Cụ thêm câu này bọn em lại són đa.í rồi
Từ một thằng nửa chữ về Bim em ko biết, qua tham khảo và chịu khó nghiền ngẫm các chỉ giáo của bimmer e rút ra 2 điều thế này:
1. Về lâu dài muốn xe chạy ổn định phải quan tâm gầm xe, bạc càng ro tuyên, thước lái, cao su đệm máy, giảm xóc. Muốn không bị nhức mắt vì đồng hồ báo lỗi thì khi thay phụ tùng phải thay cả cụm liên quan
2. Để xe không bị chết máy nằm dọc đường phải hết sức để ý bơm xăng, bô bin đánh lửa và
hệ thống nước làm mát
Về ngoại thất thì đơn giản hơn, chủ yếu là đôi mắt: kính pha mê ca lâu năm thường đã đục ố vàng ko còn trong nên mắt ko long lanh, đi mài chỉ được thời gian ngắn là lại ố nên tốt nhất là thay mới
còn gì nữa nhỉ ?