1. Buổi sáng khi đề nổ, máy gào rất to, vòng tua lên đến 2000, 2 phút sau mới xuống còn 750. Dừng xe về mo thỉnh thoảng xe rung rung
Cái này nó là chế độ bù ga buổi sáng. Xe đời gần đây (phun xăng điện tử) mới có. Nó rú lên mới là tốt bác ạ. Khi máy nóng, dầu lên, nó tự động giảm vòng tua xuống là lại em ngay. Sợ nhất là nó rú lên rồi cứ rú mãi không xuống cơ bác ạ. Mấy em Nubira II là hay bị lém.
[/quote]
2. Chân côn hơi sật sật, nhả hơi nhanh 1 tẹo thôi là xe rung bần bật, sợ chết máy nên em toàn phải bồi ga dẫn đến đi số thấp nhìn em cứ chồm chồm
[/quote]
Côn M6 nặng, độ bám-nhả của côn cũng khác các loại xe nhật khác. Với lại bác không nói xe bác đi bi nhiêu km rồi. Xe mới lắm khi côn chưa ngọt đâu. Với M6 mà bác ra vào côn nhanh quá cũng không ổn, dễ bị giật. Bác chỉ cần đệm côn thêm tý là ổn, đừng có rú ga ầm lên, người xung quanh sợ lắm vì biết là .....tập lái.
[/quote]
3. Đang từ số 2 về số 1 rất khó, nhiều khi em phải về qua số 0, nhả côn ra rồi lại lên số 1 mới được. Từ số 0 lên 1 thì rất ngọt, chả hóc hiếc gì
[/quote]
Quan trong là tốc độ đi bao nhiêu mà bác đòi về số 1. Nếu tốc độ còn cao hơn mức cho phép thì không vào số được đâu. Mà depart mới cần số 1, đang đi bình thường, chỉ cần số hai là ổn. Máy M6 cũng khoẻ phết chứ không phải đùa. M6 vào số là sướng ấy chứ bác, xe em cứ là ngọt như mía lùi.
[/quote]
4. Đi qua giảm tốc hoặc chỗ xóc em cảm giác rất xóc, giật nẩy cả lên, đặc biệt em ngày nào cũng đi qua cầu Chương Dương, cảm giác rất bực mình . Tuy nhiên đi đường êm thì rất sướng. (Hôm trước em đã thay đôi giảm xóc sau và 6 rôtuyn mới)
[/quote]
Xe thiết kế theo phong cách thể thao mừ, nên giảm xóc cứng lém, chấp nhận thôi bác ạ. Đi đường trường tốc độ cao bác mới thấy giá trị của nó.
[/quote]
5. Khi đánh hết lái có tiếng kêu hơi khục khục ở phía dưới gầm trước và cảm thấy gợn gợn ở vô lăng
[/quote]
Cái này chắc rô tuyn lái lắp vẫn chưa ổn. Bác phải check kỹ lại thôi. Nó phải em ro thì mới được.