E mới chạy xe, xe ngày mới của bác Hải. Kinh nghiệm còn ít. Đọc bài của cụ thấy vỡ ra nhiều. Cảm ơn cụ. E thì k quan trọng hình thức lắm (thóc ít nên phải cân) nên chỉ cần chạy an toàn cho m và cho xe là hép pi roài
Cảm ơn bác vì bài viết rất bổ ích. Tiêu chí của em cũng giống bác, an toàn được đưa lên hàng đầu. Bộ kiểm tra áp suất lốp là gần như chắc chắn cần có. Có thêm điều kiện thì lắp thêm em camera hành trình cũng rất hay ho
Thanks bác! theo em chọn xe nào mà:
1. Giữ giá (để sau này đổi xe đỡ tiếc)
2. Dễ sử dụng, tiết kiệm xăng và sửa chữa, đồ đạc thay thế rẻ
3. Kiên quyết không làm nô lệ của xe, đỗ xe không sợ bị vặt đồ
....
Em Rót thêm tẹo Rượu ( vừa Tết xong mừ ):
Hôm Nọ em đi tối Suýt Toi vì có một Bác bị chột bên mắt Lái, em cứ tưởng xe máy ... quá Choáng: Vậy nên các bác nên tìm hiểu cách thay Bóng đèn pha và trong xe nên có 1 hai bóng dự phòng khi cần dùng đến.
Bài viết của cụ chủ bổ ích quá, đúng là nên ưu tiên đầu tư cái nào trước cái nào sau cho nó hợp túi tiền có cái đầu tư chẳng để làm gì lãng phí thà để đổ xăng chạy còn hơn
Bà già em bẩu em đi học lái từ lâu để mua xe rầu mà em lười. Năm ngoái mới đi học nên năm nay em mới vô diễn đàn học hỏi thêm kinh nghiệm từ các cụ. Mới đọc có 2 bài thôi mờ bụng cũng căng phết. Thank cụ vietnammese87tn đã quan tâm.