Lượng khách thì có thực đấy. Nhưng trước có 2 em sang bên cty e đàm phán. thái độ ban đầu nghe khệnh lắm (cái này ko nói, chắc tại tụi em xấu zai). Nhưng quan trọng là điều khoản hợp đồng. chung quy lại là mọi rủi ro mình (Ncc) phải chịu, có nhiều bẫy để phạt hợp đồng như đơn quá nhỏ mà giao ko đúng tiến độ là phạt, chi phí vận chuyển lắp đặt do ncc chịu hết, nếu khách hàng có phản ánh gì xấu sẽ ảnh hưởng đến uy tín ncc, đồng thời phạt hợp đồng.
Như e thấy mợ làm quả lọc nước, nếu cứ thay lõi hoặc làm sửa chữa nhỏ mà ko đảm bảo đúng tiến độ theo hợp đồng thì đương nhiên phạt.
Chung quy lại thế này: họ chỉ làm trung gian ăn phần trăm và ăn....phạt hợp đồng. còn lại trách nhiệm của mình hết. tất nhiên là vì dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, nhưng đâu phải lúc nào cũng có thợ trực chờ họ gọi là đi ngay... còn nhiều nhiều nữa. mợ có muốn làm thì lưu ý đọc kỹ các điều khoản hợp đồng nhé.