- Biển số
- OF-112032
- Ngày cấp bằng
- 8/9/11
- Số km
- 105
- Động cơ
- 393,733 Mã lực
Với em thì chỉ khác là dễ cắm bank hơn thôi lão ạNó khác j đời 19 ko cụ nhỉ?


Với em thì chỉ khác là dễ cắm bank hơn thôi lão ạNó khác j đời 19 ko cụ nhỉ?
e cũng đang quan tâm mà nghe cụ nói thế này thì cần suy nghĩ lại rồiEm khuyên thật cụ nên cân nhắc việc mua xe vin tại thời điểm hiện tại vì 2 nguyên nhân.
1. Xe hiện nay đang thiếu phụ tùng thay thế ngay, chờ khá lâu.
2. Xưởng bảo dưỡng Vin giờ toàn là xe xanh. Vào chờ đợi sốt ruột vô cùng. Em trước có đi bảo dưỡng nhiều dòng xe như To, For, Honda nhưng thấy giờ vên Vin đợi rất là lâu.
Em ở Hải Dương, 7h15 sáng lên xếp hàng thứ 15 mà chỉ thay dầu đến tận 11h họ mới làm cho. Đó là mình phải nói chuyện. 1 xe khách hàng vào thì 3 xe xanh vào.e cũng đang quan tâm mà nghe cụ nói thế này thì cần suy nghĩ lại rồi
Sợ thật cụ nhỉEm ở Hải Dương, 7h15 sáng lên xếp hàng thứ 15 mà chỉ thay dầu đến tận 11h họ mới làm cho. Đó là mình phải nói chuyện. 1 xe khách hàng vào thì 3 xe xanh vào.
em nghĩ khi xem xe thỏa thuận với chủ xe trực tiếp việc check này. xe ngon thì chủ cũng chẳng ngại,Ôi, cảm ơn bác. em không biết điều này. Nhưng xe cũ của người ta mình có được mang đến trung tâm 3S check ko ạ? em chưa hiểu lắm
xin cụ tý review nhé.Em mới đổi từ Lux A lên SA rồi các Cụ ạ, các Cụ xem có lưu ý gì giúp em không
Em ở Sài Gòn mới đi bảo dưỡng hôm thú 7 nhé. Cấp lớn tốn 12 củ khoai, nhiều nhất là lọc xăng gần 6 củ.Em đang đi Lux SA nên có vài dòng với cụ:
1. Lux SA Pre đi rất thích trong tầm tiền, nhưng chi phí vận hành nếu đi thường xuyên trong phố thì cụ nên cân nhắc, xăng cộ sẽ giao động trong khoảng 20l/100km( em là người dùng trực tiếp, và có con số thực chứng nhé).
2. Lux hay báo lỗi ảo nên chống chỉ định với các cụ mua xe lần đầu, rất dễ hoang mang.
3. Phụ tùng hay bảo dưỡng thì ra 3S đặt khá là lâu(nhưng toàn được bảo hành nên em chấp nhận), ở HN cụ có thể đặt lịch và ra Vinfast Trinh Văn Bô cơ sở 2 trong Cụm Công nghiệp Từ Liêm rất nhanh. Ra 3S thì chờ dài cổ vì xe điện đông.
4. Giá phụ tùng: Cái Đồ xịn thì đắt là dễ hiểu, cái này em không bàn nhưng động đến các món như lọc xăng lux SA hơn 5tr là cũng khá choáng.
5. Mua lại xe nhớ kiểm tra lịch sử đã bảo hành đôi bóng hơi, bơm hơi chưa vì thường chạy đc 5 năm hầu như đều phải bảo hành hai hạng mục này rồi.
Nói tóm lại: Lux là một chiếc xe tốt và đáng mua trong tầm giá với điều kiện cụ có kiến thức về xe và chấp nhận được chi phí vận hành và bảo dưỡng.
Em cũng đi bản Pre này 13-14l/100km chắc Q7 ít tắc, chứ ngoài HN em bơm 80l bấm đồng hồ đi đc hơn 400km là lại nháy đèn xăng. Xe em mới bảo dưỡng mốc 5,8v cũng hết hơn 10tr, thay acquy hêtd hơn 4tr. Còn dàn lốp gàn 30tr nữa mà em chưa thay.Em ở Sài Gòn mới đi bảo dưỡng hôm thú 7 nhé. Cấp lớn tốn 12 củ khoai, nhiều nhất là lọc xăng gần 6 củ.
Ở Sài Gòn thì kín lịch nên em đặt ở Bình Dương, tiếp nhận lúc 10h sáng tới 3h chiều xong do làm nhiều thứ.
Em đi phố quận 7 huỳnh tấn phát bản pre, kẹt xe thường xuyên nhưng em đi 1 mình và đạp nhẹ nên chỉ tốn tầm 13 14 lít. Đi ngoại ô như Cần Giờ thì 8 9 lit.
Chắc chân bác to như chân rồi, đi phố sao mà tới 20 lít- Xăng xe nặng máy lớn tỉnh 12lít, ở hn, sg 20lít
căng quá cụ nhỉEm cũng đi bản Pre này 13-14l/100km chắc Q7 ít tắc, chứ ngoài HN em bơm 80l bấm đồng hồ đi đc hơn 400km là lại nháy đèn xăng. Xe em mới bảo dưỡng mốc 5,8v cũng hết hơn 10tr, thay acquy hêtd hơn 4tr. Còn dàn lốp gàn 30tr nữa mà em chưa thay.
căng quá cụ nhỉ