- Biển số
- OF-162279
- Ngày cấp bằng
- 23/10/12
- Số km
- 24
- Động cơ
- 348,340 Mã lực
Tôi viết bài này vì thật sự bức xúc với Bảo Việt Đà Nẵng, cũng là 1 phần muốn anh em đã, đang và chuẩn bị sử dụng bảo hiểm của Bảo Việt Việt Nam ( BVVN ) xem xét để tránh trường hợp “Tiền Mất, Tật Mang”. Chuyện là thế này :
- Trưa ngày 14/03/2014 ( cách đây 1 tháng ) trong chuyến đi công tác Quảng Ngãi ( tôi ở Đà Nẵng ) xe tôi bị 1 xe ben chở cát do phanh gấp đã va chạm vào đuôi. Sau khi xác định được tình trạng của xe mình, tôi nghĩ rằng vụ việc ko có gì nghiêm trọng đã tự chụp hình lại hiện trường vụ tại nạn ( hình bên dưới ) và tiếp tục đi công việc – đây cũng chính là nguyên nhân do thiếu hiểu biết mà ko gọi cho hotline của BHVN, mà thực sự cũng chẳng được tư vấn để gọi vì đây là lần đầu tiên trong đời bị tai nạn oto từ trước đến giờ. Chiều hôm đó xe tôi quay về Đà Nẵng và gọi cho nhân viên Bảo Việt lên giám định, làm hồ sơ tiếp nhận tai nạn – lý do là vì nhân viên HonDa dự toán hơn 10 triệu đồng nên phải gọi cho Giám định - tôi có email hình ảnh hiện trường cho nhân viên BVVN. Nói chung tôi cũng nghĩ giống như mọi lần bảo hiểm trầy xướt va quẹt như 1 vài lần trong 3 năm mua Bảo hiểm trước đó, xe được Honda sửa chữa rồi Bảo hiểm thanh toán lại, tôi lấy xe về ký vào biên bản nghiệm thu, đóng dấu công ty, thế là xong. Sự việc đâu ai ngờ, sau khi “ngâm dấm” xe tôi 1 tháng ở hãng Honda, tôi gọi hỏi thì hồ sơ xác minh chưa xong, lòng vòng kéo dài thời gian và rồi việc gì đến sẽ phải đến. Nhân viên Bảo hiểm điện thoại thông báo cho tôi :
- NVBH : “ Sau khi trình báo hồ sơ cho sếp, sếp ko tiếp nhận vụ việc tai nạn của anh , em sẽ gởi công văn qua công ty của anh về việc này “.
- OMG, thế này là thế nào. Tôi hỏi lại : “Lý Do”.
- NVBH : “Tại vì anh bỏ hiện trường, ko gọi cho tụi em ra chụp lại hiện trường nên ko có biên bản hiện trường, do đó sếp ko đồng ý tiếp nhận hồ sơ vụ tai nạn của anh.”.
- Tôi : “Làm ăn cái kiểu gì kỳ vậy? Bên em ko giải quyết, nghĩa là anh phải tự trả tiền sửa chữa hoàn toàn đúng ko?”
- NVBH : “ Dạ. Sếp đã quyết định như vậy, tụi em biết thông báo với anh vậy thôi “.
Hết phim. Tôi mua gói nâng cao ( gói cao tiền nhất trong các gói bảo hiểm của BVVN ) 9 triệu 700 ngàn đồng/ Năm. Dự toán của Hãng Honda cho vụ tai nạn của xe tôi là : 26 triệu đồng ( bớt xén gì đó ko thay mới 100% như hợp đồng thì chỉ còn lại chính xác là 17 triệu đồng ).
Sau đó tôi nhận được công văn từ phía BVVN nói rằng tôi phải tự mình đòi xe gây tai nạn cho tôi bồi thường cho tôi, còn BVVN thì ko có trách nhiệm gì cả, theo luật này luật kia..... ( tôi có chụp hình lại bản chính )
- Hình hiện trường tôi chụp lại lúc xảy ra tai nạn
- Hình bản công văn BVVN đã gởi cho tôi :
P/S : Tôi thật sự muốn hỏi đến những người có thẩm quyền, những người lãnh đạo của BVVN:
- Khách hàng chúng tôi mua bảo hiểm là để làm gì ? Và bảo hiểm các anh có làm được gì cho chúng tôi?
- Khách hàng chúng tôi bỏ tiền ra mua dịch vụ của Bảo Hiểm và khi chúng tôi gặp tai nạn, chúng tôi phải đi van xin, lạy lộc các anh để được các anh bồi thường thiệt hại à ? Hay các anh cố “ Vạch lá tìm sâu ” do sự thiếu hiểu biết trong quy trình của các anh mà các anh rũ bỏ trách nhiệm đối với chúng tôi ?
- Các anh nên nhớ, các anh đang tồn tại và làm việc trên đồng tiền của khách hàng chúng tôi đóng vào mỗi năm đấy. Sự tồn tại và phát triển của mấy anh là dựa trên niềm tin của khách hàng chúng tôi. Liệu rằng sau vụ việc này chúng tôi còn có thể trao niềm tin cho mấy anh được nữa ko ?
- Trưa ngày 14/03/2014 ( cách đây 1 tháng ) trong chuyến đi công tác Quảng Ngãi ( tôi ở Đà Nẵng ) xe tôi bị 1 xe ben chở cát do phanh gấp đã va chạm vào đuôi. Sau khi xác định được tình trạng của xe mình, tôi nghĩ rằng vụ việc ko có gì nghiêm trọng đã tự chụp hình lại hiện trường vụ tại nạn ( hình bên dưới ) và tiếp tục đi công việc – đây cũng chính là nguyên nhân do thiếu hiểu biết mà ko gọi cho hotline của BHVN, mà thực sự cũng chẳng được tư vấn để gọi vì đây là lần đầu tiên trong đời bị tai nạn oto từ trước đến giờ. Chiều hôm đó xe tôi quay về Đà Nẵng và gọi cho nhân viên Bảo Việt lên giám định, làm hồ sơ tiếp nhận tai nạn – lý do là vì nhân viên HonDa dự toán hơn 10 triệu đồng nên phải gọi cho Giám định - tôi có email hình ảnh hiện trường cho nhân viên BVVN. Nói chung tôi cũng nghĩ giống như mọi lần bảo hiểm trầy xướt va quẹt như 1 vài lần trong 3 năm mua Bảo hiểm trước đó, xe được Honda sửa chữa rồi Bảo hiểm thanh toán lại, tôi lấy xe về ký vào biên bản nghiệm thu, đóng dấu công ty, thế là xong. Sự việc đâu ai ngờ, sau khi “ngâm dấm” xe tôi 1 tháng ở hãng Honda, tôi gọi hỏi thì hồ sơ xác minh chưa xong, lòng vòng kéo dài thời gian và rồi việc gì đến sẽ phải đến. Nhân viên Bảo hiểm điện thoại thông báo cho tôi :
- NVBH : “ Sau khi trình báo hồ sơ cho sếp, sếp ko tiếp nhận vụ việc tai nạn của anh , em sẽ gởi công văn qua công ty của anh về việc này “.
- OMG, thế này là thế nào. Tôi hỏi lại : “Lý Do”.
- NVBH : “Tại vì anh bỏ hiện trường, ko gọi cho tụi em ra chụp lại hiện trường nên ko có biên bản hiện trường, do đó sếp ko đồng ý tiếp nhận hồ sơ vụ tai nạn của anh.”.
- Tôi : “Làm ăn cái kiểu gì kỳ vậy? Bên em ko giải quyết, nghĩa là anh phải tự trả tiền sửa chữa hoàn toàn đúng ko?”
- NVBH : “ Dạ. Sếp đã quyết định như vậy, tụi em biết thông báo với anh vậy thôi “.
Hết phim. Tôi mua gói nâng cao ( gói cao tiền nhất trong các gói bảo hiểm của BVVN ) 9 triệu 700 ngàn đồng/ Năm. Dự toán của Hãng Honda cho vụ tai nạn của xe tôi là : 26 triệu đồng ( bớt xén gì đó ko thay mới 100% như hợp đồng thì chỉ còn lại chính xác là 17 triệu đồng ).
Sau đó tôi nhận được công văn từ phía BVVN nói rằng tôi phải tự mình đòi xe gây tai nạn cho tôi bồi thường cho tôi, còn BVVN thì ko có trách nhiệm gì cả, theo luật này luật kia..... ( tôi có chụp hình lại bản chính )
- Hình hiện trường tôi chụp lại lúc xảy ra tai nạn

- Hình bản công văn BVVN đã gởi cho tôi :

P/S : Tôi thật sự muốn hỏi đến những người có thẩm quyền, những người lãnh đạo của BVVN:
- Khách hàng chúng tôi mua bảo hiểm là để làm gì ? Và bảo hiểm các anh có làm được gì cho chúng tôi?
- Khách hàng chúng tôi bỏ tiền ra mua dịch vụ của Bảo Hiểm và khi chúng tôi gặp tai nạn, chúng tôi phải đi van xin, lạy lộc các anh để được các anh bồi thường thiệt hại à ? Hay các anh cố “ Vạch lá tìm sâu ” do sự thiếu hiểu biết trong quy trình của các anh mà các anh rũ bỏ trách nhiệm đối với chúng tôi ?
- Các anh nên nhớ, các anh đang tồn tại và làm việc trên đồng tiền của khách hàng chúng tôi đóng vào mỗi năm đấy. Sự tồn tại và phát triển của mấy anh là dựa trên niềm tin của khách hàng chúng tôi. Liệu rằng sau vụ việc này chúng tôi còn có thể trao niềm tin cho mấy anh được nữa ko ?