Không có chiện Escalate ăn ít hơn đâu, bạn mình chạy bản 6.2 ko bao giờ dưới 20...
Đúng là màu nội thất không đẹp bằng bạn của bác thật. Bác thích vẫn có thể bọc lại được mà, quan trọng là xe quá đẹp, ngồi em này mà chạy cứ phải gọi là sướng hết cả ***Đây là em đi đường hỗn hợp cụ ơi, đường trường thì đồng hồ chỉ 13l thôi nhưng chính xác thì khoảng 18l. Hà nội thì thôi e ko bàn.
Bọc lại nội thất thì cũng khoái bác ạ, còn nhiều nơi cùng màu chẳng nhẽ bọc mỗi ghế. Cũng thú thực với bác là đi xe em cũng ít để ý đến xăng, lúc đầu e đi xe 1.5, rồi lên 2.0, rồi lên 3.5, rồi lên 4.7, và bjo là 5.7 nên thấy lượng xăng tiêu thụ same same nhau nên ko bị choáng.Đúng là màu nội thất không đẹp bằng bạn của bác thật. Bác thích vẫn có thể bọc lại được mà, quan trọng là xe quá đẹp, ngồi em này mà chạy cứ phải gọi là sướng hết cả ***
Mà nhà cụ chủ thớt có em này là vợ 4 thì xăng đâu phải là vấn đề, phải không ạ?
Đính chính với bác: e chạy 100km/h mà vòng tua chưa bao giờ quá 1500rpm. Lúc nào cũng chỉ 1300-1400rpm thôi. Đi đường trường xe trôi lắm vì net weight nặng.Nó giống hệt LX570. động cơ VVT-i dual, V8, AT 6 cấp có sang số thể thao...nói chung là chạy 100 vẫn chỉ trên 1500rpm
Em giống cụ được khoản thích, nhưng không giống khoản có xèngCụ giống hệt em, khác mỗi là giờ cụ mới thích xe to, em thích lâu rồi. Em lại thích đầu em này, trông gấu. Đuôi lại hiền quá!
Báo cáo tất cả các cụ, sau đúng 1 tháng sử dụng, ODO là 1636miles, và khoảng 7tr tiền xăng. Tốn nhưng mà sướng!!! Cũng tựa như nuôi chân dài ý
Cụ ơi, 735miles đầu e ko tính vì xe về phát e làm ngay chuyến Quảng Bình, về thay dầu và lọc dầu rồi mới tính xăng xem sao. Thường thường cứ mỗi tuần em chạy khoảng 300miles hết 1.350.000 tiền xăng. Ngày trước chạy Sienna 3.5 cũng đi như thế hết 900.000, sau đó đi GX470 cũng cung đường đó thì thấy hết 1.200.000. Giờ thấy hết 1.350.000 thì cũng thấy nhẹ nhàng. Đó là e toàn chạy Hway, chứ City thì cứ 3 ngày đi làm rồi về(gần 90km) là đổ 500 khìn tiền xăng.Em giống cụ được khoản thích, nhưng không giống khoản có xèng
Em tạm tính thế này: 1mile =1.6km(1.609km)
Cụ đi 1636 miles x 1.609 = 2632km hết 7 triệu tiền xăng. Lấy 7 triệu chia cho 21.300 đồng/ lít xăng = 328 lít xăng.
Có phải công thức là 328 x 100/ 2632 = 12.5l/100km
Chả biết tính có đúng không, học dốt thế này sao mua xe hịn được
Em đối chiếu sang vợ 2 nhà em phát
Em đổ đầy ặc è bình thì hết 1.3 củ, tổng quãng đường đi được là 300km. Nếu đi với số km của cụ là 2632km thì xe em sẽ hết 11.4 củ. So sánh với 7 củ thì xe cụ siêu tít kiệm. Ôi có tiền cái em húc luôn chứ không đợi nửa giây
Em mà tính sai thì các cụ đào tạo lại em nhé. Nhưng chắc chăn một điều là em mua 1.3 củ tiền xăng thì đi được 300km, mỗi tháng em đi 1500 km thiệt hại 6.5 củ tiền xăng. À mà xe em động co tứ quý hình chữ Nhất thẳng hàng. Phân phối 2.3. Hàng Henrry ford sáng lập
Nói chung là e mê con xe của cụ, cụ chịu khó lượn qua hàng vôi thường xuyên hơn, đi chậm thôi để a e đc ngắm tíCụ ơi, 735miles đầu e ko tính vì xe về phát e làm ngay chuyến Quảng Bình, về thay dầu và lọc dầu rồi mới tính xăng xem sao. Thường thường cứ mỗi tuần em chạy khoảng 300miles hết 1.350.000 tiền xăng. Ngày trước chạy Sienna 3.5 cũng đi như thế hết 900.000, sau đó đi GX470 cũng cung đường đó thì thấy hết 1.200.000. Giờ thấy hết 1.350.000 thì cũng thấy nhẹ nhàng. Đó là e toàn chạy Hway, chứ City thì cứ 3 ngày đi làm rồi về(gần 90km) là đổ 500 khìn tiền xăng.
Hị...hị. Thế nên mới thấy, sướng cũng có cái giá của nó đấy ạ. Giống như "gái đẹp" đó mà cụ.