- Biển số
- OF-191781
- Ngày cấp bằng
- 28/4/13
- Số km
- 450
- Động cơ
- 331,923 Mã lực
Em bán xe trước cho người quen, không hề tua hay tác động gì, có gì nói đó.
Đếm cua trong lỗ à? Có chộ lào 2 năm kiếm nửa con xe chỉ em vớiCác cụ bán xe cũ hay chạy dịch vụ thật lực trong vòng hai năm đổ lại( thời điểm hết bảo hành hãng) rồi tua công tơ bán cho được giá. Hai năm khéo chạy lời được nửa con xe đó ạ. Quy trình là tiếp tục mua xe mới rồi lại 2 năm kế tiếp
Cụ nghĩ ko giống bt rồi, bình quân xe 1v/năm thôi. Đa phần mức đó. Còn cả cơ quan e thì bình quân 0.6v/ năm. Ông nào cũng đi từ nhà đến cty rồi bỏ đó chiều tối đi về. Xe e 4 năm đang 3.6v, có mấy con 7 năm đi tầm 3v, chốt 1 câu xe cũ thì mua được ng quen nhìn hàng ngày là thích nhấtCụ cứ xác định xe ô tô nào 1 năm cũng ít 2 vạn nhé. Đi làm, gia đình đi chơi linh tinh.
Ít xe chạy 1 năm 1 vạn lắm.
Xe em trc em mua 1 năm đi đúng 6 vạn . E hay chạy Hn quảng ninh. Xong bán xe tua từ 10 vạn xuống 4 vạn trong khi xe mới đi 1.5 năm.
Nói chung là chỉ có xe mới mới chuẩn. Chứ xe lướt 1-2 năm cũng chẳng chuẩn đâu.
Công tơ mét 99% là tua, càng khẳng định không tua thì tỉ lệ càng cao.Em từng mua xe cũ ở đây. Luôn tin rằng mua xe chính chủ phần nào sẽ yên tâm, mua ở đây yên tâm gần như tuyệt đối.
Cho đến khi tình cờ em thấy thớt bán xe, quan điểm đó đã bị thay đổi.
—
Tuần vừa rồi em đi thay dầu. Khi đến có 1 xe đang thay dầu hộp số. Em mới ngứa mồm hỏi sao không thay tuần hoàn cho sạch mà chỉ xả đáy. Chủ xe bảo chỉ cần thay thế thôi. Em hỏi thêm xe đi được bao nhiêu rồi, thì được trả lời là 8 vạn.
Xe thay dầu số được rao bán với đồng hồ hơn nửa 8 vạn tí.
—
Em không muốn bóc phốt chiếc xe đó.
Em chỉ muốn chia sẻ với các cụ kinh nghiệm để hạn chế mua phải xe tua công tơ mét. Cơ bản tua công sẽ xoá sạch dấu vết (xe đơn giản thì chỉ tua đồng hồ số, phức tạp hơn thì tua thêm ở các hộp điều khiển khác có dữ liệu công, sửa các hộp đầy đủ thì không máy nào tìm lại được số công tơ mét đúng).
Khi mua xe cũ, check hoá đơn lịch sử bảo dưỡng sửa chữa. Nếu chủ xe có có gì khuất tất sẽ giấu giếm. Hoá đơn lịch sử bảo dưỡng là vật chứng thể hiện không chỉ số km đúng, mà các tình trạng xe rất rõ ràng. Em đi sửa xe, thay đồ chả bao giờ cầm hoá đơn, nhưng ở chỗ em sử dụng dịch vụ nó đều có dữ liệu.
Gớm cụ có tin người thường võ còn nhiều hơn thợ ko? Toàn giang hồ ẩn giật đấy.Hy vọng toàn mấy ông thợ vào tâm sự. Chứ nếu người thường mà cũng bảo “tua là bình thường” thì khốn nạn cho xã hội quá. Làm ăn láo lếu lừa đảo mà thành tiêu chuẩn
Em đi chỉ có 1 vạn/ năm. ngày đi làm 30km, thứ 7, Cn đi loanh quanh, thậm chí đi xe máy chứ k0 đi o toCụ cứ xác định xe ô tô nào 1 năm cũng ít 2 vạn nhé. Đi làm, gia đình đi chơi linh tinh.
Ít xe chạy 1 năm 1 vạn lắm.
Xe em trc em mua 1 năm đi đúng 6 vạn . E hay chạy Hn quảng ninh. Xong bán xe tua từ 10 vạn xuống 4 vạn trong khi xe mới đi 1.5 năm.
Nói chung là chỉ có xe mới mới chuẩn. Chứ xe lướt 1-2 năm cũng chẳng chuẩn đâu.
Cụ nghĩ ko giống bt rồi, bình quân xe 1v/năm thôi. Đa phần mức đó. Còn cả cơ quan e thì bình quân 0.6v/ năm. Ông nào cũng đi từ nhà đến cty rồi bỏ đó chiều tối đi về. Xe e 4 năm đang 3.6v, có mấy con 7 năm đi tầm 3v, chốt 1 câu xe cũ thì mua được ng quen nhìn hàng ngày là thích nhất
Em cũng tầm 1v/1 năm thôi. Xe chỉ dùng để thi thoảng đi siêu thị. 1 năm đi chơi xa 2-3 lần.Em đình bình quân năm hơn 1 vạn vì ngày đi 30km đi làm cả đi cả về, năm về quê vài 3 lần, mỗi lần 200km. Cuộc đời em tin vẫn có người trung thực, ko xấu hết đâu
Thế mà dân suốt ngày chửi quan. Các quan cũng từ dân mà sinh ra. Những ông dân này mà làm quan thì cũng tham không kém.Khú khú khú... Dân thì gian mà quan thì tham
Dưng mà quan nó cắn một miếng thì dân làm cả nửa đời.... Ông nào đáng bị chửi hơnThế mà dân suốt ngày chửi quan. Các quan cũng từ dân mà sinh ra. Những ông dân này mà làm quan thì cũng tham không kém.
Nhọ vãi, em định mời cụ ly vang vì trò tua cont mà ấn nhầm thành vodkaCụ cứ xác định xe ô tô nào 1 năm cũng ít 2 vạn nhé. Đi làm, gia đình đi chơi linh tinh.
Ít xe chạy 1 năm 1 vạn lắm.
Xe em trc em mua 1 năm đi đúng 6 vạn . E hay chạy Hn quảng ninh. Xong bán xe tua từ 10 vạn xuống 4 vạn trong khi xe mới đi 1.5 năm.
Nói chung là chỉ có xe mới mới chuẩn. Chứ xe lướt 1-2 năm cũng chẳng chuẩn đâu.
Em hồi mua cũng tìm xe cũ, nhưng hỏi đến sổ bảo dưỡng chẳng xe nào có, xe thì thay lốp tùm lum nên muốn biết đã đi bn km thì chịu. Tìm mãi ko đc nên mua xe mới.Em một quý chạy tầm 1,5 vạn. Nhưng đúng là nhiều cụ ở HN nên chỉ loanh quanh thành phố thì năm tầm 1 vạn thôi. Cá biệt như sếp em đi 6 năm chưa nổi 1 vạn vì có xe đưa đón.
Còn cơ bản mua xe cũ thì quan tâm tới đời xe, hình thức và kiểm tra máy móc, khung gầm thôi.
Nếu có sổ bảo dưỡng thì dễ kiểm tra nhất. Vì nhiều người sẽ ghi lại ngày nào bảo dưỡng ra sao. Như xe em em đều ghi lại. Bảo dưỡng đều quan trọng hơn xe đi nhiều hay ít.