Xem ảnh em mê xe này rồi, xe đẹp chắc chắn quá........Khách xem rất đông em k thấy KH nào chê bác ạ. Hiệu ứng rất tốt
Ối rồi ôi, khúc nào ra khúc ấy..... Chẹp chẹp....
Xem ảnh em mê xe này rồi, xe đẹp chắc chắn quá........Khách xem rất đông em k thấy KH nào chê bác ạ. Hiệu ứng rất tốt
Ý cụ là xe màu xanh nóc trắng đúng kXem ảnh em mê xe này rồi, xe đẹp chắc chắn quá........
Ối rồi ôi, khúc nào ra khúc ấy..... Chẹp chẹp....
đúng luôn anh. Có cả chỗ để guốc thì quá tâm lý rồiCon Rai dơ này thấy các chị em đang kết vì nó có hẳn 2 cái chỗ để được 2 ly trà sữa và 1 cái ngăn đựng dép guốc bcs ở dưới gầm ghế
Cụ nhìn lại xem, sao em nhìn ra là cái máy bay nhỉXem ảnh em mê xe này rồi, xe đẹp chắc chắn quá........
Ối rồi ôi, khúc nào ra khúc ấy..... Chẹp chẹp....
Thêm tỷ nữa mua con santafe đi cụchuyển qua cross bản V thêm tý tiền ngon hơn nhiều cc a
Bác vui tính quá thêm hơn 3 lít mà cụ bảo tý tiềnchuyển qua cross bản V thêm tý tiền ngon hơn nhiều cc a
Ý cụ là I10 ăn hơn nữaTrong đô thị 8.6l/km chưa bằng con i10 1.2
Thêm tí tiền nữa lấy con BMW X5 ngon hơn hẳnchuyển qua cross bản V thêm tý tiền ngon hơn nhiều cc a
1.0 Turbo mang lại công suất và moomen xoắn ~1.5 nên lượng xăng cũng sẽ ăn như vậy chứ bác. Vậy bác sẽ hỏi là tại sao không sử dụng luôn động cơ 1.5 đi, thì Việc sử dụng động cơ 1.0 turbo có điểm lợi hơn 1.5 đó là nhỏ gọn phù hợp cho xe phân khúc nhỏ, nhẹ, linh hoạt trong đô thị và "né" thuế để các bác có 1 chiếc xe nhập giá thành hợp lý hơn.Hôm nay thấy công bố mức tiêu hao nhiên liệu 8.6l đô thị của Raize, E cứ tưởng lỗi đánh máy. Với mức như vậy là quá cao. Đáng lẽ phải lắp máy 1.5 trên con này mới đúng. Có thể do bán ở nhật nên phải làm 1.0 để né thuế. Nhưng nhà sản xuất họ làm chưa tới như con Almera hay City 1.0 Thái, mục đích để giảm chi phí. Cuối cùng mới đẻ ra 1.0 turbo mà ăn xăng còn hơn 1.5.
Tí..lấy base cross cũng thêm 200, bằng non nửa con xe nữa rồi. Thừa tiền không mua xe hạng A, ít tiền cố mấy chục triệu cũng khó.chuyển qua cross bản V thêm tý tiền ngon hơn nhiều cc a
cụ tỉnh lại đi, tiết kiệm xăng chỗ nào?Rẻ, đẹp, option tốt. Đã thế còn máy 1.0 tubo tăng áp thì tiết iệm xăng, đi phố quá ngon . Thời điểm xăng tăng giá khủng khiếp thế này xe Toy lại đc cân nhắc nhiều !
Turbo chấm nhỏ để né thuế là chính, chứ không tiết kiệm hơn 1.5 hút khí tự nhiên nhiều đâu. Cái được là momen xoắn đạt sớm thì cảm giác bốc hơn.Rẻ, đẹp, option tốt. Đã thế còn máy 1.0 tubo tăng áp thì tiết iệm xăng, đi phố quá ngon . Thời điểm xăng tăng giá khủng khiếp thế này xe Toy lại đc cân nhắc nhiều !
Có thể bác chủ kỳ vọng chiếc này máy 1.0 turbo thì phải ăn xăng ít chứ k phải ở mức đóĐúng là đang gd xăng có giá nên nhiều bác so sánh nhưng mức tiêu thụ 8.6l trong đô thị là chấp nhận được, em nghĩ k con nào hơn 500t tí mà trang bị options ngon như raize đâu