Một vài ảnh xe nhặt nhạnh

Trưởng_Thôn

Xe điện
Biển số
OF-80000
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
2,337
Động cơ
439,570 Mã lực
Nơi ở
Ninh Bình Phố
Đúng là cách suy diễn của một ông nông dân không hơn không kém. Ông có sống ở Mỹ thì cũng không khá được. Tôi đánh cược với ông là với lối suy nghĩ kiểu làm ruộng như thế này thì mọt kiếp ông cũng không có cửa biết cái cảm giác được sở hữu một con xe thời thượng mang tên ông là như thế nào. Tôi cá đấy.
Xin hỏi ông trưởng thôn quê ở đâu? ông đang chạy xe gì vậy? Tôi thấy ông không có tư chất để làm chủ bất cứ một con xe sang nào. Biết vì sao không? tôi thấy ông sợ mọi thứ. Cái gì cũng sợ.
Đúng là..........
Những câu nói này nó thể hiện tất con người bác ở đây rồi. Cái này tôi không phải trình bày nhiều, anh em ở đây người ta đọc người ta hiểu. Còn bác chê tôi nông dân hay không làm được cái gì ý ạ, xin thưa với cái ngữ chuyên đi troll như bác thì tôi dám cá trong tay bác chẳng có cái gì và bác chỉ là thằng ăn không ngồi rồi, ăn tục nói phét đánh rắm rong thôi. Còn nếu thích xem tôi có gì lúc nào rảnh đi qua NB ới tôi 1 câu anh em mình gặp gỡ giao lưu xem tôi có những gì nhé :)) Tốt nhất là đừng nói cái gì nữa kẻo tôi bóc mẽ hết ra thì chẳng ra cái gì đâu anh chàng TQ ạ
 

lp570

Xe hơi
Biển số
OF-110658
Ngày cấp bằng
28/8/11
Số km
113
Động cơ
391,530 Mã lực
Nơi ở
Dubai
xe ngta mua ngta thích đăng kí biển gì thì đăng kí! họ bỏ nhiều tiền mua con xe đẹp,thích đk biển quê mình thì họ đk,còn ko thích thì đăng kí biển HN,SG cho phổ thông ! Giữ chính kiến,thích và làm đc điều mình thích thì ok quá còn gì! tình yêu quê hương đc thể hiện bằng nhiều cách,đâu phải chỉ bằng việc đi xe biển quê mình đâu?? 1 người quê mình giỏi mua đc con xe này con xe kia khủng quá,mọi người đều biết, ok tự hào vãi tè, còn họ thích đk biển gì thì đk, em chẳng quan tâm! otofun mà các bác cãi nhau chi cực vậy?
 

phong_tran

Xe đạp
Biển số
OF-146932
Ngày cấp bằng
24/6/12
Số km
12
Động cơ
360,320 Mã lực
Dk biển nào mà chẳng được,mỗi người một cách nghĩ điều quan trọng là siêu xe hay xe siêu sang nhập tịch VN chứ đừng có tạm nhập tái xuất là được^:)^
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top