Tóm lại em thấy ở mình cứ loại hình kinh doanh nào mà trả tiền trước, hưởng dịch vụ sau đều bách nhục với chúng nó ạ.
Cụ mua để từng điều khoản cụ nhé nếu ko là bị dính chuởng với nó ngay , lần trước e mua cho Honda city đến lúc bị bẻ gương e gọi nó đến thì nó bảo phải mua bảo hiểm mất cắp thì mới đc đền e chán toàn tập với bọn pvi luônCụ bật máy chụp ảnh rồi bảo thằng đó nói lại để cụ ghi âm, xong đt gặp thẳng thằng nào có trách nhiệm chuyển file cho nó yêu cầu nó trả nhời.
Mà PVI là BH dầu khí hả cụ, e đang định sang tuần mua đây, kiểu này chắc nghĩ lại.
Bảo hiểm là ngành nghề kinh doanh ngược với truyền thống cụ là người bán, nhưng cụ lại là người mất tiền mua. Cứ hiểu như vậy là ra bản chất của bảo hiểm.Cụ ấy còn dẫn nhân viên bảo hiểm xuống dưới hầm xe
Rồi quệt nhát nữa cho nó chứng kiến mà
E đi xe cũng đc 7 năm qua 7 lần gia hạn bảo hiểm, năm đốt ít nhất 1,5 lần giá trị bảo hiểm, năm cao thì gấp 6 lần toàn bảo hiểm tại hãng mà có thấy bị claim gì đâu. Cứ gần đến hạn chúng nó lại gọi " a gia hạn nhé e mang HĐ, giấy bảo hiểm đến tận nơi", t7 alo truóc vẫn có giám định viên phục vụ. Có lần e định đổi sang hãng khác nhưng chúng nó nhiệt tình và giá cũng cạnh tranh nên e ở lại dùng của chúng nó đến h.Cụ có link bài báo không, cho em nghía tí?
Em thấy bảo hiểm mỗi thân vỏ là lại bảo hiểm mà người mua dễ bị ghẻ lạnh nhất và khó claim nhất, căn bản vì tình hình đường phố hỗn loạn dẫn đến tỷ lệ rủi ro quá cao, hầu như xe nào cũng dính, bên bảo hiểm làm là thấy trước lỗ.
E đồng ý với ý kiến của cụ, chúng ta ko thể tha thứ cho bất kể hành động cò quay, ko có trách nhiệm...e mà ko vừa ý là e gọi tổng đài phang liền. Sau 1 vài lần đố khu nào dám léng phéng. Đến cố vấn dịch vụ trong hãng e còn claim lên hãng chứ ko thèm ở cấp showrom. Sau 1 vài lần tự khắc chúng nó sẽ điều chỉnh ko sẽ mất việcNgày mai cụ chủ gọi lại cho chú này xem đã bị sếp đuổi việc vì thớt này chưa nhé.
ui DCM cái thằng nhìn mặt nguy hiểm vãi .Em dùng bảo hiểm thân vỏ xe của PVI, đến Tín Phát Mỹ Đình làm bảo hiểm vì xe em bị xe máy đi qua quyệt vào móp và sước thân xe, đc đồng chí giám định tầm 40 tuổi bên bảo hiểm PVI nhánh Đông Đô chốt 1 câu: "PVI không mặn mà với khách hàng mua bảo hiểm để đến sơn vài vết sước và móp của xe." Và tỏ thái độ ko thèm tiếp em mới kinh . Em đi về luôn.
Á, hoá ra mua bảo hiểm thân vỏ phải phi vào gốc cây mới đc đến bảo hiểm à? THÔI EM CẠCH PVI cho nhanh. Cái kết quá đắng cho em mất toi 4 củ tiền mua bảo hiểm thân vỏ 1 năm.
Ai làm bên bảo hiểm này thì nhắn với đồng chí ấy đọc bài viết này nhé.
Ảnh đồng chí ấy đây:
cụ chủ chắc hiền quá gặp thằng mỏ quạ kia nó chém gió đã bỏ vềLàm to chuyện lên cụ ạ, phải biến cái bé thành cái to, cho nó chít mịa nó đi
Cụ làm đúng vãi.E đồng ý với ý kiến của cụ, chúng ta ko thể tha thứ cho bất kể hành động cò quay, ko có trách nhiệm...e mà ko vừa ý là e gọi tổng đài phang liền. Sau 1 vài lần đố khu nào dám léng phéng. Đến cố vấn dịch vụ trong hãng e còn claim lên hãng chứ ko thèm ở cấp showrom. Sau 1 vài lần tự khắc chúng nó sẽ điều chỉnh ko sẽ mất việc
cụ cho e tí tin nhé .thank cụE cũng mua pvi đây, ới phát gara đến đánh xe về mấy hôm sau đánh xe đến trả bẩu là anh ko phải thanh toán xu nào. Cũng xướt xát vớ vỉn xung quanh, cụ nào cần pm rồi em cho số đt gara nhá,có tý tế nhị.
Ô hay nhở. e tưởng 3 năm nay thay đổi cơ chế rồi mà(khoảng thời gian 2010 đến 2013 đúng là e thường bị như cụ,) nhưng 3 năm nay thì hãng và giám định viên làm giám định đưa tự đưa ra mức độ sửa chữa, tự làm bảo lãnh với nhau, cứ đúng hẹn là e đến lấy xe, e chả bao giừ đc ngó cái giá mà hãng vào bảo hiểm làm vs nhauEm cũng mua PVI. Giám định thì nhanh cơ mà thanh toán thì lâu (em toàn trả tiền trước cho gara, sau đó bảo hiểm mới chuyển khoản cho em).
Có bảo lãnh cụ ạ. Cơ mà em toàn đưa xe vào gara thứ Sáu và lấy xe vào chiều thứ Bảy. Nếu làm bảo lãnh thì phải sang tuần mới lấy được xe vì bảo hiểm nó nghỉ thứ Bảy. Thế nên em toàn trả tiền trước cho nhanhÔ hay nhở. e tưởng 3 năm nay thay đổi cơ chế rồi mà(khoảng thời gian 2010 đến 2013 đúng là e thường bị như cụ,) nhưng 3 năm nay thì hãng và giám định viên làm giám định đưa tự đưa ra mức độ sửa chữa, tự làm bảo lãnh với nhau, cứ đúng hẹn là e đến lấy xe, e chả bao giừ đc ngó cái giá mà hãng vào bảo hiểm làm vs nhau