Thua là đúng thôi ! Lý luận trên cơ sở cảm tính , không đủ chặt chẽ và không thuyết phục
Cũng như hãng xe , không có nền tảng cơ bản , chưa có đầu tư sâu vào nền tảng con người , cán bộ, chuyên viên kỹ thuật , mà chỉ có cơ sở hạ tầng tự nhận là nano mét , tự phong cho mình ngang cơ hãng này hãng kia
Và chỉ biết đi thuê , đi mua, thì lỗ hổng rất lớn và không thể sửa chữa ở ngay chính lý thuyết kinh doanh , và cách lãnh đạo công ty của họ , đặc biệt thời nay thế giới đã quá phát triển , thông tin rất nhanh , và khá đầy đủ , dù có rất nhiều thông tin ảo mục đích riêng , không còn kiểu như ngày xưa , ông chủ biết tất , hiểu tất , và áp đặt cho người lao động , dù là lao động chân tay hay lao động chất xám !
Bởi thế , Cho dù họ tô vẽ thế nào đi chăng nữa cũng không có thực tế !