ngó qua thấy giá tv cũng chả rẻ hơn mấy trung tâm lớn như pico topcare!
Không làm mình mạnh hơn thì phải dìm thằng khác yếu điLazada em thấy bán mấy cái đồ điện tử là toàn đồ lởm
Cái này thì e có thể đính chính được. Chưa chắc do lỗi của Laza đâu ạ. Vì Laza dùng bên giaohangnhanh để giao hàng tới tay khách hàng. Nếu bên Ship ấy nó không alo được cho bạn, hoặc quên thì nó báo bên laza là đơn hàng lỗi. Vì vậy đơn hàng đó tự động hủy, em làm bên Ship nên mấy cái vụ này em hiểu tý thôi ạThời kỳ đầu, cháu có mua 1 cái điện thoại lenovo (đến nay vẫn đang dùng), đánh giá dịch vụ được, tốt, mang hàng đến tận nơi với thanh toán tiền, hóa đơn nghiêm túc.
Nhưng cách đây 1 năm em có đặt 1 chiếc tivi Samsung 42 inch qua web ( vì giá thấp hơn mọi nơi) nhưng mãi ko có hồi âm, nản quá e ra pico mua.
Cũng thời gian đó e đặt mua 1 ổ cứng 1Tb với giá sốc, e thấy rẻ hơn thị trường khoảng 500k gì đó, e chờ mãi ko thấy giao hàng, e sốt ruột gọi hỏi thì bảo là đã mang đến gọi e ko nghe máy nên hủy đơn hàng rồi. E bực quá vì làm gì có ai gọi em đâu mà nó cứ khăng khăng, e bảo thế mang lại cho a thì nó bảo nó hủy đơn hàng rồi và hết hàng luôn ko đặt được nữa.
Tóm lại e thấy nó ko thật với e, e ức chế vì nó đã làm mất lòng tin và ko bao giờ e mua hàng thằng này nữa.
Em được biết nhiều trang web bán hàng hay dùng chiêu hạ giá thật thấp (nhưng không có hàng) để người lầm tưởng nó là nơi bán hàng giá hợp lý, từ đó người mua hàng sẽ tin tưởng để mua các mặt hàng khác mà có khi chẳng rẻ chút nào.
E dốt văn viết hơi lủng củng nhưng thật, các cụ thông cảm.
Ko liên quan đến chủ đề nhưng em muốn hỏi về bài thuốc chữa hen dưới chữ ký của cụ. Cụ PM chi tiết cho em nhé.Cái này thì e có thể đính chính được. Chưa chắc do lỗi của Laza đâu ạ. Vì Laza dùng bên giaohangnhanh để giao hàng tới tay khách hàng. Nếu bên Ship ấy nó không alo được cho bạn, hoặc quên thì nó báo bên laza là đơn hàng lỗi. Vì vậy đơn hàng đó tự động hủy, em làm bên Ship nên mấy cái vụ này em hiểu tý thôi ạ
Cái này thì e có thể đính chính được. Chưa chắc do lỗi của Laza đâu ạ. Vì Laza dùng bên giaohangnhanh để giao hàng tới tay khách hàng. Nếu bên Ship ấy nó không alo được cho bạn, hoặc quên thì nó báo bên laza là đơn hàng lỗi. Vì vậy đơn hàng đó tự động hủy, em làm bên Ship nên mấy cái vụ này em hiểu tý thôi ạ
Đúng vậy các cụ à. Mua bên đó phải theo bên đó nhiều cái phức tạp lắmCụ mua luôn trên OF này, cái gì cũng có, giá cả ổn mà quan trọng nhất là có tòa án OF đứng ra giải quyết các thắc mắc, khiếu nại... cái này trên Ladaza ko có nhé
Cụ cầy cho bên nào đấy? Em mất gần nửa năm cho bọn GHNCái này thì e có thể đính chính được. Chưa chắc do lỗi của Laza đâu ạ. Vì Laza dùng bên giaohangnhanh để giao hàng tới tay khách hàng. Nếu bên Ship ấy nó không alo được cho bạn, hoặc quên thì nó báo bên laza là đơn hàng lỗi. Vì vậy đơn hàng đó tự động hủy, em làm bên Ship nên mấy cái vụ này em hiểu tý thôi ạ
Thế này thì service cũng tốt đấy chứEm chưa mua nhưng làm vận chuyển cho nó rồi.
Chất lượng hàng thì nói thật, hên xui.
Chất lượng dịch vụ. Tốt.
Nó cho trả hàng trong vòng 30 ngày. Nhận hàng được bóc ra kiểm tra rồi mới trả tiền. Đóng gói cực cẩn thận phát bực mình. Kiện hàng to nhưng hàng hóa bao giờ cũng chỉ chiếm 60-70% diện tích. Còn lại là xốp và nilon chống va đập. Cái này bọn em chứng kiến khách bóc ra kiểm hàng thường xuyên nên chắc chắn luôn. Kiện hàng to quá lắm lúc vận chuyển khá bất tiện. NGoài ra trong kiện hàng luôn có hóa đơn đỏ nếu người mua yêu cầu. Kèm theo cả Tem gửi trả hàng nếu cần phải gửi trả. Bóc cái tem cũ, dán tem Trả hàng vào, mang ra Bưu điện gửi ve Lazada ko mất phí.
Nói chung đồ điện tử ko nên mua online cụ chủ ak.
Cụ h cầy cho bọn khác rồi, mợ sao lại mất cho bên GHN ít dữ vậyCụ cầy cho bên nào đấy? Em mất gần nửa năm cho bọn GHN
Em mua đồ của Zalora cùng công ty mẹ với bạn này, về cơ bản giao hàng đúng hẹn, bao bì tử tế.Thế này thì service cũng tốt đấy chứ