Xe của chú đã thay những gì rồi theo cái list ở trên và thời gian tới cần quan tâm thay thế những gì để xe nó ngon lành cành đào?Tiếp đi cụ ơi !
Xe của chú đã thay những gì rồi theo cái list ở trên và thời gian tới cần quan tâm thay thế những gì để xe nó ngon lành cành đào?Tiếp đi cụ ơi !
Còn mỗi cái bơm xăng là a để ý tý thôi ! Có vẻ nó hơi kém rồi ! Còn lại gần như thay hết rồi nhé a !Xe của chú đã thay những gì rồi theo cái list ở trên và thời gian tới cần quan tâm thay thế những gì để xe nó ngon lành cành đào?
Cụ chưa gì đã vãi ra thế rồi, chứ chơi đi rồi từ từ mới thấy mà cụ, cũng chẳng có gì ghê gớm lắm đâu cụ a, 100 chai đúng là quá lớn khi mới mua xe và nghĩ phải đổ thêm từng đó thì ai cũng sợ, vài tháng cụ mới phải làm một vài món thôi cụ.Cụ thêm câu này bọn em lại són đa.í rồi
Từ một thằng nửa chữ về Bim em ko biết, qua tham khảo và chịu khó nghiền ngẫm các chỉ giáo của bimmer e rút ra 2 điều thế này:
1. Về lâu dài muốn xe chạy ổn định phải quan tâm gầm xe, bạc càng ro tuyên, thước lái, cao su đệm máy, giảm xóc. Muốn không bị nhức mắt vì đồng hồ báo lỗi thì khi thay phụ tùng phải thay cả cụm liên quan
2. Để xe không bị chết máy nằm dọc đường phải hết sức để ý bơm xăng, bô bin đánh lửa và hệ thống nước làm mát
Về ngoại thất thì đơn giản hơn, chủ yếu là đôi mắt: kính pha mê ca lâu năm thường đã đục ố vàng ko còn trong nên mắt ko long lanh, đi mài chỉ được thời gian ngắn là lại ố nên tốt nhất là thay mới
còn gì nữa nhỉ ?
Lão chăm xe còn hơn chăm con í, ai mà theo đượcCụ chưa gì đã vãi ra thế rồi, chứ chơi đi rồi từ từ mới thấy mà cụ, cũng chẳng có gì ghê gớm lắm đâu cụ a, 100 chai đúng là quá lớn khi mới mua xe và nghĩ phải đổ thêm từng đó thì ai cũng sợ, vài tháng cụ mới phải làm một vài món thôi cụ.
Giống như xem em
tháng đầu thay 4 quá lốp mít
tháng 3 thây toàn bộ bạc càng A
còn lại chỉ thay dầu với lọc dầu là vi vu thôi
Còn mỗi cái bơm xăng là a để ý tý thôi ! Có vẻ nó hơi kém rồi ! Còn lại gần như thay hết rồi nhé a !
Xe đề kéo dài, để qua đêm đề phát thứ 2 mới nổ, xe đi chết máy thì thay luôn. Bơm giá rẻ bèo tầm < 4tr, cẩn thận thay loc luôn <2tr.Xe của chú đã thay những gì rồi theo cái list ở trên và thời gian tới cần quan tâm thay thế những gì để xe nó ngon lành cành đào?
Hôm nọ chạy về có vẻ ăn xăng. Đi cao tốc Hà nội BG vẫn báo hơn 15l. Khả năng phải vệ sinh lọc gió lọc xăngXe đề kéo dài, để qua đêm đề phát thứ 2 mới nổ, xe đi chết máy thì thay luôn. Bơm giá rẻ bèo tầm < 4tr, cẩn thận thay loc luôn <2tr.
Với lại mới lái, chân ga kh quen kiểu gì cũng tốn hơn tí. Vướng quá chạy về đây thi bàn chân vàng với em.Hôm nọ chạy về có vẻ ăn xăng. Đi cao tốc Hà nội BG vẫn báo hơn 15l. Khả năng phải vệ sinh lọc gió lọc xăng
cho e hỏi. xe e 325i e46 đã thay hết ống cao xu, bình nướcvaf nắp bình sao đi vẫn xì nước ở nắp bình dẫn đến hao nước và tăng nhiệtMột số vấn đề sẽ gặp tron tương lai gần và không nên lo lắng vì các biểu hiện trên là do tuổi tác và nên chuẩn bị tâm lí keke :
Tất cả các biểu hiện bên dưới là do đã hoạt động nhiều năm
1.Hệ thống gầm
- Khi đạp thắng, qua ổ gà có tiếng lục cục : bạc càng A cần thay
- Xe chạy bị xỉa lái nặng ( xỉa lái nhẹ thì bỏ qua ): rotuyn và càng A cần thay .
- Xe chạy bị bồng bềnh , kiểm tra phuộc bị xì nhớt : sau thời gian hoạt động 7-8 năm thì các phuoc đều quan tèo hết , có thể bác không thấy xì nhớt luôn nhưng thực tế các phuộc đã k còn tác dụng nữa .
- Máy rung : cặp cao su chân máy ra đi
Tộng thiệt hại cho dàn gầm nếu cần thay thế toàn bộ là khoảng 20-25 chai.
2. Phần làm mát :
- Biếu hiện : nước làm mát hụt liên tục , toàn bộ dàn ống dẫn nước làm mát đã bị chai và xì do cao su bị lão hóa theo thời gian .Phân này sẽ tốn thêm khoảng 20-25 chai nhưng k nên tiết kiệm vì sẽ ảnh hưởng rất lớn.
3. Máy lạnh
- Biếu hiện hết lạnh : tiến hành kiếm tra và bơm ga xem có bị xì két không , cái nay ngày xưa tiêu tốn của cá dân choi khoảng 20-30 chai ,nhưng nhờ có cải tiến khoa học mà giờ dàn lạnh lại dễ chịu hơn.
4. Phần ron máy
- Biếu hiện xì nhớt :các ron cần thay : ron đáy cac te , ron nắp máy , ron lọc dầu
Phú đạt làm ok khoảng 5 chai vào EA là 10-12 chai đó nha
5. Phần này lien quan đến he thống xăng và lửa
- Xe chạy bị rung giật : bobin chết và bỏ máy , khuyến nghị thay toàn bộ bobin, thay luôn 4 bugi đã cũ ( tổng thiệt hại phần này khoảng 6-8 chai tùy hàng bác order )
- Biểu hiện đạp ga bị hụt : kiểm tra áp lực bơm xăng , cái này sau 7-8 năm là tèo , thiệt hại 6 chai , sẽ có cách rẻ hơn nếu thay bơm Toyota giống y chang rẻ hon 4 chai, vào EA thì chắc phải 10 chai keke )
- Thay toàn bộ các loại lọc : loc xăng , loc gió , lọc dầu , lọc điêu hòa, lọc nhớt hộp số.
- Thay nhơt hộp số : vào EA làm cho chắc khoảng 5-6 chai gì đó.
Thay ket nuoc nua moi het dccho e hỏi. xe e 325i e46 đã thay hết ống cao xu, bình nướcvaf nắp bình sao đi vẫn xì nước ở nắp bình dẫn đến hao nước và tăng nhiệt
Cụ ý nói là xì ở nắp bình mà. Tốt nhất vào gara thử áp lực cụ ạ. Xì chỗ nào biết ngay ấy màThay ket nuoc nua moi het dc
Cao tốc mà cụ cứ đạp 120-130km/h thì tốn là phải. Lý tưởng là để cruise control 90km/h xem. 318 của em chạy HP-HN báo hơn 6l thôi ạ.Hôm nọ chạy về có vẻ ăn xăng. Đi cao tốc Hà nội BG vẫn báo hơn 15l. Khả năng phải vệ sinh lọc gió lọc xăng
Lại nói vấn đề bơm xăng. Xe em chạy hơn 4 năm rồi chưa thấy hiện tượng đề kéo dài và đi chết máy. Sáng ra kể cả để hơn tuần đề phát ăn ngay và ắc quy Tia Sáng HP nhà em cũng 5 năm rồi chưa yếu điện mới hay chứ. Chắc tại do ăn ở các cụ ợ.Xe đề kéo dài, để qua đêm đề phát thứ 2 mới nổ, xe đi chết máy thì thay luôn. Bơm giá rẻ bèo tầm < 4tr, cẩn thận thay loc luôn <2tr.
Bệnh này là bơm xăngLại nói vấn đề bơm xăng. Xe em chạy hơn 4 năm rồi chưa thấy hiện tượng đề kéo dài và đi chết máy. Sáng ra kể cả để hơn tuần đề phát ăn ngay và ắc quy Tia Sáng HP nhà em cũng 5 năm rồi chưa yếu điện mới hay chứ. Chắc tại do ăn ở các cụ ợ.
4 năm ăn nhằm gì, xe em năm ngoái tháo ra thấy bơm ghi sx2004, sau kh yên tâm nên thay chứ nó vẫn chạy ok.Lại nói vấn đề bơm xăng. Xe em chạy hơn 4 năm rồi chưa thấy hiện tượng đề kéo dài và đi chết máy. Sáng ra kể cả để hơn tuần đề phát ăn ngay và ắc quy Tia Sáng HP nhà em cũng 5 năm rồi chưa yếu điện mới hay chứ. Chắc tại do ăn ở các cụ ợ.
Em khẳng định là do ăn ở nháLại nói vấn đề bơm xăng. Xe em chạy hơn 4 năm rồi chưa thấy hiện tượng đề kéo dài và đi chết máy. Sáng ra kể cả để hơn tuần đề phát ăn ngay và ắc quy Tia Sáng HP nhà em cũng 5 năm rồi chưa yếu điện mới hay chứ. Chắc tại do ăn ở các cụ ợ. 
325, trung bình HN QN em chạy đc 8,6 kh canh gì hết. Canh chạy đc 8,3 là thườngCao tốc mà cụ cứ đạp 120-130km/h thì tốn là phải. Lý tưởng là để cruise control 90km/h xem. 318 của em chạy HP-HN báo hơn 6l thôi ạ.
Thay nắp bình, nổ máy ngó coi chảy đâu thay đócho e hỏi. xe e 325i e46 đã thay hết ống cao xu, bình nướcvaf nắp bình sao đi vẫn xì nước ở nắp bình dẫn đến hao nước và tăng nhiệt
He he thanks cụ. Hầu rượu cụ 1 ly ạ. Bơm xăng bền là do sử dụng nữa ạ.Em khẳng định là do ăn ở nhá
B ản chất acquy nc bền hơn acquy khô, nó chỉ sinh muối Axit. Bền do ng dùng, đi xa nh bền, lắp thiết bị tiêu chuẩn kh độ, bền, máy phát tốt bền.He he thanks cụ. Hầu rượu cụ 1 ly ạ. Bơm xăng bền là do sử dụng nữa ạ.
1. Không nên để xăng cạn về mức báo
2. Thay định kỳ lọc xăng
3. Thường đổ xăng cây quen biết
4. Định kỳ xúc béc bằng dung dịch
Các cụ cho thêm ý kiến ạ
Nhà cháu vẫn chưa hiểu tại làm thao mà cái ắc quy chạy 5 năm mà nó chưa tèo??? [emoji23]
Gửi từ Lenovo P1a42 của tôi bằng cách sử dụng Tâpâtalk