Căn bản là ở VN thì cái biển 407 đường 1 chiều được hân hạnh coi như không tồn tại và GTCC cũng ko thèm cắm.
nay em mới đọc tóp này nên đào mộ 1 chút.Khó nhận màu , nhưng thực tế là vạch vàng.
Nếu tính đủ thì đường ba "chiều" đi ở HN chưa thấm vào đâu .
Em có cờ nhíp của cả đoạn bên kia, biển báo đường đôi không có, báo hai chiều, một chiều cũng không có nốt .
Và đường này ở thành phố trung tâm đồng bằng sông Hồng ạ. Cụ nào ở NĐ chắc nhận ra ngay.
Cụ trả lời chuẩn quá ạ.chuẩn rùi Cái này em cũng đã từng nói, nhưng mấy cụ kia chưa thông. Điều 9 quy định, nếu theo như hình cụ suzu đưa, thì phần bên phải là xe chiều đi vào, bên trái là xe chiều ngược lại. Nếu ko có điều 9, em phi bên A thoải mái, biển nào quy định em đi sai, chính là vì điều 9 nó quy định, phần đó là đường ngược chiều@@ Điều 9, đi về bên phải chiều đi, thực chất nó là lời khẳng định, VN mình đi xe bên phải, khác các nước đi xe bên trái. Đơn giản vậy thôi mà nhiều cụ suy diễn ra mệt hết cả người Còn đường 1 chiều nhiều làn, ko có biển cấm phương tiện, em đi làn trái ngoài cùng, em đố xxx nào dám phạt đấy, căn cứ cái điều 9 này thì về vườn sớm Nhiều khi chính ông xxx còn chả hiểu và rung cây dọa khỉ, thử phạt xem
Cảm ơn cụ. Đúng thế ợ, NĐ city.P/S: đường cụ nói ở Ô 20 Hạ Long, NĐ ạ. Em ở đây mà đi vào còn run nữa là các cụ đi lần đầu. Nếu từ đầu đường đi bên phải thì giống như 1 mình 1 đường ko ai đi, còn nếu phi vào bên trái thì cũng ko ổn, vì có mỗi thời điểm đi làm và tan tầm thì 2 chiều mới có xe, còn bt nhìn xe cộ di chuyển như 1 chiều.
Chốt lại là e thấy đường đó chưa xong nên giao thông vẫn kiểu 2 chiều trong 1 bên của dải phân cách cứng đó ạ.
Thế mà cụ bảo ko xây dựng sao.Các bác tranh luận không mang tính xây dựng, không mang tính đúc kết, đa phần muốn thể hiện mình nên em chẳng hiểu mấy. Nguyên nhân sâu xa là vì em dốt quá đọc đau hết cả đầu mà chửa học đc gì