- Biển số
- OF-19789
- Ngày cấp bằng
- 11/8/08
- Số km
- 9,672
- Động cơ
- 562,737 Mã lực
Mấy cụ nói km ko quan trọng e thấy ko đúng, nếu mua xe hịn hịn 1 tí thì nhìn chung ai cũng bảo dưỡng đều. Khi đó km là quan trọng nhất
Còn tuỳ nhu cầu sd của từng ngườiCụ cứ xác định xe ô tô nào 1 năm cũng ít 2 vạn nhé. Đi làm, gia đình đi chơi linh tinh.
Ít xe chạy 1 năm 1 vạn lắm.
Xe em trc em mua 1 năm đi đúng 6 vạn . E hay chạy Hn quảng ninh. Xong bán xe tua từ 10 vạn xuống 4 vạn trong khi xe mới đi 1.5 năm.
Nói chung là chỉ có xe mới mới chuẩn. Chứ xe lướt 1-2 năm cũng chẳng chuẩn đâu.
Xe đầu tiên của em, 7 năm đi 3 vạn. Sau thằng bạn lấy lại đi 4 năm cũng chỉ loanh quanh vậy. Xe mới mua lại, sau 1 năm cũng chỉ 3000. Em chả đi xa mấy vì lười. Đi xa toàn thuê xe cho nó nhànCụ cứ xác định xe ô tô nào 1 năm cũng ít 2 vạn nhé. Đi làm, gia đình đi chơi linh tinh.
Ít xe chạy 1 năm 1 vạn lắm.
Xe em trc em mua 1 năm đi đúng 6 vạn . E hay chạy Hn quảng ninh. Xong bán xe tua từ 10 vạn xuống 4 vạn trong khi xe mới đi 1.5 năm.
Nói chung là chỉ có xe mới mới chuẩn. Chứ xe lướt 1-2 năm cũng chẳng chuẩn đâu.
Cũng tùy. Như e 1 năm 1 vạn thôi.Cụ cứ xác định xe ô tô nào 1 năm cũng ít 2 vạn nhé. Đi làm, gia đình đi chơi linh tinh.
Ít xe chạy 1 năm 1 vạn lắm.
Xe em trc em mua 1 năm đi đúng 6 vạn . E hay chạy Hn quảng ninh. Xong bán xe tua từ 10 vạn xuống 4 vạn trong khi xe mới đi 1.5 năm.
Nói chung là chỉ có xe mới mới chuẩn. Chứ xe lướt 1-2 năm cũng chẳng chuẩn đâu.
Cụ viết tối nghĩa hay e đang phê đọc ko hiểuEm từng mua xe cũ ở đây. Luôn tin rằng mua xe chính chủ phần nào sẽ yên tâm, mua ở đây yên tâm gần như tuyệt đối.
Cho đến khi tình cờ em thấy thớt bán xe, quan điểm đó đã bị thay đổi.
—
Tuần vừa rồi em đi thay dầu. Khi đến có 1 xe đang thay dầu hộp số. Em mới ngứa mồm hỏi sao không thay tuần hoàn cho sạch mà chỉ xả đáy. Chủ xe bảo chỉ cần thay thế thôi. Em hỏi thêm xe đi được bao nhiêu rồi, thì được trả lời là 8 vạn.
Xe thay dầu số được rao bán với đồng hồ hơn nửa 8 vạn tí.
—
Em không muốn bóc phốt chiếc xe đó.
Em chỉ muốn chia sẻ với các cụ kinh nghiệm để hạn chế mua phải xe tua công tơ mét. Cơ bản tua công sẽ xoá sạch dấu vết (xe đơn giản thì chỉ tua đồng hồ số, phức tạp hơn thì tua thêm ở các hộp điều khiển khác có dữ liệu công, sửa các hộp đầy đủ thì không máy nào tìm lại được số công tơ mét đúng).
Khi mua xe cũ, check hoá đơn lịch sử bảo dưỡng sửa chữa. Nếu chủ xe có có gì khuất tất sẽ giấu giếm. Hoá đơn lịch sử bảo dưỡng là vật chứng thể hiện không chỉ số km đúng, mà các tình trạng xe rất rõ ràng. Em đi sửa xe, thay đồ chả bao giờ cầm hoá đơn, nhưng ở chỗ em sử dụng dịch vụ nó đều có dữ liệu.
Cả 10 con đều tua ấy chứ cụ !
Xe trc e đi 5 năm 2,2 vạn. Xe mới chắc đi sẽ còn ít hơnXe gấu em đi từ 2016 đến giờ mí được 1,2 vạn đây.
khi mua xe ko lên quá tin vào lich sử bảo dưỡng trong hãngCũng tùy. Như e 1 năm 1 vạn thôi.
Mua xe cũ thì kiểm tra lích sử bảo dưỡng trong hãng, thì là chuẩn nhất rồi
Cụ cho địa chỉ và tên công ty đc ko, e cũng đang có nhu cầu đổi xe, cảm ơn cụChỉ có dữ liệu lưu trong hãng là ko tua dc. Có ng quen trong hãng check ra liền. Đúng là quan tham, dân gian. Em cũng mua xe cũ nhưng mua từ cty đối tác của Vin đợt chương trình đổi xe sang Vin nên cũng khá yên tâm. Xe 1 năm đi 1v5, bd hãng thì nó bảo km này chuẩn và xe vẫn lành lặn
Cụ tua hẳn lên 6 con 9 và bán cho hãng! Thế là được tặng con xe mớiXe em nếu bán chắc thợ phải tua lên cho mới đúng tình trạng . Xe em 2 người đi chung mà 1 năm có 4000km .
Cụ nhầm ko. Đi 7-8 vạn thì sắp hỏng đến nơi rồi.Các cụ quan tâm km làm gì, xem chất xe là chính, ưng thì mua thôi. Ô tô đi 7 - 8 vạn em coi như vẫn mới. Quan trọng là không đâm đụng, ngập nước hay lỗi lầm gì thôi
Ê tô mà đi 7-8v đã hỏng thì chắc cứ sau 5 năm lại phải thay xe hở lãoCụ nhầm ko. Đi 7-8 vạn thì sắp hỏng đến nơi rồi.
Mua xe cũ ở mình đa phần là thế nếu gặp thợ, e mua cũng xác định là thế rồi e cũng mua của cụ Off chả muốn nói như cụEm từng mua xe cũ ở đây. Luôn tin rằng mua xe chính chủ phần nào sẽ yên tâm, mua ở đây yên tâm gần như tuyệt đối.
Cho đến khi tình cờ em thấy thớt bán xe, quan điểm đó đã bị thay đổi.
—
Tuần vừa rồi em đi thay dầu. Khi đến có 1 xe đang thay dầu hộp số. Em mới ngứa mồm hỏi sao không thay tuần hoàn cho sạch mà chỉ xả đáy. Chủ xe bảo chỉ cần thay thế thôi. Em hỏi thêm xe đi được bao nhiêu rồi, thì được trả lời là 8 vạn.
Xe thay dầu số được rao bán với đồng hồ hơn nửa 8 vạn tí.
—
Em không muốn bóc phốt chiếc xe đó.
Em chỉ muốn chia sẻ với các cụ kinh nghiệm để hạn chế mua phải xe tua công tơ mét. Cơ bản tua công sẽ xoá sạch dấu vết (xe đơn giản thì chỉ tua đồng hồ số, phức tạp hơn thì tua thêm ở các hộp điều khiển khác có dữ liệu công, sửa các hộp đầy đủ thì không máy nào tìm lại được số công tơ mét đúng).
Khi mua xe cũ, check hoá đơn lịch sử bảo dưỡng sửa chữa. Nếu chủ xe có có gì khuất tất sẽ giấu giếm. Hoá đơn lịch sử bảo dưỡng là vật chứng thể hiện không chỉ số km đúng, mà các tình trạng xe rất rõ ràng. Em đi sửa xe, thay đồ chả bao giờ cầm hoá đơn, nhưng ở chỗ em sử dụng dịch vụ nó đều có dữ liệu.
Cụ ngáo đá à cụCụ nhầm ko. Đi 7-8 vạn thì sắp hỏng đến nơi rồi.