- Biển số
- OF-61586
- Ngày cấp bằng
- 12/4/10
- Số km
- 3,522
- Động cơ
- 472,763 Mã lực
Công bằng mà nói: PVI và bảo hiểm hàng không không nhắm mục tiêu vào mấy cái bảo hiểm vật chất thông thường. Cái này các chú ấy làm cho vui thôi. Tiền lời có khi ko đủ bù tiền đầu tư hợp tác gara, cứu hộ... PVI hay bảo hiểm hàng không, bưu điện sống chủ yếu nhờ các gói bảo hiểm của các công trình trong ngành riêng của họ với cơ chế chỉ định thầu do "đặc thù". Hồi trước PVI còn đòi đưa vào nd hợp đồng dầu khí điều khoản chỉ định thầu pvi luôn cơ n thối quá MOIT gỡ ra vì biết là kiểu gì Bộ Tư pháp cũng thoải còi.
Làm mấy cái bảo hiểm hưu trí thì toàn là hợp tác cho thằng khác nó thu trong khi ép trong ngành mua bảo hiểm với giá trên trời để ăn phí dịch vụ, quản lý.
Riêng làm với PVI: kinh nghiệm xương máu của Smee là phải rắn. Nếu nhỏ nhẹ vài trăm vài triệu thì rắn luôn với giám định viên, người tiếp nhận hồ sơ. Vài vụ lớn thì lại pahri dùng chiêu quen biết dọa từ cấp trên dọa xuống. Nói chuyện tử tế bình đẳng có vẻ ko hiệu quả với nhân viên PVI làm bảo hiểm xe.
Làm mấy cái bảo hiểm hưu trí thì toàn là hợp tác cho thằng khác nó thu trong khi ép trong ngành mua bảo hiểm với giá trên trời để ăn phí dịch vụ, quản lý.
Riêng làm với PVI: kinh nghiệm xương máu của Smee là phải rắn. Nếu nhỏ nhẹ vài trăm vài triệu thì rắn luôn với giám định viên, người tiếp nhận hồ sơ. Vài vụ lớn thì lại pahri dùng chiêu quen biết dọa từ cấp trên dọa xuống. Nói chuyện tử tế bình đẳng có vẻ ko hiệu quả với nhân viên PVI làm bảo hiểm xe.