xe vào gara mà gara gần đường nhìu bụi,xe ít đi thì nên phủ bạt để chống bụi,em vẫn làm vậy mỗi khi đi xa.
Các bác cho em hỏi chỗ bán tấm chắn bạc loại to ( che cả kính lái và kính sau ý ạ )? Em đi tìm mãi mà không có chỗ nào bán cả.Chuẩn ko phải chỉnh :21::21::21::21: E cũng vậy
Nên mua cái tấm chắn năng bạc loại to đủ để che hết cả trước và sau để giữ nội thất ko bị bạc mầu nhanh kể cả các cụ đã dán phim cách nhiệt, mở hé cửa khoảng 0,5cm khi phải phơi nắng để tránh nhiệt trong xe lên quá cao. :69:
Bác cứ đến các bãi xe của các công ty lắp ráp ô tô.Xe mới tinh có ai phủ bạt đâu. Có những xe để lâu chưa bán được còn bị xỉn màu do nước mưa bám lên bề mặt sơn. Nhưng khi xe được giao cho các shown room lại bóng bảy, sạch sẽ. Thực ra chỉ cần rửa xe và đánh bóng thì bên ngoài lại OK ngay. Còn nội thất thỉnh thoảng các bác vệ sinh lau chùi thì xe nào chẳng ngon. Em toàn thế.Đồng ý là không nên phủ bạt, nhưng những trường hợp chỉ có chỗ gửi xe ngoài trời như em thì các bác cho ý kiến về giải pháp hạn chế ảnh hưởng của thời tiết với ạ, nói chung em chỉ quan tâm đến nội thất chứ thân vỏ thì phải chịu thôi.
Công nhận điều này chính xác, vậy theo các cụ định kỳ bao nhiêu lâu thì phải đánh bóng toàn xe? Khi sơn đã xuống cấp thì mình có nên cạo đi sơn lại toàn bộ không ạ?Bác cứ đến các bãi xe của các công ty lắp ráp ô tô.Xe mới tinh có ai phủ bạt đâu. Có những xe để lâu chưa bán được còn bị xỉn màu do nước mưa bám lên bề mặt sơn. Nhưng khi xe được giao cho các shown room lại bóng bảy, sạch sẽ. Thực ra chỉ cần rửa xe và đánh bóng thì bên ngoài lại OK ngay. Còn nội thất thỉnh thoảng các bác vệ sinh lau chùi thì xe nào chẳng ngon. Em toàn thế.
Định kỳ 6 tháng - 1 năm thì đánh bóng 1 lầnCông nhận điều này chính xác, vậy theo các cụ định kỳ bao nhiêu lâu thì phải đánh bóng toàn xe? Khi sơn đã xuống cấp thì mình có nên cạo đi sơn lại toàn bộ không ạ?
Theo em hiểu là qua năm tháng nước sơn bị sỉn, mất độ bóng, mầu bị phai có nghĩa là xuống cấp, tất nhiên khi đó thì xe đã được gọi là xe cũ, ý em là khi đó nếu cạo sơn cũ đi và sơn mới lại toàn bộ xe thì có phải là biện pháp nâng cấp khả thi không, tất nhiên em cũng hiểu là ngon nhất là mua xe mới:21:Định kỳ 6 tháng - 1 năm thì đánh bóng 1 lần
như thế nào là xuống cấp, bị cọ quẹt trầy xước, tróc sơn hay chỉ đơn thuần không còn độ bóng
tệ lắm 5 năm kể từ lúc mua, xe mới bị mất độ bóng, trừ khi cụ chã bao giờ rưả xe, hay rửa xe bằng xà phòng bột giặt của gấu
làm con xe mới nếu có điều kiện, còn không thì chơi màu mới cho nó đẹpTheo em hiểu là qua năm tháng nước sơn bị sỉn, mất độ bóng, mầu bị phai có nghĩa là xuống cấp, tất nhiên khi đó thì xe đã được gọi là xe cũ, ý em là khi đó nếu cạo sơn cũ đi và sơn mới lại toàn bộ xe thì có phải là biện pháp nâng cấp khả thi không, tất nhiên em cũng hiểu là ngon nhất là mua xe mới:21:
Mưa đá cụ làm khung tôn lợp lên là okKhông nên phủ bạt các cụ ợ, nhà em toàn để cả lố xe ở bãi có sao đâu. Dưng mà quả thực là chỉ lo mưa đá thôi. Chưa có giải pháp :102:
Bác mua bạt ko có túi hay sao mà lại cho cả cái bạt vào xe thế, nhà em mua bạt có túi, dùng xong gấp lại cho vào túi để vào cốp xe.Kiếm chổ có bóng mát mà gởi xe, chứ mua cái bạt che được 1 tháng là phát chán thôi.
Em rinh con vợ 2, được khuyến mãi cho tấm bạt, mừng lắm, che được hơn tháng, vất mẹ nó ở nhà. Đây nhé:
Trời nắng thì tấm bạt đầy bụi, bác phủi bụi rồi tháo bạt cất vào xe à
Trời mưa, tấm bạt đầy nước, bác lau sạch rồi cất vào cốp xe ?
Cụ đi đăng ký bản quyền phát minh ngay, ko lại bị ăn cắp đấy:21:các bác sao ko nghĩ tới 4 cái cọc màn nhỉ. Chăng dây buộc thế là xong. Khỏi sước xe cũng như cách nhiệt tốt, không khí lưu thông. Ah mà buộc vào 4 bánh ý.:21::41: