Các Cụ cho em thông não với: AA là xe gì ạ?
Là xe 50cc đó cụ!Các Cụ cho em thông não với: AA là xe gì ạ?
Thuê cũng đâu có phải là hay !Ludo 500W tui thấy thích hợp cho học sinh. Nó đi học mỗi ngày thì tiền xăng không thể dưới 220k/tháng (là phí thuê bao pin Ludo). Cả xe cả sạc cả giấy tờ chưa tới 15tr. Xe máy mua dưới 15tr thì hoặc hàng tàu hoặc xe cũ.
Ludo máy yếu nên chỉ lên max 45kmh hay sao đó, bác khỏi lo chúng đua xe .
Cúp 81, 82 ngày xưa đó ạ? Hình như giờ em thấy Honda có sx lại loại này rồi thì phảiLà xe 50cc đó cụ!
Em cũng tính mua cái xe đạp trợ lực xong phải loại vì đi học thêm xa cụ ạ , với tốc độ chậm không đồng tốc với các phương tiện khác cũng nguy hiểm.Em thấy lạ tại sao học sinh lại không cho đi xe đạp, đang tuổi vận động mà cứ xe máy với xe điện làm gì?
Bây giờ có xe Cub, nhưng toàn mấy DN đặt mua máy bên láng giềng về lắp ráp nên chất lượng kém xa Cub của NB trước cụ ạ. Honda có Cub 125cc nhưng giá đắt ngang con SHCúp 81, 82 ngày xưa đó ạ? Hình như giờ em thấy Honda có sx lại loại này rồi thì phải
Liên quan đến quãng đường, thời gian và sự thuận tiện cụ ơiEm thấy lạ tại sao học sinh lại không cho đi xe đạp, đang tuổi vận động mà cứ xe máy với xe điện làm gì?
Cụ nhầm, nội thành tốc độ trung bình xe đạp không thua gì tốc độ xe máy (nội thành thì có xe nào đi nhanh được đâu), đang tuổi phát triển mà cụ sợ đi xe đạp nhiều thì sao mà khỏe được. Em già rồi mà chiến xe đạp cả năm để đi làm đây, quen rồi bỏ ra khó chịu lắm, mà sức khỏe thì rất tốt so với mặt bằng chungEm cũng tính mua cái xe đạp trợ lực xong phải loại vì đi học thêm xa cụ ạ , với tốc độ chậm không đồng tốc với các phương tiện khác cũng nguy hiểm.
xe cũ có đi được 50km/lít xăng không bác? Xe tui tay ga cũ giờ còn có 25km, hix. Tui đi có 15km/ngày mà hồi chưa mua xe đạp điện toàn trả 400, 500k/tháng!Thuê cũng đâu có phải là hay !
Rút ra cắm vào nhiều nó move chập cháy bỏ bu.
Rồi đổi ở đâu? Vm chuyển chủ rồi ! Vị trí có tiện không nhiều cái bất cập!
220k / tháng thì tầm 50k/tuần ngang xe xăng đi được 120 cây = 20cây/ngày thì đi xe xăng có khi rẻ hơn vì đâu đi đến 20 cây !
Em nghĩ chủ yếu là do thói quen người Việt Nam lười vận động nên nghĩ ra nhiều lý do thôi cụ, cụ xem ra khỏi nhà mấy trăm m cũng nhảy lên xe máy là biếtLiên quan đến quãng đường, thời gian và sự thuận tiện cụ ơi
Đó có thể cũng là 1 lý do. Nhưng cái tuổi ẩm ương mà cứ bắt chúng nó phải theo ý mình cũng khó cụ ạ. Em nghĩ bình thường đạp xe với cự ly tầm 4-5km trong đk thời tiết đẹp cũng tốt. Nhưng khi có việc gấp hay trời mưa gió thì đi xe máy vẫn thuận tiện hơnEm nghĩ chủ yếu là do thói quen người Việt Nam lười vận động nên nghĩ ra nhiều lý do thôi cụ, cụ xem ra khỏi nhà mấy trăm m cũng nhảy lên xe máy là biết
Đúng rồi bác. Xe trợ lực mà phóng nhanh thì cũng 25-30kmh, đường Sài Gòn này xe máy muốn nhanh hơn cũng khó. Tui cũng già rồi mà luân phiên xe mtb với trợ lực cả mấy năm nay, 15km/ngày, thậm chí chở F1 nặng 50kg đi học gần nhà luôn cũng được nữa. Không hiểu sao tụi nhóc đi học thêm thì cùng lắm 15-20km/ngày, cần gì xe máy nhỉ? Xe đạp nó không đua được mới đỡ nguy hiểm hơn chứ? Xe máy anh nào bốc đồng lên 1 cái nó vít ga 70km/h.Cụ nhầm, nội thành tốc độ trung bình xe đạp không thua gì tốc độ xe máy (nội thành thì có xe nào đi nhanh được đâu), đang tuổi phát triển mà cụ sợ đi xe đạp nhiều thì sao mà khỏe được. Em già rồi mà chiến xe đạp cả năm để đi làm đây, quen rồi bỏ ra khó chịu lắm, mà sức khỏe thì rất tốt so với mặt bằng chung
Cái này thì cụ chủ phải đả thông tư tưởng cho F1 thôi, xe đạp tốt thì giá cũng không thua gì xe máyĐó có thể cũng là 1 lý do. Nhưng cái tuổi ẩm ương mà cứ bắt chúng nó phải theo ý mình cũng khó cụ ạ. Em nghĩ bình thường đạp xe với cự ly tầm 4-5km trong đk thời tiết đẹp cũng tốt. Nhưng khi có việc gấp hay trời mưa gió thì đi xe máy vẫn thuận tiện hơn
tui có 1 chính sách nhất quán với con cái: tui không bắt đứa nào làm theo ý tui cả, nhưng tui chỉ cho option nào tui thích, tên nào thích option khác thì tự tìm cách làm ra nó . VD như chê cơm mẹ nấu thì tự đi làm trứng mà ăn, chứ đừng có mè nheo. Cô cậu nào chê chiếc xe trợ lực của papa thì cứ tự đi làm kiếm tiền mua thôi bác, chứ bác đâu cần bắt ép gì chúng nó.Đó có thể cũng là 1 lý do. Nhưng cái tuổi ẩm ương mà cứ bắt chúng nó phải theo ý mình cũng khó cụ ạ. Em nghĩ bình thường đạp xe với cự ly tầm 4-5km trong đk thời tiết đẹp cũng tốt. Nhưng khi có việc gấp hay trời mưa gió thì đi xe máy vẫn thuận tiện hơn
Sao vậy bác?Xe nào em không biết nhưng xe 50cc của SYM có chức năng khống chế tốc độ tối đa 40km/h.
Em đã từng phải đưa xe của f1 nhà em ra thợ để bỏ cái hạn chế này đi
YADEA E3Các cụ mua xe 50cc hay xe điện cho F1 đi học ?
Em đang đau đầu vì mua xe cho F1.
Xe điện thì thấy lởm lởm không an toàn, xe của ông anh thì mặn hơn mắm truyền thống!
Đổi pin tháng cũng hơn 2 lít nếu thuê tháng , lẻ thì 25k /lần có khi đắt hơn xăng mà bất tiện nhất là khi Vm chuyển chủ !
Xe 50 thì thấy bọn nó phi cũng tít , cũng lo không an toàn! AA thấy các bạn trẻ cũng phi lên 5-70 hơi lo lo !
Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh mà cụ! Quan điểm của cụ cũng giống nhiều gia đình. Em chiều con nhưng cũng trong khuôn khổ, giống như "Dĩ bất biến, ứng vạn biến" ấy!tui có 1 chính sách nhất quán với con cái: tui không bắt đứa nào làm theo ý tui cả, nhưng tui chỉ cho option nào tui thích, tên nào thích option khác thì tự tìm cách làm ra nó . VD như chê cơm mẹ nấu thì tự đi làm trứng mà ăn, chứ đừng có mè nheo. Cô cậu nào chê chiếc xe trợ lực của papa thì cứ tự đi làm kiếm tiền mua thôi bác, chứ bác đâu cần bắt ép gì chúng nó.
Đúng như chỗ cụ nói vướng mắc lớn nhất là dòng bôi đậmCác cháu bây giờ khác ngày xưa quá. E cũng chỉ thích các cháu đi xe đạp ngày xưa như ông cha các cháu vẫn đạp xe đi học hằng ngày.
Biết sao đc nhỉ, xã hội giờ phát triển, các bạn khác ai cũng đi xe đạp điện hoặc AA mà con mình lại bắt đạp xe đạp thì cũng ko đành lòng