Cửa hàng phải có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành, sau đó gửi đi hãng để bảo hành cho KH. Chứ thằng KH nó biết hãng ở đâu mà mang đi BH.Mua hãng nào hãng ý bảo hành là đúng rồi còn gì. Cửa hàng nào đi bảo hành cho hãng hở cụ trẻ/già/trung ơi.
Cửa hàng phải có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành, sau đó gửi đi hãng để bảo hành cho KH. Chứ thằng KH nó biết hãng ở đâu mà mang đi BH.Mua hãng nào hãng ý bảo hành là đúng rồi còn gì. Cửa hàng nào đi bảo hành cho hãng hở cụ trẻ/già/trung ơi.
Đồ đt gia dụng mấy năm nay thay đổi nhanh và nhiều loại mới ra tính năng mới, vd cái nồi chiên ko dầu nó cho 1 loạt bọn nướng rán quay thất nghiệp ( góc độ nấu gia đình đơn giản), nên cái lvs bgio và cả trc đây làm dùng mỗi làm nóng với rã đông, nên dùng con sharp cơ quay tay có 1 tr, rất bền, chả lo trời nồm ẩm mạch chập ic gì cả, trộm vía.ko nhầm đâu cụ
car nướng cả vi sóng
Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1600VN(R) 31L
Lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1600VN(R) hiện đại, tiện ích Thiết kế lò hiện đại, sang trọng Lò vi sóng Sharp AX-1600VN(R) có thiết kế nhỏ gọn với những đường nét tính tế và hiện đại, không chỉ giúp tiết kiệm tốiphanphoidienmay.net
E ko tìm hiểu kỹ về cái này nên cứ nghĩ tivi tối đa đc 2 năm thôi. Thanks cụ đã giải thíchKhông có đâu cụ ơi, nói vậy cho cụ hiểu nhé, hàng được phép lưu kho tối đa 6 tháng - đây là quãng thời gian để bán cho người dùng cuối. Khi cụ mua hàng sớm thì có chỗ sẽ báo cụ con này mới lưu kho được 1 tuần, cụ cứ mua về dùng nhưng đừng kích BH lên, cụ dùng được gần hết hạn 6 tháng lưu kho thì soạn tin nhắn kích BH lên và lúc đấy sẽ là 3 năm cộng thêm. Em nói thế là cụ hiểu chứ.
Không phải là đá trách nhiệm đâu cụ, bt siêu thị mua hàng mới, khi nào xuất bán thì bắt đầu tính bảo hành với hãng mà cụ. Em chưa mua hàng của Sharp nhưng 1 số hãng như Samsung, Sony, LG...nhân viên bảo hàng em thấy cũng ko soi quá kỹ nguyên nhân đâu, cứ soi ngoại quan ko có tác động là bảo hành thôi, mà thợ bảo hành họ cũng chẳng sửa đâu, hỏng đâu thay đấyChuyện là em mua cái lò vi sóng sharp ở Nguyễn kim chưa hết bảo hành đã hỏng mang lên bảo hành thì bên Nguyễn kim đá trách nhiệm sang bên sharp bên sharp có gọi điện nói do em dùng ko lau chùi nên nó hỏng và ko chấp nhận bảo hành. Em có giải thích là nhà mình dùng đều đậy nắp bảo vệ nên ko hề có chuyện bắn thức ăn được nên hãng cũng ko giải thích thêm và dập máy,mà từ ngày xưa thời chưa có nắp bảo vệ em vẫn dùng hàng 10 năm cái lò vi sóng chưa bao giờ bị làm sao.Qua chuyện này em thấy mua hàng ở đây quá bất cập vì cứ bên nọ đổ sang bên kia cuối cùng người bị thiệt vẫn là khách hàng cụ nào bị như em lên tiếng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhé
Cửa hàng nó bán hàng, nó chỉ cho bác, cái chỗ Bảo hành nó ở đâu, bác ạ. Nếu cần thì bác tự lên đó.Cửa hàng phải có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành, sau đó gửi đi hãng để bảo hành cho KH. Chứ thằng KH nó biết hãng ở đâu mà mang đi BH.
Cửa hàng phải có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành, sau đó gửi đi hãng để bảo hành cho KH. Chứ thằng KH nó biết hãng ở đâu mà mang đi BH.
Đọc post là đã có giai tiếp giữ cụ chủ và hãng rồi. Vụ chủ nói "đá" sang thì không có thông ti sâu là NK liên hệ rồi chuyển cho cụ chủ hay chỉ đưa số. Cụ đọc tiêu đề là NK từ chối Bảo Hành. Em đang luận chuyện đó.bậy cụ ơi. Mua ở NK thì NK phải có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành. NK mang đến hãng như nào là việc của NK. Làm ăn phủi đít vậy thà mua online cho rẻ
Em mua tivi từ Điện máy xanh, tivi hỏng em gọi nó đến xem, nó bảo phải mang đi BH thì bên ý sẽ mang di, còn BH thì BH, hết bảo hành sửa chữa mất tiền thì họ báo giá,em trả tiền. Còn mua hàng đến khi bảo hành lại lại lóc cóc tự mang đi, tự hỏi địa chỉ đơn vị, tự đi gửi thì thôi.Cửa hàng nó bán hàng, nó chỉ cho bác, cái chỗ Bảo hành nó ở đâu, bác ạ. Nếu cần thì bác tự lên đó.
Với hàng tự nhập khẩu, hoặc không có Bảo hành ở đây, thì nó tự bảo hành.
Bù lại, đầu vào, tụi nó không phải trả phí Bảo hành, nên nó rẻ hơn và do đó, cạnh tranh hơn. Thế thôi bác.
Hồi xưa tôi có Bảo hành cái máy xay thịt gì đó, nó cũng chỉ cho mình địa chỉ, mình tự vác máy lên sửa thôi.
Thông thường là như vậy.Em mua tivi từ Điện máy xanh, tivi hỏng em gọi nó đến xem, nó bảo phải mang đi BH thì bên ý sẽ mang di, còn BH thì BH, hết bảo hành sửa chữa mất tiền thì họ báo giá,em trả tiền. Còn mua hàng đến khi bảo hành lại lại lóc cóc tự mang đi, tự hỏi địa chỉ đơn vị, tự đi gửi thì thôi.
Đồ đt gia dụng mấy năm nay thay đổi nhanh và nhiều loại mới ra tính năng mới, vd cái nồi chiên ko dầu nó cho 1 loạt bọn nướng rán quay thất nghiệp ( góc độ nấu gia đình đơn giản), nên cái lvs bgio và cả trc đây làm dùng mỗi làm nóng với rã đông, nên dùng con sharp cơ quay tay có 1 tr, rất bền, chả lo trời nồm ẩm mạch chập ic gì cả, trộm vía.