Trước đây nhà cháu cũng mua bảo hiểm của Bảo Việt rồi nhưng nói chung là làm với mấy đồng chí bán hàng thì ngon ngọt, nhưng đến gặp mấy đồng chí tiếp nhận hồ sơ thiệt hại thì ức nổ mũi, có lần nhà cháu đến trụ sở ở Thái Thịnh để làm thủ tục bảo hiểm, hôm đó xe nhà cháu bị xước ở cả 2 bên xe và vỡ đèn hậu. Sau một hồi kê khai, xem tình hình thiệt hại blah blah các kiểu, đồng chí ý thái độ rất khệnh khạng rồi kêu xe em chỉ được sơn lại 1 bên, chỗ bên kia thì để lần khác làm và cái đèn hậu thì chỉ được trả mấy chục % nhà cháu k nhớ chính xác con số. Nhà cháu chỉ nói "lúc tôi mua bảo hiểm các bạn rất nhiệt tình tư vấn, hứa hẹn thế nọ thế kia. Bây giờ tôi đến làm bảo hiểm thì thái độ của bạn rất khệnh khạng và yêu cầu những thứ rất phi lý, tôi không chấp nhận. Nếu bạn không chịu tiếp nhận theo đúng những gì tôi đã yêu cầu thì bạn ghi ý kiến vào Biên bản này, tôi không nói mồm". Chán chê mê mỏi, đến lúc nhà cháu phải làm um ở phòng tiếp nhận lên thì cuối cùng cậu ta cũng phải hướng dẫn nhà cháu viết lại theo hướng giải quyết được toàn bộ thiệt hai thực tế của xe cháu. Túm lại, mấy hãng bảo hiểm của VN làm ăn còn chán lắm.