- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,463
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Cụ có cái suy nghĩ cũng giống em(b)Đội mũ bảo hiểm ở Việt Nam chủ yếu là để đối phó chứ hiệu quả chẳng đáng bao nhiêu. Các cụ cứ xem thông tin về số người chết vì Tai nạn giao thông hàng năm thì biết. Chỉ để tạo dáng cho đường phố có vẻ văn minh hơn, làm béo mấy nhà sản xuất, tăng gia sản xuất cho các chú áo vàng áo xanh, phát triển mặt hàng súng đạn. Dân vẫn phọt đậu phụ và chết vì các lý do khác nhau như thường.
- Mũ đội theo kiểu úp một miếng tí ti trên đầu + mũ Tàu 20k/1cái thì bảo vệ bằng niềm tin.
- Mày không đội hử, cho mày chết - pằng chéo
Nhà ta chăng có ai đi làm cái thống kê về chết chóc sau khi có MBH so sánh với trước khi có cái của nợ này. LÀm nghiêm chỉnh, kết quả cho ra có khi...NGƯỢC LẠI. Đếch dám công bố.
Trên đời này có khối xứ văn minh hơn Việt nam hàng chục lần khi chạy 2b ngoài đường, người dân vẫn được tự do lựa chọn có và không có MBH.
Làm nghề thuốc em được người ta dạy là cái CTSN dưới mũ BH thì nặng nề hơn không mũ rất nhiều.
Để khẳng định công năng của cái MBH:
Có tài thì cụ nào cho ràng đội MBH là bất tử thì làm cái test dư lày nha. Em chấp cụ í đội 3 cái MBH trên đầu, Cụ í chịu khó đứng mũi xe em. Em đâm nhẹ lém. Chạy độ 30 cây/ giờ thôi.