Lỗi này là lỗi sơ đẳng của các sale, mèo khen mèo dài đuôi, bán cái nào thì khen cái đấy.
Với mấy từ tầm cỡ như "đẳng cấp" thì chắc chắn dự án nào cũng nghe vậy
Rivera Park là dự án đẹp, có ưu điểm (nội thất, thiết kế, tiện ích, xây dựng), có nhược điểm (vị trí, đường sá) nhưng mà để nói "không có cửa so sánh" nếu so với The Legend và Legacy thì sale bốc đồng, thiếu hiểu biết quá. Nội thất ở cả 2 dự án này đều ngang cơ/ hơn so với rivera, chưa kể vị trí nữa.
Không hẳn là bên rivera park đào tạo nhân viên như vậy. Em thấy tình trạng chung của các dự án, kể cả sang the legend, hay mua royal đi chăng nữa, thì CĐT giao hàng cho đại lý bán. Đại lý thì tuyển quân ồ ạt, bảo vệ, sinh viên, thậm chí mới tốt nghiệp cấp 3, công nhân ... (em không có ý miệt thị) ai ai cũng có thể làm sale bất động sản (các sàn lớn như Đất Xanh, CEN đều tuyển người như vậy). Cộng thêm với một môi trường cạnh tranh, áp lực bán hàng, hoa hồng nên rất nhiều sale bất chấp tất cả để bán được hàng. Cái "văn hóa" ném đá, tâng bốc, chém gió dự án cũng từ đó mà ra.