fortuner nên fortuner có phần ít hao xăng hơn so với prado (động cơ xăng 2.7) thôi cụ. Với cả cụ có dám chắc là em chưa chạy prado không :)
 

longtech21

Xe tăng
Biển số
OF-137780
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,471
Động cơ
381,983 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long <--> Thăng Long
Bàn về tiêu thụ xăng Prado nhiều thớt lắm rồi. Chạy đường trường đều ga 60-90km/h thì ăn chỉ loanh quanh 9l. Chạy cao tốc hoặc đồi núi thoải mái chỉ 11-12l. Đấy là loại 6 cấp nhé.
 

Taplaioto1812

Xe hơi
Biển số
OF-71766
Ngày cấp bằng
28/8/10
Số km
101
Động cơ
427,835 Mã lực
E hóng cụ chủ chia sẻ thông tin thêm. E có nhu cầu như cụ nhưng có thể cố loanh quanh 1 tỏi. Cụ nào có xe hoặc biết giới thiệu E nhé. Tks!
 

taylaidongson

Xe hơi
Biển số
OF-206953
Ngày cấp bằng
21/8/13
Số km
104
Động cơ
320,644 Mã lực
Em có nói cụ thể về mức tiêu thụ nhiên liệu của prado đâu cụ nhỉ. Em chỉ bảo là tải trọng của prado là lớn hơn so với fortuner nên fortuner có phần ít hao xăng hơn so với prado (động cơ xăng 2.7) thôi cụ. Với cả cụ có dám chắc là em chưa chạy prado không :)
E có nói cụ đâu ??!!
 

giadep_emve

Xe hơi
Biển số
OF-806678
Ngày cấp bằng
4/3/22
Số km
170
Động cơ
14,511 Mã lực
Tuổi
25
Bàn về tiêu thụ xăng Prado nhiều thớt lắm rồi. Chạy đường trường đều ga 60-90km/h thì ăn chỉ loanh quanh 9l. Chạy cao tốc hoặc đồi núi thoải mái chỉ 11-12l. Đấy là loại 6 cấp nhé.
Xê 6 cấp ít cụ ạ. Đa phân toàn đời 4 cấp , xe 6 cấp cửa tiền lại cao rồi mấy cụ mua xe ấy quan trọng gì 1,2 lít
 

Xachxovacxi

Xe tải
Biển số
OF-64985
Ngày cấp bằng
26/5/10
Số km
260
Động cơ
439,294 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dòng này em thấy máy yếu, có 2.7 chấm, lại xác to. Đi thì uống xăng như uống nước, nhẽ 20 lít/100 km cụ ơi.
Ở quê bên ông anh vợ em có 1 con, thằng em có 1 con. Có mấy lần đi xa, em lấy 1 trong 2 con này thay cho con xe của vợ em chạy đường trường, he he he. Mỗi lần đổ xăng là bả lại khóc thét. Đi có 600km thì bả đổ xăng 2 lần, mỗi lần 2 tr, tổng 4 tr. Trong khi xe của bả quen đổ khoảng 700 km là cả đi cả về 600 km mà vạch xăng vẫn chưa lên đèn vàng. Khà khà...
Chém gió cũng phải học đấy cụ. Luyên thuyên
 

Xachxovacxi

Xe tải
Biển số
OF-64985
Ngày cấp bằng
26/5/10
Số km
260
Động cơ
439,294 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thớt này xôm quá, em lại nhảy vào còm tí cho vui.
Xe em Prado 2011. Phải công nhận là nó tốn xăng nhưng chỉ khi đi trong phố và hỗn ga thôi.
Nói qua chút, em là thằng đi nhiều công việc có, đi chơi có. Tháng vừa rồi em hết 13tr tiền xăng, còn các tháng khác trung bình 8-9tr tiền xăng với giá xăng hiện tại.
Các cụ bảo Prado tốn xăng hơn Fortuner cũng đúng nhưng chỉ đúng 1 phần thôi. trừ những con Fortuner 2011 trở về trước thì thậm chí còn tốn xăng hơn Prado chứ đừng nói ít hơn. Sau 2011 Fortuner chạy mỗi cầu sau còn con Prado nó chạy 4wd full time vì thế nó tốn hơn cũng là điều dễ hiểu.
Quay trở lại với Prado, xe em số 4 cấp. Em đã chạy rất nhiều chuyến đường trường. Điển hình nhất em kể 2 chuyến cho các cụ dễ hình dung. Em là thằng đi đúng luật, ko quá tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt ko rón rén.
1. Chuyến HN - Sơn La- HN trong ngày: Xe lúc đi 4 người lớn, về 2 người lớn. E đổ full bình đến nỗi ko đổ đc nữa, reset trip. Sáng 5h sáng đi, 9h tối về đến Hà Đông. Mức tiêu hao theo đồng hồ xe báo 11,5l/100km, đổ thực tế full bình như lúc đi thì là 11,3L/100km.
2. Chuyến Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội: Tháng 6 em có việc trong đó nên chạy xe vào tiện đi chơi luôn. Xe 5 người lớn, Đồ đạc và hành lý mang theo full cốp ko thể nhét thêm được, Khoảng 250kg hành lý và đồ đạc mang theo. Xe bật 2 dàn điều hoà trước/sau cộng thêm cái hộp lạnh bật full hành trình. Đi theo cao tốc và 1A, vẫn như cũ, đúng tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt chứ ko rón rén. Tổng hành trình xe em báo 10,8L/100km, đổ xăng thực tế cộng lại rồi chia ra là 10,5L/100km.

Còn trong phố thì các cụ xác định đi xe này thì đừng tính xăng vì tính nó đau đầu lắm :)) Được cái là đi Prado thì các cụ hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ, ngoài việc ngồi êm ái, đỡ mệt ra thì ko sợ hại gan hại thận vì làm gì còn nhiều tiền mà uống bia được nữa, tiền còn để đổ xăng =))

Ưu điểm của dòng này là lành, bền,chạy đèo ôm cua tốc độ cao cảm giác an toàn, êm ái, rộng rãi, số 4 cấp nhưng chuyển số rất êm.
Nhược: Hơi tốn xăng, Nếu chạy đèo núi thì hơi yếu ( cá nhân em thấy) Đồ đạc mua chính hãng khá chát nhưng được cái rất bền. Option hơi nghèo nàn nhưng thực dụng.
 

tailx

Xe buýt
Biển số
OF-134794
Ngày cấp bằng
16/3/12
Số km
841
Động cơ
412,467 Mã lực
Nơi ở
nơi vui vẻ và có gái xinh
Thớt này xôm quá, em lại nhảy vào còm tí cho vui.
Xe em Prado 2011. Phải công nhận là nó tốn xăng nhưng chỉ khi đi trong phố và hỗn ga thôi.
Nói qua chút, em là thằng đi nhiều công việc có, đi chơi có. Tháng vừa rồi em hết 13tr tiền xăng, còn các tháng khác trung bình 8-9tr tiền xăng với giá xăng hiện tại.
Các cụ bảo Prado tốn xăng hơn Fortuner cũng đúng nhưng chỉ đúng 1 phần thôi. trừ những con Fortuner 2011 trở về trước thì thậm chí còn tốn xăng hơn Prado chứ đừng nói ít hơn. Sau 2011 Fortuner chạy mỗi cầu sau còn con Prado nó chạy 4wd full time vì thế nó tốn hơn cũng là điều dễ hiểu.
Quay trở lại với Prado, xe em số 4 cấp. Em đã chạy rất nhiều chuyến đường trường. Điển hình nhất em kể 2 chuyến cho các cụ dễ hình dung. Em là thằng đi đúng luật, ko quá tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt ko rón rén.
1. Chuyến HN - Sơn La- HN trong ngày: Xe lúc đi 4 người lớn, về 2 người lớn. E đổ full bình đến nỗi ko đổ đc nữa, reset trip. Sáng 5h sáng đi, 9h tối về đến Hà Đông. Mức tiêu hao theo đồng hồ xe báo 11,5l/100km, đổ thực tế full bình như lúc đi thì là 11,3L/100km.
2. Chuyến Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội: Tháng 6 em có việc trong đó nên chạy xe vào tiện đi chơi luôn. Xe 5 người lớn, Đồ đạc và hành lý mang theo full cốp ko thể nhét thêm được, Khoảng 250kg hành lý và đồ đạc mang theo. Xe bật 2 dàn điều hoà trước/sau cộng thêm cái hộp lạnh bật full hành trình. Đi theo cao tốc và 1A, vẫn như cũ, đúng tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt chứ ko rón rén. Tổng hành trình xe em báo 10,8L/100km, đổ xăng thực tế cộng lại rồi chia ra là 10,5L/100km.

Còn trong phố thì các cụ xác định đi xe này thì đừng tính xăng vì tính nó đau đầu lắm :)) Được cái là đi Prado thì các cụ hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ, ngoài việc ngồi êm ái, đỡ mệt ra thì ko sợ hại gan hại thận vì làm gì còn nhiều tiền mà uống bia được nữa, tiền còn để đổ xăng =))

Ưu điểm của dòng này là lành, bền,chạy đèo ôm cua tốc độ cao cảm giác an toàn, êm ái, rộng rãi, số 4 cấp nhưng chuyển số rất êm.
Nhược: Hơi tốn xăng, Nếu chạy đèo núi thì hơi yếu ( cá nhân em thấy) Đồ đạc mua chính hãng khá chát nhưng được cái rất bền. Option hơi nghèo nàn nhưng thực dụng.
Cụ chia sẻ chuẩn.Đúng là cái comment của người chính chủ xe nó cũng khác cái commet của người xe nghe nói với xe ông chú, thằng em,bà chị...
 

mabu44

Xe điện
Biển số
OF-119202
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
2,047
Động cơ
569,519 Mã lực
Đã chơi Prado thì ko nên lăn tăn xăng, vì xác định là lục tốn rồi. Nhưng bù lại đc cái khác mà xe nhỏ ko thể có đc. Xe máy 2.7 thì đo đạc kiểu gì cũng trên 10L, em chạy cao tốc đều ga thì có đoạn reset lúc ấy báo 9.7, nhưng sau dần nó hồi lại về mức trung bình loanh quanh 11L. Toy đc cái lành, lành thật nếu các cụ đã từng bảo dưỡng sửa chữa các dòng xe khác. Cụ chủ tìm Prado là đã lựa chọn kỹ lắm rồi, cố mua đc xe máy 6AT thì mượt mà hơn. Nhưng đi đường trường thì công nhận máy 2.7 hơi yếu so với xác xe, bọn Toy nó tiết công suất máy hay sao ý, nhưng bù lại ko thốc ga đc nó lại bền máy với thời gian.
 

Xachxovacxi

Xe tải
Biển số
OF-64985
Ngày cấp bằng
26/5/10
Số km
260
Động cơ
439,294 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chia sẻ chuẩn.Đúng là cái comment của người chính chủ xe nó cũng khác cái commet của người xe nghe nói với xe ông chú, thằng em,bà chị...
Vâng, có sao nói vậy cụ ạ. Em thì đi rất nhiều loại xe khác nhau . Năm 2016 mua con LC200 form mới trước khi tăng thuế. Chạy Hà Nội - Thái Nguyên- Bắc Kạn - Hà Nội chạy đúng tốc độ mà đồng hồ báo có 9,5l/100km cụ ạ. Xe V8 4.6L.
 

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,464
Động cơ
24,550 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình
Phét cái gì, em với cụ cá nào. Cụ đi 100km hết 11 lit em mất cho cụ 50 tr. Còn ngược lại cụ mất em 10 tr. Để đầu tháng 10 e mang xe ra cho cụ chạy, em tháo sạch xăng và cho cụ 12 lít, cụ chạy được 100 km với điều kiện bình thường. E cần 2 cụ làm chứng. Cụ dám chơi ko? Nhà em có 2 con xe này chưa khi nào 12l/100 km cả. Con Rav 4 của em còn ăn hơn 13 lít mà cái xác xe to oành lại đòi ăn 11 l/100km thì em ạ cụ.
Em hóng kèo
 

motphat

Xe tải
Biển số
OF-380567
Ngày cấp bằng
1/9/15
Số km
287
Động cơ
246,231 Mã lực
Khi qua xe này, những ngày đầu sẽ có cảm giác hụt hẫng vì nó ì hơn( trươc em đi cam 2.4) nhưng càng đi càng thích, cách âm tốt, tầm quan sát thoáng, lái trợ lực dầu nhưng ko hiểu sao nó lại nhẹ hơn, thật hơn fortuner, xăng cộ đường thoáng khoảng 10l, hỗn hơn 11-12l, bảo dưỡng cấp 5k- khoảng 1t cấp 1v dưới 2t. Xe model 2016
 

tailx

Xe buýt
Biển số
OF-134794
Ngày cấp bằng
16/3/12
Số km
841
Động cơ
412,467 Mã lực
Nơi ở
nơi vui vẻ và có gái xinh
Khi qua xe này, những ngày đầu sẽ có cảm giác hụt hẫng vì nó ì hơn( trươc em đi cam 2.4) nhưng càng đi càng thích, cách âm tốt, tầm quan sát thoáng, lái trợ lực dầu nhưng ko hiểu sao nó lại nhẹ hơn, thật hơn fortuner, xăng cộ đường thoáng khoảng 10l, hỗn hơn 11-12l, bảo dưỡng cấp 5k- khoảng 1t cấp 1v dưới 2t. Xe model 2016
2 xe công suất nó tương đương nhau nhưng cam nhẹ hơn tận nửa tấn thì nó bốc hơn là đúng cụ à. Em đang đi 1 con 2 lẻ 8 và 1 con 2 mười 2 bản 2.4G thì đi con prado vẫn thích hơn.
InCollage_20221210_103231124.jpg
 

datpq

Xe hơi
Biển số
OF-143625
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
122
Động cơ
364,167 Mã lực
Xe tỉnh bạn mua không, màu xanh rêu, sx 2013 XTL
 

MẮT TOÉT

Đi bộ
Biển số
OF-561639
Ngày cấp bằng
30/3/18
Số km
3
Động cơ
149,716 Mã lực
Tuổi
48
Thớt này xôm quá, em lại nhảy vào còm tí cho vui.
Xe em Prado 2011. Phải công nhận là nó tốn xăng nhưng chỉ khi đi trong phố và hỗn ga thôi.
Nói qua chút, em là thằng đi nhiều công việc có, đi chơi có. Tháng vừa rồi em hết 13tr tiền xăng, còn các tháng khác trung bình 8-9tr tiền xăng với giá xăng hiện tại.
Các cụ bảo Prado tốn xăng hơn Fortuner cũng đúng nhưng chỉ đúng 1 phần thôi. trừ những con Fortuner 2011 trở về trước thì thậm chí còn tốn xăng hơn Prado chứ đừng nói ít hơn. Sau 2011 Fortuner chạy mỗi cầu sau còn con Prado nó chạy 4wd full time vì thế nó tốn hơn cũng là điều dễ hiểu.
Quay trở lại với Prado, xe em số 4 cấp. Em đã chạy rất nhiều chuyến đường trường. Điển hình nhất em kể 2 chuyến cho các cụ dễ hình dung. Em là thằng đi đúng luật, ko quá tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt ko rón rén.
1. Chuyến HN - Sơn La- HN trong ngày: Xe lúc đi 4 người lớn, về 2 người lớn. E đổ full bình đến nỗi ko đổ đc nữa, reset trip. Sáng 5h sáng đi, 9h tối về đến Hà Đông. Mức tiêu hao theo đồng hồ xe báo 11,5l/100km, đổ thực tế full bình như lúc đi thì là 11,3L/100km.
2. Chuyến Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội: Tháng 6 em có việc trong đó nên chạy xe vào tiện đi chơi luôn. Xe 5 người lớn, Đồ đạc và hành lý mang theo full cốp ko thể nhét thêm được, Khoảng 250kg hành lý và đồ đạc mang theo. Xe bật 2 dàn điều hoà trước/sau cộng thêm cái hộp lạnh bật full hành trình. Đi theo cao tốc và 1A, vẫn như cũ, đúng tốc độ, chỗ nào vượt được là vượt chứ ko rón rén. Tổng hành trình xe em báo 10,8L/100km, đổ xăng thực tế cộng lại rồi chia ra là 10,5L/100km.

Còn trong phố thì các cụ xác định đi xe này thì đừng tính xăng vì tính nó đau đầu lắm :)) Được cái là đi Prado thì các cụ hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ, ngoài việc ngồi êm ái, đỡ mệt ra thì ko sợ hại gan hại thận vì làm gì còn nhiều tiền mà uống bia được nữa, tiền còn để đổ xăng =))

Ưu điểm của dòng này là lành, bền,chạy đèo ôm cua tốc độ cao cảm giác an toàn, êm ái, rộng rãi, số 4 cấp nhưng chuyển số rất êm.
Nhược: Hơi tốn xăng, Nếu chạy đèo núi thì hơi yếu ( cá nhân em thấy) Đồ đạc mua chính hãng khá chát nhưng được cái rất bền. Option hơi nghèo nàn nhưng thực dụng.
cụ tìm cho em con prado 2.7 4x4 full time với. Đa phần chạy 4x2 cụ nhé khi sa lầy hoặc đường xấu mới cài 4x4
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top