Nhà cháu mới mua 1 cái máy quay Sony PJ670E thì phải, giá digiworld là 14tr, mua Lazada là 12tr (còn được cash back 10% của Vietinbank nữa là còn 10,8tr). Hàng kiểm tra nguyên tem niêm phong Sony. Nói chung lần đầu mua hàng cháu thấy ổn ạ.
em làm vận chuyển hàng hóa nên rút kinh nghiệm từ công việc của mình là trước khi kí nhận hoặc bóc hàng thì chụp ảnh kĩ kiện hàng xem còn nguyên niêm phong, nguyên đai nguyên kiện không trộm vía chưa dính phát nàoGia đình em mua rất nhiều đồ trên lazada 3 năm nay rồi, chất lượng hàng hoá chuẩn, chưa bao giờ em bị thất vọng, dịch vụ nhận hàng trả tiên rất hay.
Có duy nhất một lần mua cái máy tỉa lông mũi, ra bưu điện lấy hàng, trả tiền về nhà bóc hộp ko cí lõi ở trong, điên tiết gọi điển chửi cho em nhân viên một trận, em ấy hỏi câu nào em chửi câu đấy, mặc dù quy đinh bóc hàng kiểm tra trước sự chứng kiến của nvbđ, nhưng em bóc ở nhà ko ai chứng kiến, chửi xong thề ko bao giờ mua hàng lazada nữa. Thế mà mấy hôm sau có gói hàng khác gửi đến bên trong có máy tỉa, lại còn tặng một cây lau nhà, và em vẫn tiếp tục với lazada.
cụ đọc lại điều khoản bảo hành xem, em mua cũng quên chưa đọc cái nàyE thấy các cụ còm hay hay, tháng trước thử đặt mua một sp kỹ thuật số vài trăm nghìn. Dùng được vài lần thì nó dở chứng, liên hệ bảo hành của LZD thì nó không thèm liên hệ. Trong hộp sp nó gửi ra có giấy bảo hành của cái siêu thị điện máy, e mới liên hệ đên nó thì nó bảo gửi sp vào. Được nửa tháng nó gửi ra sp ra, dùng thử thì nó sửa được lỗi trước nhưng lại đẻ ra có lỗi khác. E lại gửi qua BĐ phát nữa rồi tặng nó luôn... Vấn đề là e mua hàng của LZD chứ có phải của cái siêu thị kia đâu, thằng nào lấy tiền của e thì thằng ấy phải có trách nhiệm chứ, phải ko các cụ
E vứt hết đi rồi vì nó cũng chẳng đáng bao nhiêu... Cái SP của e của nước ngoài sx, cái siêu thị điện máy kia nó buôn nó bán qua LZD, e giao dịch với LZD. Bình thường thì ko có vấn đề nhưng khi đã bất thường thì đối tác giao dịch (nhận xèng) của mình thì cũng phải có trách nhiệm chứ, hoặc chí ít thì cũng phải làm việc với cái siêu thị điện máy kia để trả lời mình chứ, hoặc lịch sự thì khi mình liên hệ thì cũng phải có thái độ thiện chí trả lời thế nào chứ... Thực ra thì giá trị không lớn nên e cũng cho qua thôi, chứ nếu to tiền thì e cũng chẳng để yên. Có thể trường hợp của e là hy hữu hoặc ít tiền nên LZD cũng coi thường. Nhưng nếu đúng vậy thì cũng bộc lộ chính sách sau bán hàng của LZD cũng chưa ổn cụ ạcụ đọc lại điều khoản bảo hành xem, em mua cũng quên chưa đọc cái này
cái tivi thì nó gửi bảo hành của hãng cho em, còn mấy món còn lại còn cả ko thấy giấy bảo hành ý