Cụ bảo thợ đấu thêm 1 công tắc nối tiếp với ổ khóa là OK thôi!
Cách của cụ cũng hay đấy
em có cách này: Dùng thêm 1 rơ le trung gian
+ cắt 02 sợi dây điều khiển đề ra
+ Mục đích là điều khiển cuộn hút của rơle đề (khởi động), công tắc của rơ le trung gian này nối tiếp với cuộn hút rơ le đề
+ Cuộn hút rơ le này có 2 dây:
- dây thứ nhất dương nguồn thì cụ (nối tiếp qua công tắc bí mật) và đấu nối tiếp tiếp theo qua công tắc điện tổng vô lăng, vặn khóa đề xe là cấp dương nguồn cho rơ le trung gian
- dây thứ hai cấp âm nguồn cho rơ le thì cụ đấu bình thường như âm nguồn đèn pha thôi
Hoặc cụ không dùng rơ le vì khá phức tạp
- Cụ đấu công tắc nối tiếp cuộn dây điều khiển rơ le đề là ok thôi
Cả 2 cách này nếu như quên không tắt công tắc bí mật cũng không sao vì nó không làm ảnh hưởng gì lúc xe đang chạy trên đường
Cụ nào có cao kiến hay hơn cho ý kiến nhé.