Bên cty vợ em vừa đổi từ CX5 sang Ỉn mới, nhân viên đi ai cũng bảo sướng hơn vì êm hơn, rộng hơn. Mỗi lái xe thấy lái chán hơn thôi.
Bọn Toy thì triết lý chiều người ngồi hơn chiều người lái là chuẩn bàiBên cty vợ em vừa đổi từ CX5 sang Ỉn mới, nhân viên đi ai cũng bảo sướng hơn vì êm hơn, rộng hơn. Mỗi lái xe thấy lái chán hơn thôi.
Nó là xe RUSH mà cụ, xe này cấu hình ngang Ex mà có ăn được đâuInnova thu gọn lại thành Cross rồi còn gì nữa?
Vâng, đúng rồi cụGiá hiện tại khoảng 4 tỉ phải k cụ?
RUSH nó là SUV thì do với MPV sao được.Nó là xe RUSH mà cụ, xe này cấu hình ngang Ex mà có ăn được đâu
Cụ chuẩn, e vào Cần Thơ, thuê con expander để lượn lờ, hàng ghế cuối ko thể chơi được sau phải đổi sang ỉnSo con Xpander với Inova thì nó hơi kệch cỡm. Chạy chở khách đô thị Xpander còn chấp nhận được chứ chở khách đường dài mà full chỗ thì khách sẽ chọn Inova.
Một con 5+2 với một con 7 nó phải khác nhau chứ Cụ nhỉ, chưa kể dung tích xi lanh nó cũng khác nhauCụ chuẩn, e vào Cần Thơ, thuê con expander để lượn lờ, hàng ghế cuối ko thể chơi được sau phải đổi sang ỉn
E đang đi R, cấu hình làm gì đc như Ex, kiểu dáng cũng xấu hơn, giá lại đắt hơnNó là xe RUSH mà cụ, xe này cấu hình ngang Ex mà có ăn được đâu
Chính cụ đã chê nó rồi còn gì nữaGớm!
Giờ có con ỉn đập hộp số tự động mà đi chả sướng run người
Chẳng qua nó đắt, đi trong phố hơi khó lái và tốn nhiên liệu chứ chẳng có gì để chê
Đi ỉn rồi thì chẳng muốn ngồi Ertiga vừa ỳ vừa bé.....! Cài gì chẳng có giá của nó muốn sướng muốn khỏe thì phải chấp nhận tốn xăng thôi. Các cụ PR cho MPV nhỏ thì cứ khen sướng mồm đến lúc nếu chọn để đi mà không tính toán vấn đề tài chính thì lại quay ngoắt 180° luôn và ngay để chọn ỉn... Hayza.Chính cụ đã chê nó rồi còn gì nữa
Gia đình giờ rất hiếm 3 thế hệ, thi thoảng mới đi full thì tại sao lại chọn con dài to lớn uống xăng để làm gì.
VÍ dụ nhà em vừa rồi: Chuyến hành hương SG Bạc Liêu Cần thơ tổng hết 700km, con Ertiga đổ hết 800k xăng đi 4 người lớn 3 em bé, con Ỉn số sàn đổ hết 1tr2 đi 7 người lớn.
Chênh lệch là rất lớn dù hai chiếc mua cùng thời điểm, odo chênh nhau 20k km
Và hiện tại, con Ỉn số tự động là tầm 850tr trong khi Er có 620tr.
Khoảng chênh cực lớn đủ để bóp *** ỉn.
Người có tiền và ko có tiền khác biệt lắm, chẳng ai quan tâm đến vài lít xăng. Er mà so với Ỉn thì chịu rồiChính cụ đã chê nó rồi còn gì nữa
Gia đình giờ rất hiếm 3 thế hệ, thi thoảng mới đi full thì tại sao lại chọn con dài to lớn uống xăng để làm gì.
VÍ dụ nhà em vừa rồi: Chuyến hành hương SG Bạc Liêu Cần thơ tổng hết 700km, con Ertiga đổ hết 800k xăng đi 4 người lớn 3 em bé, con Ỉn số sàn đổ hết 1tr2 đi 7 người lớn.
Chênh lệch là rất lớn dù hai chiếc mua cùng thời điểm, odo chênh nhau 20k km
Và hiện tại, con Ỉn số tự động là tầm 850tr trong khi Er có 620tr.
Khoảng chênh cực lớn đủ để bóp *** ỉn.
Ỉn êm hơn Cx5 cơ ạ ?Bên cty vợ em vừa đổi từ CX5 sang Ỉn mới, nhân viên đi ai cũng bảo sướng hơn vì êm hơn, rộng hơn. Mỗi lái xe thấy lái chán hơn thôi.
Nếu hiểu biết về xe thì đúng là không cùng mâm nên không so sánh Innova và Xpander, nhưng có mỗi cái yếu tố 7 ghế nên mới hay so sánh 2 con này! Mà Innova đắt thật!X chả chung mâm với Ỉn và bán được nhiều nhờ giá rẻ nhưng vẫn “7 chỗ”. Nếu ngồi thoải mái, phục vụ gia đình thì ngồi ỉn vẫn thích hơn trừ cái giá tiền.
Cái con ỉn e thấy có cái dở: bản V hàng 2 có 2 ghế (ko có thêm lựa chọn 3 ghê), venture thì màu củ chuối (đen, trắng, đỏ?). Bản G thì thiếu khá nhiều. Đâm ra hạn chế đối tượng khách hàng. E rất thích dòng MPV, X thì nhỏ quá; mà 1.5 4AT với xe 7 chỗ (5+2 mới đúng) thì e ko khoái. Sedona thì khá ổn, cơ mà xe dài gầm thấp đi trong phố cũng ngại mà đi đường xấu cũng khoai. Nói chung e ỉn này thay đổi xu hướng chút thì e nghĩ việc trở lại cũng ko quá khó.Nếu hiểu biết về xe thì đúng là không cùng mâm nên không so sánh Innova và Xpander, nhưng có mỗi cái yếu tố 7 ghế nên mới hay so sánh 2 con này! Mà Innova đắt thật!
Cụ fun quá! Cấu hình của Rush làm gì được như Xpander có nghĩa là...hơn Xpander đó. Em xem kênh Garage Cường Nguyễn nó nói tại sao Rush đắt hơn Xpander- xét trên góc độ cơ khíE đang đi R, cấu hình làm gì đc như Ex, kiểu dáng cũng xấu hơn, giá lại đắt hơn