- Biển số
- OF-616812
- Ngày cấp bằng
- 18/2/19
- Số km
- 486
- Động cơ
- 121,492 Mã lực
- Tuổi
- 37
Em hóng.
Khả năng là vẫn có cụ ạ, cụ có thể vay được tối đa 85% giá trị của xe. Thủ tục vay thì rất đơn giản cụ ạ, cụ cứ vay hết năm đầu trả là được vì từ năm 2 thì biên độ lãi suất sẽ bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm + biên độ 3,5 đến 4% cụ ạđược vay với số tiền bao nhiêu cụ nhỉ. Hiện còn chương trình 0% lãi suất năm đầu ko vậy. Thủ tục vay thì có nhanh gọn ko thế.
Cụ làm gần Hà Đông ko cụ?Khả năng là vẫn có cụ ạ, cụ có thể vay được tối đa 85% giá trị của xe. Thủ tục vay thì rất đơn giản cụ ạ, cụ cứ vay hết năm đầu trả là được vì từ năm 2 thì biên độ lãi suất sẽ bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm + biên độ 3,5 đến 4% cụ ạ
Nhà e ở Hà Đông còn e làm ngay đầu Tố Hữu cụ ạCụ làm gần Hà Đông ko cụ?
trên hội mặt sách OCV cụ thấy nhiều anh em nâng cấp món an toàn FCM, độ loa, độ làm mát ghế, cam 365, màn hình ... xe quá nghèo nàn chả có gì nghĩ chán nhỉ :v . e thì chỉ quan tâm đến vận hành xe cũng chả có $ nâng cấp gì ngoài đục chóa làm 4 bi led sáng như ban ngàyTới hiện giờ vẫn chưa có mẫu mới, không biết sau 2 năm sử dụng thì còn vấn đề gì cần chia sẻ nữa không các cụ nhỉ?
Xe này bản base là nhiều option nhất so với các xe khác rồi còn gì cụ, gần như chả thiếu cái gì. Ae độ lên như bản full thôi.trên hội mặt sách OCV cụ thấy nhiều anh em nâng cấp món an toàn FCM, độ loa, độ làm mát ghế, cam 365, màn hình ... xe quá nghèo nàn chả có gì nghĩ chán nhỉ :v . e thì chỉ quan tâm đến vận hành xe cũng chả có $ nâng cấp gì ngoài đục chóa làm 4 bi led sáng như ban ngày
Xe ngon lành, tin cậy, cứ thế là đổ xăng và chạy. Hic.Tới hiện giờ vẫn chưa có mẫu mới, không biết sau 2 năm sử dụng thì còn vấn đề gì cần chia sẻ nữa không các cụ nhỉ?
Xe có nhiều nút chờ quá, có tự làm gì được mấy cái nút chờ dưới màn hình mà không cần gara ko cụ nhỉ?Xe này bản base là nhiều option nhất so với các xe khác rồi còn gì cụ, gần như chả thiếu cái gì. Ae độ lên như bản full thôi.
Cụ có thể gắn cảm biến áp suất lốp vào đó, cổng sạc nhanh đt, nút eco, nút bật đèn nội thất xe...., như e làm thêm nút bật cam trái phải (e không thích xi nhan tự bật cam), nút bật cái hud gắn thêm... Nói chung cụ hỏi vậy chắc chưa nhiều kinh nghiệm chọc ngoáy và chưa nghiên cứu nhiều, cụ nên ra gara.Xe có nhiều nút chờ quá, có tự làm gì được mấy cái nút chờ dưới màn hình mà không cần gara ko cụ nhỉ?
xin cụ chỉ cho cách làm nút bật tắt cam vì xe e 2021 mua lại cam của 1 bác ver. 2022 ko có nút chỉ bật tăt bằng xi nhan và nút hazard. e tự lắp đặt và cài đặt bằng điều khiển bật tắt cam theo tốc độ >=20km/h.Cụ có thể gắn cảm biến áp suất lốp vào đó, cổng sạc nhanh đt, nút eco, nút bật đèn nội thất xe...., như e làm thêm nút bật cam trái phải (e không thích xi nhan tự bật cam), nút bật cái hud gắn thêm... Nói chung cụ hỏi vậy chắc chưa nhiều kinh nghiệm chọc ngoáy và chưa nghiên cứu nhiều, cụ nên ra gara.
của e món <ver 2022 thì em cắt 2 dây lấy tín hiệu xi nhan (trigger) vào hộp điều khiển cam 360. Bản chất dây này là dòng 12V khi mình bật xi nhan bên nào thì dây đó sẽ truyền điện vào hộp cam 360 để báo việc bật cam tương ứng.xin cụ chỉ cho cách làm nút bật tắt cam vì xe e 2021 mua lại cam của 1 bác ver. 2022 ko có nút chỉ bật tăt bằng xi nhan và nút hazard. e tự lắp đặt và cài đặt bằng điều khiển bật tắt cam theo tốc độ >=20km/h.
Cụ giỏi quá. suy luận e thấy cũng có lý, chắc các dây xi nhan dc kích bằng dòng điện vậy thôi. lúc đấu cam e cũng tìm 2 dây xi nhan của cam và đấu vào 2 dây tín hiệu xi nhan trên xe. bộ cam của e khi ấn nút hazard thì nó hiện luôn cam trái cam phải cùng lúc. nút trên mà ấn đồng thời cả 2 thì chắc sẽ tương đương ấn hazard phải ko cụcủa e món <ver 2022 thì em cắt 2 dây lấy tín hiệu xi nhan (trigger) vào hộp điều khiển cam 360. Bản chất dây này là dòng 12V khi mình bật xi nhan bên nào thì dây đó sẽ truyền điện vào hộp cam 360 để báo việc bật cam tương ứng.
Sau đó e lấy điện 12V từ hộp cầu chì trong xe, đi qua 1 cái công tắc gắn trên nút chờ, rồi nối vào dây trigger hộp cam 360 nói trên.
View attachment 8427038
Khi cần bật cam bên nào thì em bấm cái công tắc tương ứng.
Công tắc thì mua loại đôi như vậy chỉ mất một lỗ chờ, bác tìm công tắc toyota vì mit và toy dùng chung size, có nhiều kiểu hoạ tiết để chọn.
View attachment 8427033
Ver >2022 thì em không rành. Nhưng em nghĩ nguyên lý cũng như vậy. Bác thử mở ra xem hộp điều khiển cam 360 có các dây trigger tương ứng với 4 cam không nhé.
Cụ khéo tay quá, em đang rất muốn gắn thành vị trí sạc điện thoại thôi mà còn không biết gỡ mấy cái nút chờ ra làm sao? Lục youtube không thấy ai hướng dẫn nên chưa dám rớ vào.Cụ có thể gắn cảm biến áp suất lốp vào đó, cổng sạc nhanh đt, nút eco, nút bật đèn nội thất xe...., như e làm thêm nút bật cam trái phải (e không thích xi nhan tự bật cam), nút bật cái hud gắn thêm... Nói chung cụ hỏi vậy chắc chưa nhiều kinh nghiệm chọc ngoáy và chưa nghiên cứu nhiều, cụ nên ra gara.
Bộ của e thì khi bấm cả 2 nút 1 lúc nó ko hiện cam bên nào cả, màn hình tối đen , cái này do bộ xử lý cam 360 thôi. Cụ cứ mày mò thêm, như bộ của cụ có thể đục khoét để làm hẳn 1 nút trên vô lăng để bật cam (thay vì điện từ hazard chạy ra bộ cam thì cụ cho điện từ nút này), nhưng thực ra cam 360 cũng ít dùng ấy mà, trừ phi nhà cụ quá hẹp hoặc liên tục phải đi vào ngõ.Cụ giỏi quá. suy luận e thấy cũng có lý, chắc các dây xi nhan dc kích bằng dòng điện vậy thôi. lúc đấu cam e cũng tìm 2 dây xi nhan của cam và đấu vào 2 dây tín hiệu xi nhan trên xe. bộ cam của e khi ấn nút hazard thì nó hiện luôn cam trái cam phải cùng lúc. nút trên mà ấn đồng thời cả 2 thì chắc sẽ tương đương ấn hazard phải ko cụ
Cụ tìm trên các hội nhóm fb outlander ấy, có nhiều bài và nhiều chế cháo. Nếu nút chờ ở bên trái vô lăng thì giật mấy cái ốp nhựa ra rồi thò tay vào trong bóp/đẩy. Còn nút ở dưới chỗ để cốc thì tháo khó hơn, mọi người toàn lấy cái vít vặn vào rồi dùng kìm giật ra.Cụ khéo tay quá, em đang rất muốn gắn thành vị trí sạc điện thoại thôi mà còn không biết gỡ mấy cái nút chờ ra làm sao? Lục youtube không thấy ai hướng dẫn nên chưa dám rớ vào.
Cảm ơn ý tưởng của cụ, e đã độ xong nút bật tắt ấn phát hiện luôn 2 cam trái phải cùng lúc, nguyên lý y như cụ nói.Bộ của e thì khi bấm cả 2 nút 1 lúc nó ko hiện cam bên nào cả, màn hình tối đen , cái này do bộ xử lý cam 360 thôi. Cụ cứ mày mò thêm, như bộ của cụ có thể đục khoét để làm hẳn 1 nút trên vô lăng để bật cam (thay vì điện từ hazard chạy ra bộ cam thì cụ cho điện từ nút này), nhưng thực ra cam 360 cũng ít dùng ấy mà, trừ phi nhà cụ quá hẹp hoặc liên tục phải đi vào ngõ.
Chúc mừng cụ. Em có góp ý như sau:Cảm ơn ý tưởng của cụ, e đã độ xong nút bật tắt ấn phát hiện luôn 2 cam trái phải cùng lúc, nguyên lý y như cụ nói.
View attachment 8432240
vâng, chuẩn quá. e mua nút Cam của Toy nên lắp hơi cân, phải dũa 4 góc một tí mới ấn được, chắc nút cảm biến cũng vậy.Chúc mừng cụ. Em có góp ý như sau:
1. Nút cam này hay dùng hơn, theo em nên đổi vị trí cho nút tắt hệt thống chống trượt (off) ở trên. Khi cần dùng không phải cúi người với xuống.
2. Cảm biến áp suất lốp cụ lắp bị lồi, cụ mở ra sẽ thấy lỗ thì vừa nhưng vì nó có mấy cái ngạnh nhựa bé tí nên không ấn sâu vào hết cỡ được, dùng dao trổ cắt mấy cái ngạnh nhựa này đi có thể ấn cảm biến vào phẳng như các nút bên canh.
3. Máu thêm tí, sau này tay nghề cao lên cụ có thể làm nút bật cam này trên vô lăng nhé. Trong vô lăng có 2 jack còn trống (lắp sấy vô lăng), chỗ nút trống cạnh nút cruise control có thể đặt một nút bấm ở dưới để tạo thành 1 nút bấm như zin nhé.
View attachment 8432544 View attachment 8432562