- Biển số
- OF-338842
- Ngày cấp bằng
- 16/10/14
- Số km
- 35
- Động cơ
- 276,170 Mã lực
mua hàng này bác ra điện máy cho tiện, vừa đc giá khuyến mãi lại tư vấn ok, có j thắc mắc thì hỏi ngay và luôn đc.
cụ đọc kỹ đoạn cuối giúp em. cái đó e biết là hướng tới dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Nhưng em chỉ lưu ý mợ ấy về các điều khoản hợp đồng thôi. em đâu có nói họ sai ạ? ai làm hợp đồng cũng đều muốn có lợi mà cụ. có điều là các nội dung đó thể hiện mong muốn lnao lazada cũng phải đc ưu tiên. mà có phải lúc nào cũng như hợp đồng đc đâu. nên e nhắc mợ ấy cẩn trọng thôiCụ nói vậy em thấy cũng không đúng, lazada như vậy họ làm đúng chức năng là kết nối khách hàng và cửa hàng, họ bỏ tiền quảng cáo, xây dựng thương hiệu (như siêu thị), bỏ tiền xây dựng và duy trì hệ thống. Các nhà cung cấp sẽ giảm chi phí cho khâu phân phối sản phẩm, tiếp cận khách hàng, chỉ cần duy trì chất lượng là ổn. Chính vì thế nên họ mới yêu cầu nhiều thứ từ nhà cung cấp, đưa ra hình thức phạt là bảo vệ khách hàng và thương hiệu của họ, em nghĩ là hoàn toàn hợp lý. Họ có thương hiệu thì tự khắc NCC cũng có lợi vì sẽ bán được nhiều hàng, và khách hàng cũng có lợi vì hàng hóa đảm bảo hơn là mua hàng trôi nổi trên facebook, diễn đàn...
Thế em mới nói là hồi đầu mà, hồi đấy còn gà, cũng chỉ dám mua toàn thứ nhỏ nhỏ với tinh thần mất thì thôi, chả buồn thắc mắc. Giờ thì cẩn thân hơn nên về cơ bản độ 3 năm nay em chưa mất hay hỏng vụ nào cả. Nói chung mua hàng online là không nên mua đồ quá đắt hoặc đồ mà mình kỳ vọng cao, vì dễ thất vọng lắm, mua đồ vừa vừa thôi là lành nhất, xác định trước tinh thần cho thoải mái, được đồ ngon thì sướng, không thì ráng chịu thôiTỷ ệ bác mất thế hơi nhều rồi. Nhưng đúng như bác nói, phải xem review điểm cao, thời gian bán hàng, số hàng nó bán nhều, và uy tín nhất là có store trên web. Em tính đến giờ có thể nói hàng hỏng thì có 1 vài, nhưng chụp ảnh gửi nó refund luôn. Gặp 1 chú lừa đảo mua mất mấy triệu tiền hàng, claim phát paypal tự động trả tiền. Còn hàng không đến bị 1, check nó gửi đầy đủ, hàng đã đến đích Việt nam, mỗi tội mình không nhận được, nên em không đòi nó tiền (sợ claim nhều sau nó ứ chuyển về VN nữa, với cả hàng rẻ, có mấy trăm nên thôi). Tính đến giờ rủi ro mất trên ebay sau khi em mua vài trăm mặt hàng là dưới 1% bác ạ).
Mua online Việt Nam tới giờ em chỉ mua sách, truyện. Thấy ổn, còn lại chẳng dám tin.
cụ nói sao thế ạ? Khách hàng cứ nghĩ là sao? Lazada nó có giấu giếm nguồn gốc hàng hóa đâu, khi cụ xem hàng nó ghi rất rõ hàng bán bởi lazada hay bán bởi thương gia nào, thời hạn đổi trả bao nhiêu ngày, trước khi mua cũng nên xem kĩ thông tin sản phẩm chứ cụ. Việc cho thương gia đăng bán trên web của họ cũng là để làm phong phú thêm sự lựa chọn cho khách hàng, nếu khách hàng không đồng ý thì có thể mua hàng do lazada bán hoặc sang web khác mua thôi, theo em thì lazada không lừa đảo gì chỗ này cả.Em tin là Lazada sẽ không tồn tại đc lâu, nếu cứ làm ăn kiểu này.
Khách hàng cứ nghĩ mua hàng là mua của Lazada nhưng thực tế là mua của các thương gia ở khắp nơi,Lazada chỉ là trung gian cho thuê gian hàng và chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hoá từ người bán tới người mua để thu phí... Chính vì vậy thương gia ko lo mất uy tín nếu bán hàng kém chất lượng, vì chả ai biết họ là ai, mọi thứ đã có trung gian Lazada lo. Những loại hàng thương gia ko dám bán tại chính cửa hàng mình thì mang lên Lazada tiêu thụ được hết.
Cụ này nói đúng ,cụ chủ thớt phàn nàn vậy cũng không đúng , qua 5 năm mua hàng online từ nhiều hãng trong nước và ngoài nước thì em tin tưởng lazada . Có vẻ như họ làm ăn rất chuyên nghiệp và cố gắng xây dựng thương hiệu . Còn con sâu làm rầu nồi canh thì ở đâu cũng có , nhưng đội ngũ giao hàng của lazada cũng được em đánh giá khá tốt ,có lần hơi bị bất ngờ vì vừa giao hàng ,vừa hướng dẫn sử dụng luôncụ nói sao thế ạ? Khách hàng cứ nghĩ là sao? Lazada nó có giấu giếm nguồn gốc hàng hóa đâu, khi cụ xem hàng nó ghi rất rõ hàng bán bởi lazada hay bán bởi thương gia nào, thời hạn đổi trả bao nhiêu ngày, trước khi mua cũng nên xem kĩ thông tin sản phẩm chứ cụ. Việc cho thương gia đăng bán trên web của họ cũng là để làm phong phú thêm sự lựa chọn cho khách hàng, nếu khách hàng không đồng ý thì có thể mua hàng do lazada bán hoặc sang web khác mua thôi, theo em thì lazada không lừa đảo gì chỗ này cả.
Họ cũng có chính sách bảo vệ ng mua tốt, em mua pin lap về đo thấy chai là đổi cho ngay, chính sách 14 ngày đảm bảo của họ là vậy. Tuy nhiên có hàng triệu mặt hàng đc bán trên lazada, nếu có khiếu nai cũng nên thông cảm cho họ nếu tgian xử lý lâu hơn bình thường.
Em mua laptop trên này, 12 củ, lazada voucher giảm 1 củ, vietinbank tặng 1 củ riêng khi mua trên lazada, nên e mua đc rất rẻ. Em mua cả tivi, tả pí lù trên này nữa, thấy ổn...