[Funland] Mua hàng qua mạng - các cụ thấy sao

athanh66

Xe điện
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
3,210
Động cơ
211,942 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
tùy mặt hàng, kênh bán hàng, em cũng mua oline nhiều, cơ bản ok hết, nếu chưa nhận ngay được mình hẹn hôm khác ok. chủ yếu check hàng kĩ, ko đúng thì ko trả tiền, nhiều khi ko check dính hàng lỗi thôi
 

ceconam

Xe điện
Biển số
OF-203287
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
3,388
Động cơ
452,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E xin ủng hộ cụ chủ, cụ nên hủy đơn hàng và phàn nàn rõ về thái độ SP. Theo e làm gì thì cũng phải lịch sự và tôn trọng đối tác :)
 

escape2012

Xe buýt
Biển số
OF-484612
Ngày cấp bằng
17/1/17
Số km
594
Động cơ
199,242 Mã lực
Tuổi
44
1. Nước ngoài (Mỹ, Úc) thì chủ yếu mua online và thanh toán luôn bằng thẻ, chắc sẽ ko có kiểu mua thanh toán sau như mình, cho nên so sánh là không hợp lí.
2. Mua online ở mình, em đặt địa chỉ ở cơ quan (để nếu cần thì nhờ người lấy hộ dễ) và luôn note thêm vào lúc mua hàng: "giao giờ hành chính, nếu ngoài giờ hành chính thì liên hệ phone để có địa chỉ giao khác."
 

trangbeo

Xe buýt
Biển số
OF-445968
Ngày cấp bằng
17/8/16
Số km
682
Động cơ
213,107 Mã lực
Nơi ở
Thanh xuân
Giọng điệu cụ mô tả hệt cái bọn lazada.trước khi đến lẽ ra nó gọi hỏi mình có nhà k hãy đến.đứng trước cổng rồi gọi ra nhận hàng.bảo đi vắng rồi chiều quay lại thì sp cũng bảo chiều đi chỗ khác.thế e lại bảo mai quay lại,sp nó làu nhàu bảo có mỗi mấy chục mà c k nhận luôn đi.
Thật sự là k thích cái thái độ của bọn nó
 

jany

Xe tăng
Biển số
OF-196826
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
1,302
Động cơ
340,416 Mã lực
Nv giao hàng có liên quan gì đến ng bán đâu. Cụ hủy đơn thì người bán phải chịu phí chuyển hoàn, lại còn bị hạ điểm vì tỉ lệ hủy đơn cao. Các sàn tmdt như sendo, lazada thì người mua được ưu tiên, người bán bị đối xử như con ghẻ, tội họ lắm cụ ơi.
Có khiếu nại thì cụ khiếu nại cái ng ship với công ty vận chuyển í. Ví dụ cụ dùng giaohangnhanh thì vào giaohangnhanh, giaohangtietkiem thì vào giaohangtietkiem.
Đợt này có hãng vận chuyển của Malay mới vào vn là NinjaVan, thấy người bán bên sendo kêu quá trời vì bọn shipper của ninja làm ăn bố láo, coi thường khách hàng, 10 đơn ship đi thì hủy mất 5 đơn.
 

cuongkilo

Xe tăng
Biển số
OF-368459
Ngày cấp bằng
28/5/15
Số km
1,486
Động cơ
285,115 Mã lực
Giọng điệu cụ mô tả hệt cái bọn lazada.trước khi đến lẽ ra nó gọi hỏi mình có nhà k hãy đến.đứng trước cổng rồi gọi ra nhận hàng.bảo đi vắng rồi chiều quay lại thì sp cũng
bảo chiều đi chỗ khác.thế e lại bảo mai quay lại,sp nó làu nhàu bảo có mỗi mấy chục mà c k nhận luôn đi.
Thật sự là k thích cái thái độ của bọn nó
Cụ thông cảm Sp 1 chút. Nhiều lúc gặp khách buồn cười và vui tính lắm. Sp đi dưới trời nắng ntn thì dễ nổi điên lắm
 

cuongkilo

Xe tăng
Biển số
OF-368459
Ngày cấp bằng
28/5/15
Số km
1,486
Động cơ
285,115 Mã lực
shiper là tầng lớp cuối cùng, thấp nhất và kém văn hóa nhất trong chuối bán hàng online ở VIệt Nam, thành ra nhiều khi bán hàng online bị mang tiếng xấu chỉ vì bọn này.
Em xin cười cụ 1 phát.
 

Dqlong

Xe tăng
Biển số
OF-305616
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
1,630
Động cơ
315,021 Mã lực
Trước em mua cái loa Bluetooth bên lazada, lúc giao hàng em có hỏi. Thế cho anh cắm điện xem sạc có lên không chút nhé! Không được đâu anh ơi, tiền trao cháo múc, có tiền rồi muốn cắm gì thì cắm. Thế lỡ nó không lên thì sao? Thì anh cũng phải nhận, sau đó trả lại bên bán hàng sau, em chỉ có nhiệm vụ đi giao hàng. Thế thì thôi cho anh trả lại hàng. Cũng áy náy mất mấy ngày vì hàng ở xa tận HN ship vào tận trong này.
Bẵng đi hơn năm mới mua lại cũng bên lazada, lần này thì một em giao hàng mới. Cho anh cắm điện chút nhé. OK! Anh cứ cắm thoải con gà mái, nếu không lên thì cứ trả lại. Xong việc thấy vui vui nên bo thêm em ấy mấy chục tiền xăng. Nói chung thái độ NV giao hàng cũng rất quan trọng, nói năng kiểu ban ơn em next luôn.
Cái này cũng không phải tại ship cụ nhé. Mà do bên bán khi thuê ship có quy định rõ là đc test hàng. Có những đvi không cho mở trước cơ
 

anh kéo mo cau

Xe điện
Biển số
OF-434639
Ngày cấp bằng
5/7/16
Số km
3,083
Động cơ
235,082 Mã lực
Nơi ở
Anh Sơn - Nghệ An
Chả là hôm trước, nhân có khuyến mãi, cháu đánh liều mua mấy món đồ của một đơn vị đang khá nổi bán hàng trên mạng. Đặt hàng xong thì khấp khởi chờ nhận hàng. Cơ mà thay vì thi thoảng (hàng ngày chẳng hạn) họ thông báo tình trạng qua ứng dụng (iphone/ipad) thì mình cứ phải vào xem xem đang thế nào.

Cơ mà cái đó ko vấn đề gì lắm, sáng nay, đang đưa F1 về ông bà để đi làm thì có điện thoại. Đầu kia (tạm gọi SP - shipper) giọng khá đanh thép:

Cháu: Alo...tôi nghe!
SP: Anh có nhà không, em mang đồ anh đặt của....đến.
Cháu: (mừng thầm, thế là hàng cũng sắp nhận được!!) Mình ko có nhà, bạn ko gọi sớm để mình thu xếp nhận.
SP: Thì giờ mới có hàng mới gọi, hôm qua có đâu.
Cháu: Vậy thế cuối giờ chiều bạn qua đi, mình đang đi làm, chiều mình tranh thủ xin về sớm.
SP: Chiều đi giao chỗ khác rồi.
Cháu: Vậy mai đi (mai gấu cháu nghỉ phép)
SP: Sáng nay không được à, anh về nhận luôn đi
Cháu: Ơ bạn hay nhỉ, mình còn đi làm...chứ có phải ko có việc gì đâu. Mà bạn nên báo trước cho mình thu xếp ở nhà nhận chứ.
SP: (lầm bầm....Ồ...đệt mịa...) sáng mai nhé.
Cháu: Bạn vừa nói gì đấy?
SP: Sáng mai quay lại nhé (cúp máy).

Theo các cụ thì nên dư nào, cháu ko định tốn mấy đồng gọi lại đâu, mà hủy đơn hàng luôn đây.

Sau vụ này chắc cạnh mặt luôn.



ấy thế là vấn đề giữa cụ với sịp bờ chứ em thấy nhiều cái mua qua mạng cũng ngon lành lắm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top