- Biển số
- OF-82743
- Ngày cấp bằng
- 14/1/11
- Số km
- 1,803
- Động cơ
- 426,968 Mã lực
Cụ hoami rộng lượng quá, thời buổi này kể ra có một kh như cụ cũng hiếm hoi lắm
Cụ etran đánh giá khách quan thật .híc...E thì em tin cụ là cụ hoami rộng lượng chứ phải em chắc em abc roài như vậy hỏng ngay cái vụ được mời quay lại dùng trà nước free và khắc phục hậu họa do xxx gây ra . Thế lại chẳng ra không hắt được cục tức to tướng trong lòng ấy chứEm thấy họ xử lý như vậy là Ok đấy chứ, cái gì trong phạm vi những việc khách yêu cầu thì cần phải kiểm tra lại nếu khách họ chưa hài lòng.
Em phân tích thế này các cụ thử phán xem nhé:
Trước hết em xin lỗi, em không hề có ý nghi ngờ hay nói xấu gì cụ Họa Mi, nhưng mấy vết rạch trên ghế ai dám đảm bảo cái vết đó không phải xảy ra ở nhà, mèo vừa cào lúc tối qua? (Em lấy ví dụ thôi nhá, các cụ đừng bắt bẻ là mèo không cào được )
Thực ra em cũng nghĩ do thợ tay nghề non, dao kéo lóng ngóng nên vô tình làm rách ghế, nhưng lỗi cũng một phần ở khách hàng khi ngay lúc nhận lại xe mình không kiểm tra luôn, để sau mới nói thì rõ ràng "tình ngay lý gian", biết kiểm chứng cách nào được ạ? đây cũng là một kinh nghiệm cho mọi người Cụ Họa Mi là khách hàng rộng lượng và hiểu biết nên cụ ấy đâu có bắt đền gay gắt vụ đó. Nhưng nếu quả thật nếu có cù nhày ăn vạ thì cũng không ổn.
Nếu em là quản lý service của Nissan HĐ em cũng mời cụ Họa Mi quay lại để check những thứ kia (đấu lại loa cho đúng, kiểm tra camera và sound). Nhưng mấy vết rạch trên ghế thì em chịu: "xin cụ lượng thứ, em tin cụ nhưng không có cách nào kiểm tra giám sát, em không thể nhận trách nhiệm về cái đó được", có gọi thợ ra hỏi thì cũng chẳng xong, chúng nó sợ mất việc, đời nào chúng nó dám nhận (tất nhiên sau đó em phải có cách để giám sát và đánh giá thợ của mình).
Mặt khác nếu ngay lập tức tự nhận là xưởng mình làm hỏng khác nào tự mình trừ điểm trong thời buổi cạnh tranh, mà tạo thành tiền lệ không tốt. Nếu thế mai mốt ai cũng mang xe đến bảo, cái này thợ của em làm rách từ hôm abc..., cái kia mất từ lần trước đem xe vào xưởng...vv... thì em nhận hết à?
Em vẫn sẽ chữa ghế cho cụ Họa Mi (vì em biết do thợ em làm) nếu xưởng của em chữa được, miễn phí hoặc không công (!), để bù lại phiền phức cụ gặp phải do lỗi đấu dây rợ gây ra. Còn không em sẽ nghĩ cách khắc phục giúp cụ.
Thanks cụ!Mong là Nissan HĐ tiếp thu và tiến bộ. Quản lý nhân viên chặt chẽ.
Không lấy đồ ngoài, cam kết chính hãng.
Theo em thì cầu tiến là tốt nhưng cũng không cần phải kéo thớt này lên nữa.Em lại mặm muội kéo topic này lên ạ!!!!
Có lẽ sẽ có những thắc mắc từ đông đảo các OFFER hoặc có những ý kiến trái chiều cho rằng em...., thớt đã chìm rồi sao lại kéo lên hay đại loại như "vạch áo cho người xem lưng".
Với tinh thần OFFER chân chính, với sự cầu thị được truyền nhiệt huyết từ ban lãnh đạo NISSAN HÀ ĐÔNG, với việc toát mồ hôi bởi thần sấm dân tộc "1 sự bất tín, vạn sự bất tin",...và cùng là em mong muốn được chào đón các kụ, mợ đến với NISSAN HÀ ĐÔNG.
Cụ đã sang Nissan Hà Đông lần nào chưa?nói chung là em thấy nissan long biên lẫn nissan hà đông làm việc cứ nông dân tá điền kiểu gì í, như kiểu nhân viên không xin được việc ở đâu thì xin vào đây, làm ăn không cần phải giữ uy tín, thợ ở ngoài mà lóng ngóng thì bị bắt đền, xong nó đuổi thẳng cổ.
Cụ cho e xin cái số cầm tay của cụ! Cụ nhớ hôm vào làm xe là ngày nào không? như vậy e mới giúp được cụ. E hứa sẽ làm ra ngô ra khoai vụ này!
Mình tự mang dầu mobile vào thay cũng được ahf Hòa ơi. Thay thế này có ảnh hưởng đến bảo hành k?Báo cáo các cụ là em thứ 7 vừa rồi đem cái Teana ra bảo dưỡng tại Nissan Hà Đông, đón tiếp lúc đầu thì khá tốt nhưng sau em thấy có vài điều cần chê như thế này:
- Thay dầu + Lọc, lọc gió động cơ --> có vẻ ok
dầu Mobil em tự mang!