- Biển số
- OF-56345
- Ngày cấp bằng
- 2/2/10
- Số km
- 1,273
- Động cơ
- 460,220 Mã lực
Xe matiz lắm bệng thật, ngày càng nhiều bệnh ! âu cũng là cái liễn, tiến hóa phát triển !
ko phải ngồi trong xe mà e làm kính điện 4 cánh e đã tháo cả moto ra kiểm tra thì nó im thin thít rất lâu nhưng ko cháy thế mới hay chứ ......vì mấy lần gioăng nuóc vào nhiều nặng quá moto kẹt ko lên nhưng icungx ko cháy.... em nghĩ nếu bị ôm nhiều khả năng cái cầu chì sẽ cháy truóc vì dây trong roto của moto e thấy to lắmCòn tại sao không cháy động cơ thì chẳng qua là do thời gian cung cấp điện cho động cơ mà nó không chạy là ít. Chưa đủ để sinh nhiệt làm cháy thôi cụ ợ. Cụ cứ ngồi trong xe giữ lâu vào xem. Đảm bảo cụ biết ngay.
Em thì không biết có cái relay 6 chân kia và cũng không hiểu nguyên lý về nó. Em chỉ dựa vào mạch điện có sẵn thôi và yêu cầu của cụ PN thì có thể chế được cái làm hài lòng cụ PN. Em nghĩ cái relay 6 chân kia kia cũng là tích hợp vài cai relay và trong đó có cái relay timer cụ ah.ko phải ngồi trong xe mà e làm kính điện 4 cánh e đã tháo cả moto ra kiểm tra thì nó im thin thít rất lâu nhưng ko cháy thế mới hay chứ ......vì mấy lần gioăng nuóc vào nhiều nặng quá moto kẹt ko lên nhưng icungx ko cháy.... em nghĩ nếu bị ôm nhiều khả năng cái cầu chì sẽ cháy truóc vì dây trong roto của moto e thấy to lắm
nếu cụ muốn lấy rơle cho auto dao thì cụ có thể lấy luôn cái role 6 chân của gạt mưa 3 nấc INT chế vào cũng đuọc ..ko cần pahir role time nữa mà chỉ cần 1 rơle trung gian bảo vệ cái role 6 chân đó
mai em sắm cái này nữa cho con spark em mới mua...41a NCT hả báctrong ảnh là của Spark, không lắp được cho Ma 2. Hàng của Ma 2 thì MAST chưa nhập về .
Có xèng dùng lốp Michelin cho êm cụ nhé!Các cụ tư vấn giúp cháu: Con vợ cháu sinh 2009, tên Spack Lt, cháu đang định thay cho em ấy 2 đôi dép cao su, mua loại gì đc các cụ. KUMHO hay ...
Cụ ơi, cụ thay ổ khóa ở đâu thế, e đang cần thay quá, đi hàn lại nhưng chỉ đc mấy hôm thoai. Hxhx. Khẩn cấp quá rồi ạ!!!Em thay ổ khóa hết 450K ngày 30/5/2012
kinh nghiệm của em là kumho cho 2 bánh sau ( lốp cứng bền) , đằng trước dùng loại mềm hơn tôt nhất là MIchieln. như vậy vừa tiết kiệm mà đi qua gờ giảm tốc cũng ko bị đau đầu vì rung rinh, hihiNếu cụ khiêm tốn về tài chính thì mua Kumho, rẻ bền
Nếu cụ dư dả thì mua Michelin, em vừa hỏi Michelin Ngọc Khánh thì có lốp 155/70/R13, giá thì em chưa biết nhưng có lẽ 5 củ/4 lốp.
Cụ thay rồi thì reply lại để ae biết thông tin.
nên đổi ngược lại vì lý do an toàn.kinh nghiệm của em là kumho cho 2 bánh sau ( lốp cứng bền) , đằng trước dùng loại mềm hơn tôt nhất là MIchieln. như vậy vừa tiết kiệm mà đi qua gờ giảm tốc cũng ko bị đau đầu vì rung rinh, hihi
Chào cụ Ngố?nên đổi ngược lại vì lý do an toàn.
Chào mụChào cụ Ngố?
???????ko hieu. Mechelin bam duong hon, mem hon va cung dat hon rat nh!! (Mechelin ko co145 ma chi co 165 thoi)nên đổi ngược lại vì lý do an toàn.
mềm hơn nên dễ ăn đinh hơn. Nếu chạy ở tốc độ cao mà dính đinh thì.....Thôi, cụ cứ tưởng tượng ra tiếp nhé.???????ko hieu. Mechelin bam duong hon, mem hon va cung dat hon rat nh!! (Mechelin ko co145 ma chi co 165 thoi)
Mít có 155 đấy cụ?em đang chạy mừ????????ko hieu. Mechelin bam duong hon, mem hon va cung dat hon rat nh!! (Mechelin ko co145 ma chi co 165 thoi)