Chả là hôm trước, nhân có khuyến mãi, cháu đánh liều mua mấy món đồ của một đơn vị đang khá nổi bán hàng trên mạng. Đặt hàng xong thì khấp khởi chờ nhận hàng. Cơ mà thay vì thi thoảng (hàng ngày chẳng hạn) họ thông báo tình trạng qua ứng dụng (iphone/ipad) thì mình cứ phải vào xem xem đang thế nào.
Cơ mà cái đó ko vấn đề gì lắm, sáng nay, đang đưa F1 về ông bà để đi làm thì có điện thoại. Đầu kia (tạm gọi
SP - shipper) giọng khá đanh thép:
Cháu: Alo...tôi nghe!
SP: Anh có nhà không, em mang đồ anh đặt của....đến.
Cháu:
(mừng thầm, thế là hàng cũng sắp nhận được!!) Mình ko có nhà, bạn ko gọi sớm để mình thu xếp nhận.
SP: Thì giờ mới có hàng mới gọi, hôm qua có đâu.
Cháu: Vậy thế cuối giờ chiều bạn qua đi, mình đang đi làm, chiều mình tranh thủ xin về sớm.
SP: Chiều đi giao chỗ khác rồi.
Cháu: Vậy mai đi
(mai gấu cháu nghỉ phép)
SP: Sáng nay không được à, anh về nhận luôn đi
Cháu: Ơ bạn hay nhỉ, mình còn đi làm...chứ có phải ko có việc gì đâu. Mà bạn nên báo trước cho mình thu xếp ở nhà nhận chứ.
SP: (lầm bầm....
Ồ...đệt mịa...) sáng mai nhé.
Cháu: Bạn vừa nói gì đấy?
SP: Sáng mai quay lại nhé (cúp máy).
Theo các cụ thì nên dư nào, cháu ko định tốn mấy đồng gọi lại đâu, mà hủy đơn hàng luôn đây.
Sau vụ này chắc cạnh mặt luôn.