- Biển số
- OF-25517
- Ngày cấp bằng
- 10/12/08
- Số km
- 4,729
- Động cơ
- 534,470 Mã lực
Thảo nào, đi lên núi mà em toàn phải đi số 1Em này máy dầu, đời 2012 trở về trước, 2.5 nhưng có 101 mã lực, nên hơi yếu
Thảo nào, đi lên núi mà em toàn phải đi số 1Em này máy dầu, đời 2012 trở về trước, 2.5 nhưng có 101 mã lực, nên hơi yếu
Hôm em lên thì không thấy, nhưng thấy thỉnh thoảng lại có người dân tộc xuống bán đồ cho chị vợ, chắc do thấy mặt cứ khinh khỉnh nên em cũng ngại hỏiE lên Y tý cũng nghỉ nhà nghỉ Minh thương như cụ, nhà này có mật ong rừng ( rừng xịn ấy cụ ) ngon lắm cụ ạ.
Ca Lông lủm thua mỗi quả này thôiEm lại làm kiểu Pano cho rộng
Vậy thì e chịu cụ là lá gan cụ to e thì e chả dám nhìn tẹo nào vì nó "quá đẹp". Cụ đến cầu Thiên sinh rồi cụ thấy đây co phai là cây cầu biên giới ngắn nhất thế giới ko cụ? theo e thì có thể đúng cụ ạHôm em lên thì không thấy, nhưng thấy thỉnh thoảng lại có người dân tộc xuống bán đồ cho chị vợ, chắc do thấy mặt cứ khinh khỉnh nên em cũng ngại hỏi
Không biết có phải do hôm trước mặc váy ngắn, em cứ nhìn nhiều quá đâm ra ghét em không
Cảm ơn cụ, em gửi cụ cái chénEm xin Vodka cụ một ly, lâu rồi em chưa trở lại Sapa
Cụ nghe đồn thì từ xưa rồi, giờ Matiz còn lên được Y tý màxe cụ lên thẳng được Y Tý à, em nghe đồn đường khó đi, chỉ đi bằng xe máy được thôi
Còn nhiều cái lắm, cụ cứ mua soly về dùng thì biết, ít ra ống cũng bền hơnCa Lông lủm thua mỗi quả này thôi
Em cứ nhìn bừa thôi, xấu đẹp cứ nhìn tấtVậy thì e chịu cụ là lá gan cụ to e thì e chả dám nhìn tẹo nào vì nó "quá đẹp". Cụ đến cầu Thiên sinh rồi cụ thấy đây co phai là cây cầu biên giới ngắn nhất thế giới ko cụ? theo e thì có thể đúng cụ ạ
Hô hô, ống Tamron lại không thuộc Soly thế mới đauCòn nhiều cái lắm, cụ cứ mua soly về dùng thì biết, ít ra ống cũng bền hơn
cháu nó đi ấy đấy không pahir nhắn tin cho giai đâuĐược cái khí hậu ở đây sướng, đêm nằm đắp chăn kín mít, sáng thì hơn 5h đã tỉnh dậy mà khoan khoái chứ không kiểu vật vờ như mọi buổi sáng dậy đi làm
Em dậy sớm, vác máy ảnh lang thang thị trấn xem có thấy nàng mây ở đâu không mà không gặp, toàn gặp anh mù chạy lung tung
Con đường mới vẫn còn dang dở, phía đầu đường bên trái là nhà trọ cô Si
Quốc khánh mà các cụ này không treo băng rôn chào mừng, lại chào mừng mấy cái đại hội vớ vẩn
Verna 1.4 chưn ngắn còn mò lên đây được, nên các cụ chưn ngắn cứ vô tư nhá
Em chả biết xe của ai, chiều hôm trước lên đã thấy vứt đấy rồi
Ở đây có cái trường nội trú phía trên ảnh, sáng ra em thấy các cháu học sinh đã mỗi đứa 1 tâm trạng rồi
Đứa thì ngồi thẫn thờ 1 mình thế kia, lên bắt chuyện thì hỏi cái gì nó cũng trả lời mỗi 1 câu là "không biết", thằng này có tướng làm cách mạng lắm
Nhóm này thì mỗi đứa 1 cái bàn chải đã quệt sẵn kem oánh răng, rồi chạy ra vòi nước ngoài đường oánh răng, kể cũng sướng vừa oánh răng vừa ngắm cảnh chả bù cho mình vừa oánh răng vừa cắm mặt vào cái chậu rửa
Có đứa con gái chắc mới có rung động đầu đời, vừa sáng ra đã trốn trong lùm cây ven đường tí toáy nhắn tin cho giai
Ảnh em chộp trộm nên nó ko rõ lắm đâu nhá
Có vẻ đi hơi sớm nhể, vẫn còn non và xanh lắmLúa thì ở đây xanh mướt, mơn mởn hơn
Em lại làm kiểu Pano cho rộng
Hay nó vừa đi ấy vừa nhắn tin cho giai nhỉ, em thấy cầm điện thoại tí toáy mà, ngại nên em chưa nhìn xuống dướicháu nó đi ấy đấy không pahir nhắn tin cho giai đâu
Năm nay chín muộn hơn mọi năm cụ ạCó vẻ đi hơi sớm nhể, vẫn còn non và xanh lắm
Cảm ơn cụ, em cũng mời lại cụ 1 lyEm xin mời cụ ly rượu.
Có gân 76.000 mã lực thì yếu là đúng rồiLoanh quanh thăm ruộng lúa chán chê, em ngược lại để đến chỗ ngã 3 rẽ đi cầu Thiên Sinh, ở đây nhà cửa thưa thớt, người cũng vắng nên nhiều khi muốn hỏi đường cũng khó
Đường xuống cầu Thiên Sinh khá dốc, lúc lên nhiều đoạn em phải đi số 1, còn lại toàn số 2, chắc cũng do Fotun đời cổ (2009) mã lực hơi yếu
E đi hồi tháng 7 năm nay, đoạn cụ post (nếu là đoạn Mường Hum đi Bản Xèo) đã đổ bê tông gần xong rồi cụ, mỗi tội chưa xong hộ lan. Còn lại các đoạn khác e thấy hoàn toàn bình thường.Đường hôm em đi về đây ạ.